Doanh nghiệp nhỏ có nên outsource call center?

Tin công nghệ

Trong vài thập kỉ trở lại đây, các công ty kinh doanh quy mô nhỏ có tác động không nhỏ tới ảnh hưởng của nền kinh tế thế giới. Trung bình cứ mỗi giây, trên thế giới ra đời 3 công ty khởi nghiệp. Chuyên gia Michael Balyasny, CEO của Attendify cho biết: “Những người sáng lập và CEO của mọi startup càng cần chú ý đến việc tạo nguồn khách hàng tiềm năng, cải thiện dịch vụ khách hàng. Số lượng khách hàng tăng nhanh của các doanh nghiệp nhỏ đã buộc rất nhiều công ty tìm kiếm giải pháp mới về outsource call center”.

Bài viết này chỉ ra lợi ích mà outsource call center mang lại cho doanh nghiệp quy mô nhỏ:

Doanh nghiệp nhỏ có nên outsource call center

 

3 lý do nên thuê ngoài outsource call center

Giảm thời gian và chi phí vận hành

Để bắt đầu hệ thống call center, doanh nghiệp phải mất rất nhiều thời gian và tiền bạc đầu tư vào việc thuê, đào tạo nhân viên mới; đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ đang cần cân đối về các khoản chi phí đầu tư. Việc thuê ngoài đơn vị call center là một nhóm nhân sự có sẵn, đã có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản sẽ mang lại hiệu quả nhanh nhất cho dự án của bạn.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp không phải lo lắng đầu tư phần cứng, phần mềm, tốn chi phí vận hành, bảo trì sự cố. Chi phí đầu tư Call center gần như bằng 0 trong khi sự ổn định, tiện dụng và bảo mật cao hơn nhiều lần.

Tập trung được mảng kinh doanh cốt lõi

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt, dịch vụ outsource call center giúp doanh nghiệp tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi và các chiến dịch dài hạn. Với kinh nghiệm của các đơn vị call center mang lại cho phép doanh nghiệp của bạn có lợi thế kinh doanh và luôn đi trước đối thủ. Đối với doanh nghiệp nhỏ, việc dàn trải nhân sự vào nhiều mảng rất khó khăn, việc thuê ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng là cách đơn giản và hiểu quả để doanh nghiệp tập trung nâng cao sản phẩm dịch vụ của mình.

dịch vụ thuê ngoài call center

>>> Tham khảo: 8 checklist đo lường hiệu quả dịch vụ Call Center

 Mang lại khách hàng trung thành

Với sự đa dạng trong mọi ngành dịch vụ hiện nay, khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn cho riêng mình. Khi doanh nghiệp của bạn chăm sóc khách hàng không tốt, họ sẵn sàng đi tìm sản phẩm, dịch vụ của đối thủ. Theo báo cáo của Harvard Bussiness “Dịch vụ thuê ngoài là điểm khách biệt chính trong các công ty khởi nghiệp. Khi các công ty cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng chỉ bằng 5%, lợi nhuận đã tăng tới 95%”. Vì thế, khi bạn sở hữu một hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng và dập tắt nhanh chóng khủng hoảng trong truyền thông chắc chắn sẽ đưa doanh nghiệp của bạn tăng lợi nhuận đáng kể.

Bạn là doanh nghiệp nhỏ, ngân sách của bạn không phải vô hạn. Tuy nhiên, bạn vẫn phải tập trung phát triển sản phẩm, dịch vụ trong khi khách hàng luôn luôn phải chăm sóc và hỗ trợ tốt. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng không phải nhiệm vụ dễ dàng. Mặc dù vậy, lựa chọn giải pháp outsource call center sẽ giúp bạn cải thiện dịch vụ của mình và  cung cấp cho bạn không gian vô hạn để khai thác thành công của chính doanh nghiệp của mình.

>>> Tham khảo: Phần mềm tổng đài Call Center chuyên nghiệp

Tin chuyên ngành hot

Tin Tức Liên Quan

Menu