• nhập liệu

    Nhiệm vụ không thể thiếu của nhân viên nhập liệu với doanh nghiệp

    Trước khi bạn xác định các kỹ năng chính cần thiết để thuê một nhân viên nhập dữ liệu hiệu quả, bạn nên có một ý tưởng rõ ràng về những gì họ làm. Ngoài các kỹ năng chính, một nhân viên nhập dữ liệu có một số nhiệm vụ nhất định không thể thiếu trong công việc.

  • kỹ năng nhập liệu

    Điểm danh những kỹ năng của nhân viên nhập liệu cần có

    Công việc của một nhân viên nhập liệu đóng vai trò quan trọng với doanh nghiệp. Đây là lý do tại sao các công ty đều nghiêm túc trong việc tìm nhân viên nhập liệu có tay nghề cao. Nhân viên nhập liệu có kỹ năng tốt giúp bạn giảm gánh nặng tài chính, cắt giảm chi phí, giúp bạn tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng khác.

  • Outsource nhập liệu.jpg

    Lời khuyên cho doanh nghiệp trước khi thuê ngoài nhập liệu

    Để giảm bớt khối lượng công việc, tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi khác; nhiều doanh nghiệp thuê ngoài dịch vụ nhập liệu. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng thực sự phù hợp với dự án của bạn. Dưới đây là một vài lời khuyên để giúp doanh nghiệp lựa chọn đơn vị nhập liệu một cách hiệu quả.

  • outsource-online-data-entry-services

    Tổng quan về dịch vụ nhập dữ liệu trực tuyến (Online Data Entry)

    Bảo mật vượt trội, lưu trữ tiện lợi, chi phí thấp, tiết kiệm thời gian là bốn yếu tố khiến dịch vụ nhập dữ liệu trực tuyến trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các doanh nghiệp ngày nay. Giải pháp thuê dịch vụ nhập dữ liệu trực tuyến ngày càng nổi lên như một xu thế lưu trữ và xử lý dữ liệu thời kỳ hiện đại.

  • dịch vụ nhập liệu

    Nhập dữ liệu là gì? Các loại dịch vụ nhập liệu?

    Thách thức của các công ty trong nhập liệu thường mất nhiều thời gian, chi phí nhân sự mà năng suất hiệu quả công việc lại hạn chế. Dịch vụ thuê ngoài dữ liệu cũng giúp các công ty quản lý các dự án đặc biệt và khối lượng công việc theo mùa mà không cần phải mở rộng đội ngũ hoặc thuê nhân viên thời vụ.

  • nắm bắt tâm lý khách hàng qua điện thoại

    Chia sẻ kỹ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng qua điện thoại

    Tiếp thị bán hàng qua điện thoại bạn chỉ lắng nghe được âm thanh, giọng nói khách hàng. Chắc chắn với ít dữ liệu bạn sẽ khó nhận biết khách hàng hơn bán hàng trực tiếp nhưng bằng cách luyện tập một số kỹ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng dưới đây, bạn hoàn toàn có thể làm được.

  • xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua call center

    Cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua Call center

    Nếu doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ khách hàng không tốt, chắc chắn sẽ không thể tồn tại. Điểm mấu chốt của việc xây dựng mối quan hệ này là doanh nghiệp phải mang đến sự hài lòng cho khách hàng, biến họ thành khách hàng trung thành quay lại mua sản phẩm, dịch vụ của mình.

  • Doanh nghiệp nhỏ outsource call center

    Doanh nghiệp nhỏ có nên outsource call center?

    Doanh nghiệp nhỏ, ngân sách của bạn không phải vô hạn. Tuy nhiên, bạn vẫn phải tập trung phát triển sản phẩm và hỗ trợ tốt cho khách hàng. Lựa chọn giải pháp outsource call center sẽ cung cấp cho bạn không gian vô hạn để khai thác thành công của chính doanh nghiệp của mình.

  • telesales bất động sản

    Telesales trong bất động sản. Dễ hay khó?

    Theo nhiều môi giới bất động sản có kinh nghiệm thì telesales là cả một nghệ thuật nắm bắt tâm lí khách hàng, người môi giới ngoài kĩ năng, kiến thức còn phải có tâm huyết khi giới thiệu về bất động sản thì mới có thể thành công.