Lợi ích tổng đài Contact center mang lại là gì?

Thứ Ba 08/10/2019 - 10:45

Dịch vụ contact center là một trong những giải pháp tối ưu nhất hiện nay giúp doanh nghiệp nâng cao doanh số cũng như giảm chi phí đầu tư.

Dịch vụ contact center là gì?

Dịch vụ contact center là hệ thống tổng đài kết nối với khách hàng thông qua nhiều hình thức đa kênh như chăm sóc khách hàng, tư vấn tiếp thị, telesales, telemarketing, email, tin nhắn trên các ứng dụng mạng xã hội,… Contact center là giải pháp tổng thể được các doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay.

Chức năng chính của hệ thống tổng đài Contact center

Hệ thống contact center có hai chức năng chính là tiếp thị qua điện thoại và thu thập ý kiến phản hồi.

Tiếp thị qua điện thoại là truyền tải thông điệp bán hàng qua điện thoại giúp gia tăng lượng khách hàng tiềm năng.

Thu thập ý kiến phản hồi để tìm ra giải pháp tốt nhất cho các chiến lược kinh doanh.

dịch vụ contact

Lợi ích dịch vụ contact center mang lại

1. Truyền tải thông điệp bán hàng tới nhiều đối tượng, gia tăng khách hàng tiềm năng hơn.
2. Tăng doanh thu bán hàng
3. Đặc biệt, tiết kiệm được nhiều chi phí vận hành cho doanh nghiệp.

Chính vì những ưu điểm tuyệt vời đó mà NMS đã phát triển và cho ra đời phần mềm contact center giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Phần mềm contact center

Phần mềm contact center của NMS đã được tối ưu hóa các nguồn tri thức khác nhau, đặc biệt trong lĩnh vực viễn thông, giáo dục trực tuyến, và nhiều lĩnh vực khác, từ đó phát triển các hệ thống, nền tảng khác nhau, đem lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng.

dịch vụ contact

Các chức năng của phần mềm contact center

– Tự động tính toán và tích lũy, quản lý điểm thưởng dựa trên chi tiêu của khách hàng

– Quản lý hạng dựa trên điểm tích lũy

– Quản lý thời gian hết hạn của điểm tích lũy

– Hệ thống thông báo cho khách hàng: thông báo điểm tích lũy hàng ngày nếu có phát sinh, thông báo số điểm sắp hết hạn, thông báo số điểm tích lũy quá nhiều mà không sử dụng

– Website cấu hình hệ thống & chăm sóc khách hàng: khách hàng có thể cấu hình hệ thống như cấu hình tỷ lệ đổi điểm loyalty thành voucher, nhập thông tin voucher, thời gian hết hạn của điểm tích lũy, số điểm tương ứng với từng hạng (class), thời gian set lại hạng, kiểm tra và chỉnh sửa điểm, kiểm tra thông tin điểm, hạng loyalty, lịch sử tích điểm, đổi điểm, và xem báo cáo về thông tin giao dịch, đổi điểm hàng ngày, thông tin giao dịch tích điểm hàng ngày, thông tin điểm tích lũy hiện tại, thứ hạng hàng ngày

Phần mềm contact center của NMS chúng tôi đã được vận hành các hệ thống khác nhau trong lĩnh vực viễn thông cho một số khách hàng lớn, chủ yếu như Vietnamobile, CMC Telecom.