Đối với mỗi một doanh nghiệp kỹ năng chăm sóc khách hàng (CSKH) đóng vai trò rất lớn trong doanh nghiệp luôn lắng nghe và phản hồi nhanh chóng khi khách hàng cần sự trợ giúp cũng như thay đổi sản phẩm/ dịch vụ đáp ứng nhu cầu tối đa người dùng
Tin công nghệ
Xu hướng Call Center nào đang được ưa chuộng trên thế giới
Doanh nghiệp hiện nay đang áp dụng công nghệ hiện đại để phân tích dự báo sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giúp trải nghiệm sự tương tác khách hàng nhanh chóng hơn trong hệ thống Call Center
Nâng cao lợi thế cạnh tranh bằng chiến lược phát triển callcenter
bài viết tổng hợp chiến lược phát triển hệ thống Call Center nâng cao lợi thế cạnh tranh doanh nghiệp trên thị trường:
Trung tâm dịch vụ khách hàng và chiến lược phát triển
Để có một đội ngũ trung tâm dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới doanh nghiệp cần tạo ra một kiến thức, môi trường văn hóa và chiến lược cụ thể.
Chăm sóc khách hàng có vai trò gì?
Marc Onetto là cựu phó chủ tịch điều hành toàn cầu và dịch vụ khách hàng tại Amazon.com đã từng…
5 Ứng dụng công nghệ mới nhất trong call center
Trong xu hướng kinh doanh hiện đại, khi mà khoảng cách chênh lệch về chất lượng, mẫu mã sản phẩm…
Những con số ấn tượng trong ngành Call Center
Theo một báo cáo thống kê gần đây của Zendesk cho thấy, 82% khách hàng quay lưng với doanh nghiệp…
Những thương hiệu làm nên tên tuổi của Omnichannel
Ommnichannel ra đời phục vụ trong làn sóng mới của người tiêu dùng khi xu hướng cá nhân hóa đang dần lên ngôi. Đã qua rồi thời kỳ những tin nhắn được gửi hàng loạt
Để khách hàng không bao giờ nói “không”
Khi bạn đưa ra lời đề nghị vô cùng hấp dẫn, kèm theo một bài diễn thuyết hoàn hảo nhưng…