Dù cho các phương thức hiện đại đang dần chiếm lĩnh thị trường công nghệ thì Call Center vẫn là hình thức dịch vụ khách hàng không thể thay thế được.
Tin công nghệ
Dịch vụ khách hàng tại Nhật Bản rất đáng để học hỏi
Điều khiến các thương hiệu Nhật bán đi sâu vào tâm lý khách hàng không phải chỉ ở chất lượng sản phẩm mà còn nằm ở chất lượng dịch vụ khách hàng
Từ vụ việc hãng hàng không United Airlines, dịch vụ khách hàng của bạn có đang gặp vấn đề?
Câu chuyện về vụ việc hãng hàng không United Airlines không chỉ khiên dư luận bức xúc mà còn khiến các doanh nghiệp giật mình suy ngẫm, liệu dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp bạn có đang gặp vấn đề?
Chiếc lưỡi câu và bài học đến từ người bán hàng giỏi nhất nước Mỹ
Bằng một chút tinh tế và khéo léo chàng trai dễ dàng nắm bắt tâm lý khách hàng để đem đến doanh thu đáng kể cho cửa hàng mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng
Telesales đầy quyền lực
Không ai nhớ chính xác Telesales ra đời khi nào nhưng người ta biết chắc chắn rằng nó là một công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm dịch vụ đến tay người tiêu dùng
Nhận diện 5 nấc thang của dịch vụ chăm sóc hỗ trợ khách hàng
Giống như các hãng công nghệ không ngừng đổi mới dịch vụ của mình, doanh nghiệp nên thường xuyên đổi mới dịch vụ khách hàng
Thời hoàng kim của tiếp thị khách hàng qua điện thoại Telemarketing
Gần đây, người ta đã quá quen với các hình thức tiếp thị khách hàng qua điện thoại Telemarketing, hay các hình thức marketing online nhưng ít ai biết được rằng
Đi tìm bí quyết thành công của thương hiệu coi trọng dịch vụ chăm sóc hỗ trợ khách hàng
Hầu hết các doanh nghiệp thành công đều hiểu rất rõ rằng, vấn đề không phải là họ bán cái gì mà là khách hàng muốn gì
Cái “giá phải trả” khi doanh nghiệp bỏ quên dịch vụ khách hàng
Chúng ta đang sống trong một thời đại mà khách hàng có quyền lực tối cao, thời đại mà một mẩu tin trên xấu facebook, một video phản ánh trên youtube