• Vai trò của chatbot và cách xây dựng chatbot hiệu quả cho doanh nghiệp

    Chatbot là chìa khóa để hiện đại hóa dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, trong trải nghiệm khách hàng, doanh nghiệp cần đề ra chiến lược kỹ lưỡng khi đưa chatbot vào sử dụng. Mỗi doanh nghiệp cần xác định hành trình khách hàng của mình và đưa ra những lợi ích khách hàng có được từ chatbot.

  • ACD là gì?

    ACD là gì? Hệ thống ACD có chức năng gì trong Call Center?

    ACD là chữ cái viết tắt của từ  (Automatic Call Distributor) tạm dịch là hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động tới một nhóm các thiết bị đầu cuối cụ thể mà tổng đài viên sử dụng

  • Dịch vụ khách hàng là gì?

    Để đem đến một dịch vụ khách hàng tốt, trước tiên cần hiểu được dịch vụ khách hàng thực sự là gì? Từ đó đưa ra một chiến lược phù hợp cho từng doanh nghiệp.

  • Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) là gì?

    Bên cạnh các yếu tố doanh thu, lợi nhuận thì sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo chính xác nhất đánh giá sự thành công của thương hiệu

  • VoIP là gì? Ứng dụng của điện thoại VoIP

    Công nghệ VoIP (Voice over Internet Protocol) nghĩa là truyền giọng nói trên giao thức IP là công nghệ truyền tiếng nói của con người qua mạng thông tin sử dụng bộ giao thức TCP/IP

  • BPO là gì?

    BPO (Business Process Outsourcing) là một thuật ngữ dùng để chỉ việc thuê ngoài đối tác cung cấp dịch vụ quản lý, chăm sóc khách hàng … để giúp doanh nghiệp tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi.

  • Bạn biết gì về hệ thống IVR – Giải pháp trả lời tự động?

    Hệ thống trả lời tự động IRV – Interactive Voice Response là một hệ thống thoại tự động có khả năng tương tác tự động với người gọi đến, thu thập thông tin về người gọi đến và điều hướng cuộc gọi đến người nhận phù hợp.

  • Telesale là gì? Telemarketing là gì?

    Rất nhiều người lầm tưởng telesale và telemarketing là tên gọi chung cho việc chào mời khách hàng qua điện thoại nhưng không hẳn thế, 2 mảng này có những vai trò, sứ mệnh hoàn toàn khác nhau. Vậy Telesales là gì? Telemarketing là gì?

  • Call Center là gì?

    Call center là gì? Vai trò cũng như phương thức vận hành ra sao thì không phải ai cũng hiểu rõ. Bài viết này sẽ lý giải chi tiết, cụ thể những vấn để liên quan đến call center để doanh nghiệp có cái nhìn toàn cảnh về dịch vụ này.

  • 1
  • 2