Một số vấn đề các trung tâm chăm sóc khách hàng đang gặp phải đã cản trở việc cung cấp dịch vụ một cách tối ưu cho khách hàng
Tin công nghệ
Làm sao để đem lại hiệu quả cho cuộc gọi Outbound?
Theo báo cáo gần đây, chất lượng cuộc gọi ra (outbound call) trong mỗi trung tâm chăm sóc khách hàng qua điện thoại đang suy giảm nghiêm trọng.
Dịch vụ khách hàng là gì?
Để đem đến một dịch vụ khách hàng tốt, trước tiên cần hiểu được dịch vụ khách hàng thực sự là gì? Từ đó đưa ra một chiến lược phù hợp cho từng doanh nghiệp.
Chăm sóc khách hàng trong thời đại số, làm sao để không bị tụt lại phía sau?
Những xu hướng mang tính chất dự báo mà các trung tâm cuộc gọi call center trên thế giới đang áp dụng để thích nghi với sự vận động trong thời đại số.
Học hỏi được gì từ những trung tâm contact center trên thế giới?
Được coi là cái nôi trong ngành contact center, Anh là đất nước hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành.
7 Tiết lộ bất ngờ về khách hàng trong call center
Có rất nhiều nghiên cứu thú vị về vấn đề này nhằm tạo hiệu quả tiếp cận khách hàng tối đa trong hoạt động chăm sóc khách hàng qua điện thoại call center
Để cuộc gọi khiếu nại không còn là nỗi ám ảnh trong call center
Dấn thân vào lĩnh vực call center mới thực sự thấu hiểu vô vàn khó khăn, áp lực. Đôi khi, chỉ một cuộc gọi phàn nàn cũng đủ làm doanh nghiệp điêu đứng.
Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) là gì?
Bên cạnh các yếu tố doanh thu, lợi nhuận thì sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo chính xác nhất đánh giá sự thành công của thương hiệu
1001 lý do khiến khách hàng khó chịu về dịch vụ call center của bạn
Có đến 1001 lý do khiến khách hàng khó chịu về dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại (Call center) của bạn