Giới thiệu chung

Dịch vụ Giải pháp phần mềm trọn gói là dịch vụ nòng cốt cho sự phát triển của công ty chúng tôi. Chúng tôi đã tối ưu hóa các nguồn tri thức khác nhau, đặc biệt trong lĩnh vực viễn thông, giáo dục trực tuyến, và nhiều lĩnh vực khác, từ đó phát triển các hệ thống, nền tảng khác nhau, đem lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Một số hệ thống đã phát triển

Giải pháp cho nhà viễn thông và điện thoại:

- Hệ thống quản lý khách hàng

- Hệ thống quản lý gói dịch vụ

- Hệ thống quản lý khách hàng trung thành

- Hệ thống quản lý dịch vụ giá trị gia tăng (cổng SMS, hệ thống phân phối dịch vụ - Service Delivery Platform)

- Cổng thanh toán mobile

- Hệ thống quản lý bán hàng và doanh thu

Hệ thống giáo dục trực tuyến:

- Các bài giảng trực tuyến

- Kiểm tra và đánh giá online

- Tương tác trực tiếp với giáo viên thông qua chat (chat văn bản, giọng nói, hình ảnh)

Ứng dụng VR/AR:

- Game và ứng dụng thực tế tăng cường

- Ứng dụng và game thực tế ảo (bảo tàng ảo, du lịch, thiết kế và demo văn phòng/căn hộ)

Các giải pháp cloud:

- Giải pháp Call center cloud (dựa trên Asterisk và Free Switch)

- Hệ thống quản lý nhân sự HRM/Timesheet

Dự án

Chúng tôi đã phát triển thành công và bảo trì, vận hành các hệ thống khác nhau trong lĩnh vực viễn thông cho một số khách hàng lớn, chủ yếu như Vietnamobile, CMC Telecom.

Giới thiệu về các hệ thống, nền tảng phát triển cho khách hàng Vietnamobile:

Website: https://www.vietnamobile.com.vn/ Giới thiệu tổng quan: Vietnamobile là khách hàng của chúng tôi từ năm 2011. Đây là 1 trong 4 nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam. Hiện tại, Vietnamobile đang giới thiệu khoảng 250 các loại dịch vụ giá trị gia tăng khác nhau cho người sử dụng điện thoại. Do đó, để có thể giới thiệu những dịch vụ này tới khách hàng của họ một cách nhanh chóng, Vietnamobile cần 1 hệ thống công nghệ thông tin tự động mà có thể giúp họ tối ưu hóa được những thông tin cũ, cập nhật theo thời gian thực để có thể giới thiệu những dịch vụ mới một cách nhanh nhất. Trước khi sử dụng hệ thống mà chúng tôi phát triển, Vietnamobile phải mất 1 tháng để có thể giới thiệu được một dịch vụ giá trị gia tăng mới, trong khi không tối ưu được những thông tin cũ và phải tiêu tốn rất nhiều thời gian để kết nối với rất nhiều server nội bộ phức tạp. Giải pháp chúng tôi đề xuất: Sau khi tìm hiểu kỹ đặc điểm và yêu cầu của khách hàng, chúng tôi đã đề xuất sử dụng Liferay Portal, Java và phát triển nhân của hệ thống. Từ đó, khách hàng có thể tối ưu được toàn bộ dữ liệu cũ và giới thiệu dịch vụ mới một cách nhanh chóng.

Công nghệ sử dụng: Java, Liferay (web), Glassfish AS server, Oracle database

Hệ thống của chúng tôi đã giúp Vietnamobile:

- Giảm thời gian giới thiệu dịch vụ mới xuống còn dưới 1 tuần

- Kết nối toàn bộ các server một cách đơn giản và tự động

- Tích hợp toàn bộ hệ thống

- Quản lý toàn bộ thông tin và dữ liệu khách hàng

- Nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng và doanh thu

Một số hệ thống mà chúng tôi đã phát triển:

Hệ thống quản lý giá trị gia tăng Mobile (VASMan):

Hệ thống quản lý toàn bộ các dịch vụ giá trị gia tăng và không phải giá trị gia tăng như dịch vụ dữ liệu, bonus, dịch vụ cuộc gọi nhỡ, …cho các khách hàng của Vietnamobile và giúp quản lý toàn bộ các chiến dịch. Từ khi triển khai hệ thống, Vietnamobile đã giảm được thời gian cần thiết để giới thiệu 1 dịch vụ mới từ 2 tháng xuống còn từ 3-5 ngày. Ngoài ra, hệ thống còn kết nối với toàn bộ những hệ thống nội bộ của Vietnamobile, giúp gia tăng tính hiệu quả và giảm chi phí vận hành. Năng lực của hệ thống: 200 giao dịch/giây

Hệ thống quản lý khách hàng trung thành

Đây là hệ thống giúp quản lý khách hàng trung thành. Khách hàng có thể tích lũy điểm và sử dụng những điểm này để mua hàng. Các chức năng của hệ thống:

- Tự động tính toán và tích lũy, quản lý điểm thưởng dựa trên chi tiêu của khách hàng

- Quản lý hạng dựa trên điểm tích lũy

- Quản lý thời gian hết hạn của điểm tích lũy

- Hệ thống thông báo cho khách hàng: thông báo điểm tích lũy hàng ngày nếu có phát sinh, thông báo số điểm sắp hết hạn, thông báo số điểm tích lũy quá nhiều mà không sử dụng

