• Tâm sự chuyện nghề Telesales

    Telesales là một công việc rất hấp cho các bạn sinh viên mới ra trường vì hầu hết công ty dù lớn hay nhỏ cũng cần nhân sự telesales. Tuy nhiên, nghề telesales cũng có một số bí mật không phải ai cũng biết khi bắt đầu lựa chọn công việc này. Hãy cùng lắng […]

  • Thủ thuật Telesales: Cách xử lý khi khách hàng từ chối?

    Ngày nay khi xu hướng bán hàng qua điện thoại ngày càng phổ biến, telesales cần được trang bị các kỹ năng nâng cao hơn để chốt đơn thành công. Đã không ít doanh nghiệp vận dụng thành công nhờ biết cách telesales hiệu quả như Monkey Junior, Topica, Viettel… Tuy nhiên, việc áp dụng […]

  • Chìa khóa để bán hàng thành công ngay lần đầu tiên

    Một công việc bán hàng không chỉ giúp bạn có thêm thu nhập mà bạn sẽ thu được những kỹ năng vô giá có thể áp dụng cả trong cuộc sống của bạn. Một trong những điều cần thiết giúp ích cho việc bán hàng thành công đó là kĩ năng giao tiếp tự tin, […]

  • Quá trình tuyển dụng nhân viên trực tổng đài

    Quá trình để các ứng viên trúng tuyển vào vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng cũng không hề đơn giản. Với những dự án đòi hỏi nhân sự telesales, CRS chất lượng cao, các ứng viên cần trải qua 2-3 vòng phỏng vấn. Nhưng trên thực tế, nếu như các doanh nghiệp chưa […]

  • Giải pháp thuê ngoài nhân sự BPO

    “Dịch vụ cho thuê nhân sự” đang trở thành xu thế được khá nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước sử dụng nhằm quản trị nguồn nhân lực hiệu quả và tiết kiệm. Với ngành dịch vụ BPO, giải pháp thuê ngoài nhân sự càng có ý nghĩa khi đây là ngành dịch vụ cần […]

  • kinh nghiệm telesales

    Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại

    So với hình thức bán hàng trực tiếp, bán hàng qua điện thoại là một trong những phương thức quảng bá với chi phí tương đối rẻ, hướng đến đúng mục tiêu được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Nhưng để có thể thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của mình là điều không đơn […]

  • telesales spa

    Kịch bản Telesales tư vấn chốt đơn Spa

    Telesales là một yếu tố tất yếu trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ và phát triển hiện nay. Nhưng không phải telesales nào cũng biết cách đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng kỹ năng này. Đây chính là một trong những nguyên nhân chủ chốt trong việc phát triển vang […]

  • chăm sóc khách hàng cũ

    Chiến lược giữ chân khách hàng cũ

    Khách hàng cũ đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng doanh thu của doanh nghiệp. Họ là những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của bạn, có tiếp cận và trải nghiệm thực tế. Vì vậy, giữ chân khách hàng cũ luôn dễ hơn tìm kiếm khách hàng mới. Trong khi, việc […]

  • dịch vụ Call center tại HN

    Bật mí những bí mật về dịch vụ Call center

    Dịch vụ call center, contact center là hình thức kinh doanh khá phổ biến được áp dụng trên khắp thế giới ở hầu hết các ngành nghề kinh doanh. Tổng đài chăm sóc khách hàng tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ đang được các doanh nghiệp quan tầm đưa […]