Chuyên viên Hỗ trợ – Helpdesk

Thứ Ba 23/04/2019 - 6:55

HELPDESK

Tuyển dụng: HELPDESK

NMS đang tìm kiếm 05 ứng viên cho vị trí Chuyên viên hỗ trợ. Làm việc trực tiếp với đối tác tại Khu CN Nghi Sơn – Thanh Hóa

Cơ hội và lợi ích:

  • Làm việc trong dự án lớn cùng các thành viên kỳ cựu tại NMS.
  • Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ – nâng cao kỹ năng chuyên môn.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Mô tả công việc:

  • Quản lý hệ thống, xử lý lỗi, hỗ trợ người dùng, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế.
  • Cài đặt, sửa chữa phần mềm, hệ điều hành.
  • Xử lý các trục trặc thông thường về hệ thống mạng, điện thoại analog và voip, wifi, điện, camera, cửa từ …
  • Giám sát hệ thống và các thiết bị mạng trong văn phòng.
  • Chưa có kinh nghiệm – > được đào tạo trước khi làm việc

Quyền lợi: 

  • Mức thu nhập cạnh tranh
  • “NMS care” bảo hiểm dành riêng cho nhân viên NMS.
  • Nghỉ hè: Theo chính sách của công ty ( vào tháng 5 hàng năm).
  • Có cơ hội được xem xét nâng lương 2 lần 01 năm, tùy vào kết quả công việc.
  • Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện.
  • Chính sách cho người lao động tuân theo “Bộ luật lao động” tại Việt Nam.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về CNTT (phần mềm) hoặc các ngành liên
  • Tốt nghiệp Đại học
  • Nhanh nhẹn chịu khó học hỏi.
  • Giao tiếp tốt
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Địa điểm làm việc: Thanh Hóa

ỨNG TUYỂN NGAY: 
Ms Huyền: 0338 323 955/ 0969709429 / mail:huyenlt@nms.com.vn / skype:huyenthu.hr

——————————–
Công ty cổ phần Dịch vụ Di động Thế Hệ Mới (NMS)
🏬 HỆ THỐNG TRỤ SỞ:
– Trụ sở chính NMS: Tầng 3A Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Hà Nội
– Chi nhánh NMS Hòa Lạc: Tầng 8, Tòa nhà HTC Phú Cát, Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội
– Chi nhánh NMS TP. Hồ Chí Minh: Lầu 3 – 385C – Nguyễn Trãi Quận 1 – TP. HCM
– Chi nhánh Nhật Bản: 3F Hoshino Building, Nishi Shinjuku, Shinjuku, Tokyo
 Điện thoại: 024.7300 8555
🌎 Website: http://nms.com.vn/