- Website cấu hình hệ thống & chăm sóc khách hàng: khách hàng có thể cấu hình hệ thống như cấu hình tỷ lệ đổi điểm loyalty thành voucher, nhập thông tin voucher, thời gian hết hạn của điểm tích lũy, số điểm tương ứng với từng hạng (class), thời gian set lại hạng, kiểm tra và chỉnh sửa điểm, kiểm tra thông tin điểm, hạng loyalty, lịch sử tích điểm, đổi điểm, và xem báo cáo về thông tin giao dịch, đổi điểm hàng ngày, thông tin giao dịch tích điểm hàng ngày, thông tin điểm tích lũy hiện tại, thứ hạng hàng ngày

Hệ thống quản lý số đẹp

Hệ thống cho phép quản lý sim số đẹp và kết nối với đối tác thứ 3 là các nhà cung cấp điện thoại. Thông qua đó, khách hàng có thể được giới thiệu những dịch vụ với các chương trình đặc biệt. Hệ thống cũng bao gồm hệ thống thông báo như thông báo khi hết hạn thanh toán, thông báo khi chuẩn bị bị khóa sim, vân vân.

Hệ thống quản lý các chương trình khuyến mãi

Chức năng của hệ thống:

- Quản lý các chương trình khuyến mãi: tối ưu các thông tin chương trình cũ để chạy cho chương trình mới

- Quản lý các chỉ số, kiểm soát, thu thập dữ liệu, gửi thông báo khi có sự kiện

- Báo cáo

- Năng lực của hệ thống: 200tps, có khả năng capability to handle maximum 40million subscribers

Hệ thống quản lý và thanh toán qua thẻ cào

Hệ thống cho phép người dùng thanh toán qua thẻ cào và quản lý thanh toán.

Hệ thống quản lý tri thức (KMS)

Chức năng của hệ thống:

- Quản lý toàn bộ dữ liệu và thông tin bao gồm quản lý file, nội dung, media, …

- Chức năng tìm kiếm Faceted: cho phép tìm kiếm nhanh nhất (dưới 0.02 giây) và chính xác nhất

- Chức năng đào tạo: đào tạo cho nhân viên dựa theo năng lực của nhân viên

- Bài kiểm tra online: quản lý ngân hàng câu hỏi, bài test, … và cho phép làm bài kiểm tra trực tuyến.

- Chức năng báo cáo: hệ thống tự động đánh giá năng lực nhân viên dựa trên kết quả bài kiểm tra, sau đó sẽ đưa ra chương trình đào tạo phù hợp nhất cho nhân viên.

Hình ảnh dự án:

Hệ thống giáo dục trực tuyến - iskool:

Chúng tôi phát triển hệ thống giáo dục trực tuyến, trong đó các người dùng có thể tương tác trực tiếp với nhau. Đây là hệ thống có khả năng linh họa cao, và quản lý một lượng dữ liệu khổng lồ gồm videos, hình ảnh, bài giảng, bài giảng trực tiếp, chat, forums, và nhiều tính năng khác. Website: http://iskool.vn/

Các khó khăn gặp phải:

Hệ thống được phát triển giúp giải quyết những vấn đề nóng cho cả học sinh sinh viên và các bậc phụ huynh. Học sinh Việt Nam luôn trong tình trạng quá tải về học tập, nhất là khi các em cần chuẩn bị cho các kỳ thi vào cấp 3 hoặc đại học. Tuy nhiên các em lại phải tốn quá nhiều thời gian vào việc di chuyển trên những tuyến đường đông đúc, khiến các em mệt mỏi và căng thẳng, giảm hứng thú học hành và độ tập trung trong học hành. Vì vậy các em cần một phương thức mà có thể giảm được toàn bộ những thời gian lãng phí cho di chuyển trên đường, từ đó có thêm thời gian cho học hành, giải trí, thư giãn và gia tăng hiệu quả trong học tập và tận hưởng cuộc sống. Không chỉ có các em học sinh, các bậc phụ huynh cũng phải tiêu phí nhiều tiền cho việc học hành của con cái trong khi không rõ về chất lượng học tập và chất lượng giảng dạy, khiến họ lo lắng, tiêu hao tâm trí. Thấu hiểu những lo lắng trên, chúng tôi đã phát triển hệ thống giáo dục trực tuyến iskool, giúp giải quyết các vấn đề trên thông qua những chức năng sau:

- Nền tảng giáo dục trực tuyến và tương tác trực tiếp

- Có nhiều các môn học khác nhau và một khối lượng lớn các bài test trực tuyến

- Tương tác trực tiếp với giáo viên

- Hỗ trợ và thảo luận 24/7 thông qua voice, chat, forum

- Bài giảng trực tiếp qua video clips, video chat, live streaming

Giải pháp về công nghệ:

- Công nghệ sử dụng cần phải quản lý được dữ liệu lớn các videos, hình ảnh, bài giảng, và tương tác trực tiếp với khách hàng, cập nhật theo thời gian thực.

- Công nghệ sử dụng: Java, Liferay (web), MySQL

Hình ảnh dự án:

Hệ thống Call Center

Chúng tôi đã phát triển giải pháp call center, cập nhật theo thời gian thực, sử dụng ngôn ngữ lập trình PHP, MySQL, Java scripts, Angular JS, Jquery, Asterisk. Hệ thống cung cấp framework dựa trên cloud để có thể tích hợp các ứng dụng với Contact Center và có những chức năng chính như sau:

- Chức năng giám sát theo thời gian thực: cuộc gọi/hàng chờ/đại lý (nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng)

- Quản lý cuộc gọi: inbound, outbound, lịch sử cuộc gọi, …

- Thu âm cuộc gọi

- Tích hợp CRM

- Báo cáo

- Báo cáo

Hình ảnh dự án: