Giải pháp tối ưu hóa cho các nhà quản lý Telesales Tin công nghệ14 Th2 2020Telesale là yếu tố thiết yếu trong quy trình bán hàng ở bất kỳ doanh nghiệp nào. Nhưng làm thế…
Quản lý dịch vụ khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Tin công nghệ13 Th2 2020Quản lý dịch vụ khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc kinh doanh…
Lên kịch bản bán hàng, chốt sale – bước khởi đầu quan trọng Tin công nghệ13 Th2 2020Nghe có vẻ lạ lùng nhưng kịch bản bán hàng là một trong những nội dung rất quan trọng, đặc…
Lợi ích của chăm sóc khách hàng tới sự phát triển của doanh nghiệp Tin công nghệ11 Th2 2020Nếu bạn đang kinh doanh mà nghĩ chăm sóc khách hàng chỉ là gọi điện thoại theo một danh sách…
Vì sao chăm sóc khách hàng lại đóng vai trò quan trọng? Tin công nghệ10 Th2 2020Công tác chăm sóc khách hàng góp phần không nhỏ tới sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.…
Sức mạnh của Telesales trong kinh doanh lợi hại đến đâu? Tin công nghệ7 Th2 2020Thời đại ngày nay không ai có thể phủ nhận sức mạnh của telesales trong tiếp thị bán hàng qua…
Tại sao phần mềm VoIP được sử dụng phổ biến hiện nay? Tin công nghệ6 Th2 2020Truyền giọng nói qua giao thức Internet hay VoIP là cuộc cách mạng lớn trong ngành công nghiệp truyền thông.…
Marketing qua điện thoại và những thông tin mà bạn nên biết Tin công nghệ15 Th1 2020Marketing qua điện thoại là một trong những hình thức bán hàng rất được ưa chuộng hiện nay. Theo lịch…
Đánh giá các phần mềm chăm sóc khách hàng CRM tại Việt Nam Tin công nghệ15 Th1 2020Phần mềm CRM là một trong những phần mềm rất quan trọng trong việc định hướng và phát triển các…