Hiệu quả mà dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại mang lại

Thứ Tư 20/11/2019 - 2:52

Mặc dù chăm sóc khách hàng là yếu tố quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Thế nhưng, để xây dựng bộ phận này một cách chuyên nghiệp sẽ tiêu tốn nhiều thời gian và công sức của doanh nghiệp. Vì vậy, sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại vừa mang lại nhiều lợi ích mà doanh nghiệp không phải đi tìm kiếm và đào tạo.

tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Việc tuyển chọn và đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gây tốn kém chi phí và thời gian của công ty

Khó khăn khi tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Mặc dù đây là bộ phận quan trọng của doanh nghiệp nhưng không phải đơn vị nào cũng có đủ tiềm lực để xây dựng bộ phận này lớn mạnh và chuyên nghiệp. Sau đây là những khó khăn mà doanh nghiệp có thể gặp phải khi trong quá trình phát triển bộ phận chăm sóc khách hàng cho công ty: 

  • Tốn thời gian và công sức trong việc tìm kiếm nhân viên thích hợp.
  • Mất nhiều công sức và chi phí để đào tạo nhân viên biết cách chăm sóc khách hàng, nhất là những người mới.
  • Phải đầu tư xây dựng hệ thống trang thiết bị gây tốn kém chi phí.
  • Nếu triển khai bộ phận này không tốt sẽ mắc phải những hậu quả nghiêm trọng.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Dịch vụ chăm sóc qua điện thoại là một trong những cách kết nối doanh nghiệp với khách hàng tốt nhất. Khi sử dụng dịch vụ này các vấn đề trên sẽ được giải quyết triệt để đồng thời mang đến những lợi ích như sau

Duy trì khách hàng hiện tại và tạo ra khách hàng trung thành

Khách hàng hiện tại là những đối tượng quan trọng bậc nhất mà doanh nghiệp nên dành thời gian để chăm sóc. Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại, họ sẽ biết cách chăm sóc và biến khách hàng trở thành những đối tượng trung thành cho doanh nghiệp của bạn.

Thu hút khách hàng tiềm năng

Với mỗi doanh nghiệp sở hữu lượng lớn khách hàng chính là nhân tố thành công. Vì vậy, vấn đề chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng bởi vì đây là cách bạn giữ chân khách hàng cũ. Qua đó giúp doanh nghiệp gia tăng khách hàng tiềm năng, bởi vì khi bạn làm khách hàng cảm thấy hài lòng và tin tưởng, họ sẽ giới thiệu đơn vị của bạn đến những họ quen. Như vậy, dịch vụ này vừa giúp bạn tạo ra mạng lưới khách hàng tốt vừa có thể tiết kiệm chi phí khi không phải liên tục đi tìm khách hàng mới.

Giảm chi phí kinh doanh

Chăm sóc tốt khách hàng góp phần giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí kinh doanh một cách đáng kể. Đó là những khoản phí về quảng cáo, tiếp thị, tuyển nhân viên bán hàng để tìm kiếm và thu hút khách hàng mới. Hơn thế, khi doanh nghiệp làm cho khách hàng hài lòng ngay từ đầu với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẽ hạn chế được các vấn đề về khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. 

Xem ngay: Mẫu kịch bản telesale đỉnh cao ứng dụng cho mọi dự án thành công

Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại uy tín và chất lượng

Với những lợi ích trên thì đầu tư cho Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại chính là đầu tư cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này. Nhưng một trong những đơn vị có nhiều kinh nghiệm và uy tín phải nhắc đến là NMS Callcenter. 

dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại

NMS Callcenter – đơn vị cung cấp Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại uy tín và chất lượng

Khi sử dụng dịch vụ của công ty NMS, doanh nghiệp của bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chăm sóc khách hàng. Bởi vì, công ty với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp về bán hàng và tiếp thị cho rất nhiều doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này hãy liên hệ ngay đến hotline số 024. 7300 8555 / 0922 99 1234  để công ty tư vấn miễn phí cho bạn.