Có một sai lầm mà doanh nghiệp thường gặp phải là khi thành công trong việc bán hàng điện thoại thì vội vàng loại ngay tên khách hàng đó ra khỏi list khách hàng tiềm năng.
Tin công nghệ
Đào tạo chăm sóc khách hàng đã được quan tâm đúng mức?
Thực tế cho thấy, nếu việc đào tạo chăm sóc khách hàng không tiến hành bài bản sẽ dẫn đến việc chất lượng dịch vụ khách hàng suy giảm, uy tín doanh nghiệp cũng vì thế mà giảm sút nghiêm trọng.
7 Thói quen của những nhà quản lý dịch vụ khách hàng thành công
Quản lý dịch vụ khách hàng là một công việc không hề đơn giản thậm chí khá nhiều khó khăn áp lực khi làm sao để hài lòng khách hàng mà không ảnh hưởng đến lợi ích của doanh nghiệp.
Bắt kịp xu hướng chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội
Sự ra đời của internet và sự bùng nổ của mạng xã hội đã cho ra đời một đối tượng khách hàng mới. Một đối tượng khách hàng mà số lượng thực sự đông đảo nhưng lại chưa được chăm sóc đúng mức.
11 cách khiến việc đào tạo call center hiệu quả hơn bao giờ hết
Bài viết này sẽ chỉ ra 11 cách nâng cao chất lượng đào tạo call center để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất đến với khách hàng.
Người dùng facebook Việt bao giờ mới được chăm sóc đúng mức?
Tổng đài chăm sóc khách hàng uber 04.730.88000 được đưa vào sử dụng là một minh chứng hãng này đang dần bỏ xa gã khổng lồ Facebook về mức độ quan tâm đến khách hàng.
Đánh giá chất lượng Call Center bằng cách nào?
Các chuyên gia hàng đầu khuyên bạn nên đo lường chất lượng Call Center bằng mức độ hài lòng của khách hàng thay vì sử dụng các số liệu thông thường
04 tố chất trường học không dạy nhưng cực cần thiết với nhân viên chăm sóc khách hàng callcenter
Đây là 4 phẩm chất quan trọng mà nhà tuyển dụng luôn tìm kiếm ở ứng viên cho vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng trong mỗi buổi phỏng vấn.
“Mặt trời không bao giờ lặn” tại các trung tâm chăm sóc khách hàng
Các nhân viên chăm sóc khách hàng say mê làm việc ngay cả khi cả thế giới đang chìm vào giấc ngủ. Đó là lý do người ta nói rằng “mặt trời không bao giờ lặn” tại các trung tâm chăm sóc khách hàng.