Câu chuyện được mượn ở đây là của Chris Zane – CEO của Công ty Zane’s Cycles và là tác giả quyển sách “Reinventing the Wheel: The Science of Creating Lifetime Customers”
Tin công nghệ
Nhìn vào dịch vụ khách hàng của Apple sẽ hiểu vì sao người ta săn lùng thương hiệu quả táo đến vậy
Có nhiều nguyên nhân khiến thương hiệu này có được chỗ đứng vững chắc trong tâm chí khách hàng, tuy nhiên, nguyên nhân cốt lõi nằm ở dịch vụ khách hàng.
Cách đánh giá KPI chuẩn nhất cho lĩnh vực Call Center
Tại NMS, chúng tôi hiểu rằng đánh giá chỉ số KPIs cho lĩnh vực call center thực sự là một vấn về không hề đơn giản. Làm sao để dung hòa giữa sự hài lòng của khách hàng và các tiêu chí doanh nghiệp đưa ra?
Khi nhân viên chăm sóc khách hàng âm thầm “giết chết” doanh nghiệp
Đừng lầm tưởng rằng nhân viên chăm sóc khách hàng chỉ là một bộ phận nhỏ bé trong chu trình kinh doanh
5 Bước Khắc Họa Chân Dung Khách Hàng Mục Tiêu
Riêng ngành bán hàng qua điện thoại việc xác định khách hàng mục tiêu quan trọng hơn cả bởi bạn chỉ có vẻn vẹn vài phút để thuyết phục khách hàng.
Marketing và chăm sóc khách hàng cần có sự kết hợp hoàn hảo
Doanh nghiệp thường hay tách bạch marketing và chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, trong thời đại mọi tương tác của khách hàng tác quyết định thành bại của doanh nghiệp thì đã đến lúc bạn nên nhìn nhận lại
Kỹ năng giao tiếp với khách hàng: đừng coi khách hàng là thượng đế
Ai làm trong ngành dịch vụ khách hàng đều biết nguyên tắc “khách hàng là thượng đế” nhưng bạn phải hiểu được rằng thiết lập quan hệ với khách hàng không phải chỉ để đạt giao dich thành công.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của SANYO – khách hàng chưa có ý định mua gì cũng phải móc hầu bao
Câu chuyện dưới đây của lshoko, giám đốc Công ty điện tử SANYO của Nhật là một ví dụ điển hình về kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Yếu tố cần thiết làm nên một nhân viên CSKH chuyên nghiệp
Chăm sóc khách hàng là nghề đầy tiềm năng trong xã hội hiện đại, nhưng không phải ai cũng có thể làm tốt công việc mà tưởng như đơn giản này.