Tin công nghệ

  1. Trang chủ
  2. Tin công nghệ
  3. (Trang 18)
nắm bắt tâm lý khách hàng qua điện thoại

Chia sẻ kỹ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng qua điện thoại

Tin công nghệ

Tiếp thị bán hàng qua điện thoại bạn chỉ lắng nghe được âm thanh, giọng nói khách hàng. Chắc chắn với ít dữ liệu bạn sẽ khó nhận biết khách hàng hơn bán hàng trực tiếp nhưng bằng cách luyện tập một số kỹ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng dưới đây, bạn hoàn toàn có thể làm được.

xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua call center

Cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua Call center

Tin công nghệ

Nếu doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ khách hàng không tốt, chắc chắn sẽ không thể tồn tại. Điểm mấu chốt của việc xây dựng mối quan hệ này là doanh nghiệp phải mang đến sự hài lòng cho khách hàng, biến họ thành khách hàng trung thành quay lại mua sản phẩm, dịch vụ của mình.

Doanh nghiệp nhỏ outsource call center

Doanh nghiệp nhỏ có nên outsource call center?

Tin công nghệ

Doanh nghiệp nhỏ, ngân sách của bạn không phải vô hạn. Tuy nhiên, bạn vẫn phải tập trung phát triển sản phẩm và hỗ trợ tốt cho khách hàng. Lựa chọn giải pháp outsource call center sẽ cung cấp cho bạn không gian vô hạn để khai thác thành công của chính doanh nghiệp của mình.

telesales bất động sản

Telesales trong bất động sản. Dễ hay khó?

Tin công nghệ

Theo nhiều môi giới bất động sản có kinh nghiệm thì telesales là cả một nghệ thuật nắm bắt tâm lí khách hàng, người môi giới ngoài kĩ năng, kiến thức còn phải có tâm huyết khi giới thiệu về bất động sản thì mới có thể thành công.

nhân viên nhập liệu

Những điều cần biết khi thuê ngoài dịch vụ nhập liệu

Tin công nghệ

Dữ liệu là nguồn tài nguyên không thể thiếu cho hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp giúp doanh nghiệp quản trị doanh nghiệp. Thuê ngoài nhân viên nhập liệu được coi là giải pháp hàng đầu để doanh nghiệp có thể tối ưu hóa thời gian và chi phí vẫn mang lại hiệu quả kinh doanh vượt trội.

Vai trò của chatbot và cách xây dựng chatbot hiệu quả cho doanh nghiệp

Tin công nghệ

Chatbot là chìa khóa để hiện đại hóa dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, trong trải nghiệm khách hàng, doanh nghiệp cần đề ra chiến lược kỹ lưỡng khi đưa chatbot vào sử dụng. Mỗi doanh nghiệp cần xác định hành trình khách hàng của mình và đưa ra những lợi ích khách hàng có được từ chatbot.

Menu