Chất lượng dịch vụ khách hàng còn đem lại cho doanh nghiệp nguồn lợi khổng lồ nhờ vào việc xây dựng một cộng đồng những khách hàng trung thành
Tin công nghệ
Ứng dụng tự động hóa dịch vụ khách hàng để có được khởi đầu hoàn hảo
Với đặc điểm là những tương tác lặp đi lặp lại, dịch vụ khách hàng được dự đoán sẽ có một khởi đầu hoàn hảo khi ứng dụng công nghệ tự động hóa.
Làm gì với dịch vụ khách hàng tệ?
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tệ đem lại nhiều bất lợi hơn chúng ta thường thấy. Khi được hỏi hơn 78% khách hàng trả lời sẽ không quay lại sử dụng dịch vụ nếu có những trải nghiệm tiêu cực trước đó.
Vận dụng công thức AIDA trong bán hàng qua điện thoại Telesales
Với trọng tâm là việc hướng sự quan tâm của khách hàng vào một chủ đề nhất định, công thức này có thể ứng dụng tuyệt vời vào việc bán hàng qua điện thoại (Telesales)
Doanh nghiệp Startup muốn đứng vững đừng xem nhẹ dịch vụ khách hàng
Lựa chọn dịch vụ khách hàng trong giai đoạn khởi nghiệp luôn là hướng đi bền vững để đảm bảo thành công cho những doanh nghiệp Startup.
Outsource telesales – Tổng đài telesale hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
Thuê ngoài Telesales là một sự lựa chọn thông minh mà bất kỳ doanh nghiệp nhỏ và vừa nào cũng nên tận dụng để có được giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Những sai lầm “chết người” trong triển khai dịch vụ khách hàng
Trong khuôn khổ bài viết này, NMS sẽ cảnh báo quý khách hàng những sai lầm chết người trong phát triển dịch vụ khách hàng mà doanh nghiệp nên tránh để có được những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời
Nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: làm hài lòng khách hàng thôi chưa đủ
Để đạt hiệu quả tối đa trong kinh doanh và đem lại chất lượng phục vụ hoàn hảo cho khách hàng, bạn không chỉ phải tạo được ấn tượng tốt về thương hiệu mà còn cần quảng bá nhiều hơn nữa về dịch vụ của mình.
Quản lý nhân sự trong call center không còn khó khăn nhờ những cách sau đây
Rõ ràng, khi số lượng công việc ngày càng tăng cao thì phương thức quản lý truyền thống không còn phù hợp, buộc các nhà quản lý phải ứng dụng những công nghệ mới trong quản lý nhân sự