• chatbot

    Cách xác định đúng loại Chatbot theo nhu cầu

    Ngày nay, theo từng mục đích và yêu cầu của người sử dụng, chatbot có nhiều loại với nhiều đặc tính, cách xử lý riêng biệt. Mặc dù chatbots cơ bản có thể phù hợp với hầu hết các tình huống, nhưng một số trường hợp yêu cầu chatbots nâng cao hơn. Bài viết dưới […]

  • tính năng chatbot

    Tổng hợp tính năng ưu việt của chatbot

    Chatbot là một sản phẩm của trí tuệ nhân tạo AI không chỉ tối ưu hiệu suất vận hành cho doanh nghiệp mà còn giúp đem lại trải nghiệm liền mạch và sự hài lòng cho khách hàng. Nhờ ứng dụng những công nghệ tiên tiến, liên tục cập nhật và phát triển những tính […]

  • lợi ích chatbot

    5 lợi ích của chatbot cho doanh nghiệp nhỏ

    Theo một số khảo sát khách hàng đa phần muốn được tư vấn, tìm hiểu kỹ về một sản phẩm nào đó trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Đồng thời, dưới sự phát triển của công nghệ, khách hàng dễ dàng tiếp cận doanh nghiệp hơn thông qua kênh mạng xã hội. Chatbot […]

  • Thuê ngoài Telesales – Giải pháp bán hàng hiệu quả mùa Covid

    Trong năm 2020 khi làn sóng virut Corona bùng nổ mạnh mẽ ở các quốc gia, gây tác động mạnh tới nền kinh tế, để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng. Covid-19 không chỉ tác động mạnh đến đời sống người dân mà còn gây áp lực không hề nhỏ với các doanh nghiệp. Covid-19 […]

  • NGHỀ TELESALES BẢO HIỂM

    Kinh nghiệm nghề Telesales bảo hiểm

    Theo các tài liệu nghiên cứu, nếu như bán hàng trực tiếp mang về khả năng chốt sale lên đến 50% thì bán hàng qua điện thoại chỉ có 1-2%.  Telesales bảo hiểm nhân thọ thực sự là một cuộc chiến bán hàng theo số lượng, người nào càng gọi cho nhiều khách hàng hơn […]

  • Tìm Hiểu Mối Quan Hệ Giữa CRM Và Bán Hàng

    Bất cứ doanh nghiệp nào đều muốn đạt được doanh số bán hàng cao trong quá trình hoạt động. Để làm được điều này, doanh nghiệp cần biết cách kết hợp giữa CRM và bán hàng một cách hiệu quả. Từ đó đưa ra chiến lược phát triển tốt nhất và hiệu quả nhất cho […]

  • Cách Sử Dụng Phần Mềm CRM Hiệu Quả Nhất

    Phần mềm CRM tuy có vẻ đơn giản nhưng để khai thác tối đa tài nguyên của nó thì không phải là điều đơn giản? Vậy làm thế nào để sử dụng phần mềm CRM một cách hiệu quả nhất? Hôm nay NMS sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng phần mềm CRM ngay […]

  • PREDICTIVE DIALER

    Phần mềm giúp tăng 300% hiệu suất Callcenter

    Predictive Dialer hay còn gọi là Trình quay số dự đoán là một phần mềm nằm trong trình quay số tự động có khả năng gia tăng từ 200-300% hiệu suất làm việc thông thường của Callcenter cho các chiến dịch Outbound (cuộc gọi đi). Trung bình mỗi agent thực hiện cuộc gọi đi cho […]

  • Nhìn Nhận Mối Quan Hệ Giữa CRM Và Marketing

    Hành vi tiêu dùng của khách hàng luôn luôn thay đổi theo thời gian và phức tạp hơn trước rất nhiều. Bởi vậy, việc thực hiện một chiến lược Marketing hiệu quả, thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Chúng đòi hỏi doanh nghiệp cần xác định được […]