Chọn bàn làm việc cho nhân viên chăm sóc khách hàng

Tin công nghệ

Không gian làm việc cho nhân viên chăm sóc khách hàng không phải chỉ cần tối đa diện tích, nhồi nhét để các nhân viên ngồi làm việc đông nhất có thể. Điều này rất dễ gây hạn chế hiệu quả làm việc, làm không khí làm việc trở nên bí bách, căng thẳng. Những gợi ý dưới đây cho các doanh nghiệp tham khảo các loại bàn phù hợp nhất cho nhân viên chăm sóc khách hàng

  1. Bàn làm việc liền vách ngăn

Một lựa chọn phổ biến cho các doanh nghiệp khi cho khu vực làm việc của nhân viên chăm sóc khách hàng chính là bàn làm việc chia vách ngăn. Mỗi nhân viên khu riêng và được chia vách ngăn hai bên.

bàn cho call center

Ưu điểm:

  • Sử dụng hiệu quả tối đa không gian mặt sàn
  • Giảm tiếng ồn lan ra xung quanh
  • Chi phí hiệu quả. Đồ nội thất tương đối rẻ để mua và tận dụng tối đa những gì bạn phải trả cho không gian văn phòng.

Nhược điểm:

  • Vách ngăn làm không gian trở nên ngột ngạt
  1. Trưởng ca ngồi cao hơn

Ở phòng chăm sóc khách hàng sẽ bố trí một bộ bàn ghế cao hơn để trưởng ca có thể theo dõi, giám sát, quản lý và hỗ trợ các nhân viên chăm sóc khách hàng.

bàn cho call center

Ưu điểm:

Cung cấp một tầm nhìn quan sát tốt tới các nhân viên chăm sóc khách hàng của mình, hỗ trợ nhân viên khi cần thiết

Nhược điểm:

Các nhân viên chăm sóc khách hàng cảm thấy áp lực, không được riêng tư làm việc khi trưởng ca có thể quan sát mọi hành động của mình.

  1. Bàn hình đa giác có vách ngăn

Một bàn làm việc hình tròn hoặc hình lục giác, trong đó các không gian làm việc được phân tách bằng các tấm thành được ví như lát bánh pizza.

bàn cho call center

Ưu điểm:

  • Không gian làm việc mở, rộng rãi, tầm nhìn thoáng hơn với nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Khối rắn ở trung tâm là vị trí đẹp để đặt các vận dụng trang trí sẽ làm cho không gian làm việc trở nên thú vị hơn

Nhược điểm:

  • Không tối đa hóa không gian của cả văn phòng
  • Chi phí đắt hơn các thiết kế bàn thông thường
  1. Bàn dài

Bố trí các dãy bàn dài và các nhân viên chăm sóc khách hàng ngồi kế bên nhau, không vách ngăn

Ưu điểm:

  • Chi phí nội thất rẻ, không tốn nhiều chi phí để mua những cái bàn dài, đơn giản
  • Môi trường làm việc thuận tiện để tương tác
  • Dễ dàng di chuyển đến các khu vực làm việc khác

Nhược điểm:

  • Tiếng ồn là một vấn đề. Khi các khu vực làm việc của từng nhân viên chăm sóc khách hàng không được phân cách bởi các vách ngăn, sẽ rất nhiều âm thanh xung quanh, âm thanh truyền tải đến khách hàng có thể bị ảnh hưởng.
  • Dây điện lộn xộn sẽ là một hình ảnh không đẹp khi sử dụng phương án bàn dài

Vậy các doanh nghiệp nên chọn phương án nào?

  • Nếu bạn muốn một không gian riêng tư cho các nhân viên chăm sóc khách hàng của mình. Hãy chọn bàn làm việc có vách ngăn!
  • Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và có thể khu vực làm việc của nhân viên sẽ thường xuyên di chuyển. Hãy chọn những chiếc bàn dài!
  • Nếu bạn muốn trưởng ca của mình làm việc như một con chim ưng. Hãy cho họ một chỗ ngồi cao, nổi trội!
  • Còn nếu bạn cần một không gian làm việc tăng tương tác giữa các nhân viên thì kiểu bàn đa giác là sự lựa chọn phù hợp với bạn.

Theo callcentrehelper.com

Tin chuyên ngành hot

Tin Tức Liên Quan

Menu