Các chuyên gia về dịch vụ khách hàng cho rằng bất kỳ trung tâm dịch vụ khách hàng nào cũng từng phải đối diện với những đợt cao điểm khiến cho hệ thống trở nên quá tải.
Tin công nghệ
Dịch vụ khách hàng chủ động và những ý tưởng đột phá
Duy trì nguồn khách hàng ổn định là một trong những lý do tại sao các công ty lớn trên thế giới đang tập trung nhiều hơn vào việc xây dựng dịch vụ khách hàng chủ động.
Thăng hạng dịch vụ khách hàng qua facebook
Theo dữ liệu thu thập được, 56% khách hàng thích gửi tin nhắn qua mạng xã hội hơn tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Tính riêng Facebook, mội ngày có đến 2 tỉ tin nhắn được trao đổi giữa khách hàng và doanh nghiệp qua nền tảng mạng xã hội này.
Những ví dụ về dịch vụ khách hàng vượt trội
Dưới đây là những minh chứng về một dịch vụ khách hàng vượt trội. Một trải nghiệm mà ngay cả khách hàng không ngờ họ sẽ nhận được.
Đừng bán, hãy giúp khách hàng mua hàng
Bài viết này không nhằm mục đích khuyên bạn đi bán hàng cho đối thủ mà chỉ cho bạn thấy rằng chúng ta cần nhìn xa hơn lợi ích trước mắt.
Những nguyên tắc không phải lúc nào cũng đúng trong dịch vụ khách hàng
Mike Michalowicz, tác giả của nhiều đầu sách về kinh doanh, trong ấn phẩm mới nhất của mình ông đã cho rằng doanh nghiệp đôi khi cần phá vỡ những quy luật thông thường để đem đến dịch vụ kinh doanh tuyệt vời.
Dịch vụ khách hàng: Cách thức xin lỗi mang lại hiệu quả tuyệt vời
Nghiên cứu chỉ ra rằng, không xin lỗi với khách hàng sẽ khiến doanh nghiệp bỏ lỡ cơ hội kinh doanh tuyệt vời. Sử dụng lời xin lỗi một cách chân thành và đúng thời điểm sẽ khiến bạn có được tệp khách hàng trọn đời.
Những lầm tưởng về khoảng cách trong dịch vụ khách hàng
Một vài năm trước, người ta thống kê được rằng 80% doanh nghiệp nghĩ rằng họ đã làm tốt dịch vụ khách hàng nhưng chỉ 8% khách hàng cảm thấy họ đang được chăm sóc tốt.
Đừng vì tập trung vào mạng xã hội mà bỏ quên callcenter
Thường thì người ta cho rằng chính việc đẩy mạnh đa kênh đã làm thay đổi diện mạo của ngành chăm sóc khách hàng callcenter. Nhưng thực tế lại chứng minh