Nhân viên Lễ tân

Thứ Ba 21/05/2019 - 3:27

Mô tả công việc:
  • Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc
  • Quản lý sổ khách ra vào, sổ mang thiết bị lưu động vào Công ty
  • Chấm công toàn Công ty;
  • Đặt vé máy bay, khách sạn… cho cán bộ, nhân viên đi công tác
  • Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi
  • Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện các vấn đề về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương.
  • Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác.
  • Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.

Quyền lợi: 

  • Mức thu nhập 5.000.000 VNĐ/tháng
  • Có cơ hội được xem xét nâng lương, tùy vào kết quả công việc.
  • Cơ hội được đào tạo và thăng tiến trong công việc
  • “NMS care” bảo hiểm dành riêng cho nhân viên NMS.
  • Nghỉ hè: Theo chính sách của công ty ( vào tháng 5 hàng năm).
  • Văn hóa công ty tốt với các hoạt động trong / ngoài văn phòng giúp phát triển khả năng và khả năng sáng tạo của ứng viên
  • Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện.
  • Chính sách cho người lao động tuân theo “Bộ luật lao động” tại Việt Nam.

Yêu cầu:

  • Kinh nghiệm: 1 năm trở lên.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt
  • Tính cách: Quyết đoán, thật thà và tác phong nhanh nhẹn.
  • Giới tính: Không yêu cầu.
  • Độ tuổi: Từ 22 – 30 tuổi .
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Địa điểm làm việc: Tầng 3A Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Hà Nội

ỨNG TUYỂN NGAY: 
Ms Huyền: 0338 323 955/ 0969709429 / mail:huyenlt@nms.com.vn / skype:huyenthu.hr