Nhiều doanh nghiệp cho rằng, dịch vụ khách hàng của họ vẫn ổn và hoàn toàn không cần thiết phải thay đổi hay có bất kỳ điều chỉnh nào. Nhưng có thực sự như vậy?
Tin công nghệ
Đem lại “luồng gió mới” trong dịch vụ khách hàng
Nếu bạn nghĩ rằng mình đã xây dựng trung tâm dịch vụ khách hàng và an tâm rằng thế là quá đủ thì có vẻ như bạn đang sai lầm nghiêm trọng.
Những công nghệ được dự đoán sẽ chiếm lĩnh ngành contactcenter năm 2018
Những chuyên gia hàng đầu về contactcenter trên thế giới đã đưa ra những dự đoán những công nghệ sẽ chiếm lĩnh thị trường callcenter năm 2018 như sau:
Training và coaching? Điều gì thực sự cần thiết trong chăm sóc khách hàng
Không phải ngẫu nhiên khi nội dung đào tạo trong chăm sóc khách hàng luôn được chúng tôi ưu ái đề cập trong suốt nội dung của mình.
Cải thiện tinh thần làm việc trong callcenter
Làm việc trong trung tâm chăm sóc khách hàng qua điện thoại (callcenter) có vẻ như khá nhàm chán và tẻ nhạt bởi số lượng cuộc gọi quá nhiều hoặc đôi khi bạn phải nói chuyện với những khách hàng không mấy thiện cảm.
Body Language liệu có cần thiết trong telesales?
Telesales là hình thức bán hàng qua điện thoại, đầu dây bên kia không trực tiếp nhìn thấy bạn thì liệu việc cố gắng tận dụng body language liệu có cần thiết?
Hoạt động đào tạo trong dịch vụ chăm sóc khách hàng
Dịch vụ Chăm sóc khách hàng là một loại hình dịch vụ đặc biệt trong tất cả các ngành dịch vụ, và cũng là loại hình dịch vụ quan trọng trong bất cứ hoạt động của tổ chức nào
Dấu hiệu nhận biết dịch vụ khách hàng tốt
Tưởng vô hình nhưng dịch vụ khách hàng lại chính là yếu tố giúp tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp riêng so với đối thủ cạnh tranh.
Tối ưu hóa chiến dịch bán hàng qua điện thoại Telesales
Không riêng gì telesales, người bán hàng thành công là người tận dụng triệt để khả năng của bản thân cũng như đưa ra một chiến lược hoàn hảo để chinh phục khách hàng.