NMS đưa ra cho bạn cảnh báo về những cụm từ nhân viên tổng đài tuyệt đối không nên nói với khách hàng
Tin công nghệ
Làm gì khi khách hàng tức giận?
Nếu xác định làm việc trong ngành Call Center thì đừng bất ngờ khi gặp những cơn giận giữ của khách hàng bởi bạn sẽ thường xuyên tiếp xúc với điều này
Dịch vụ khách hàng chính là điều làm nên thành công cho Amazon
Ngay từ những ngày đầu thành lập, nhà lãnh đạo Amazon luôn xác định chăm sóc khách hàng luôn là chiến lược được quan tâm hàng đầu tại đây
Lợi ích thuê ngoài dịch vụ hỗ trợ khách hàng Call Center
Doanh nghiệp được khuyên nên thuê ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng thay vì tự tổ chức hệ thống này cho bản thân mình
Kỹ thuật rèn khả năng lắng nghe hiệu quả
Lắng nghe không chỉ đơn giản là “nói và nghe”, mà nó khó hơn những gì chúng ta tưởng và rất ít người có thể làm tốt việc này.
Cách bố trí văn phòng tối ưu cho Call Center
Một việc tưởng chừng như đơn giản nhưng lại cực kỳ quan trọng. Sắp xếp chỗ ngồi trong Call Center là một việc như thế
Thiết lập hệ thống call center cần bắt đầu từ đâu?
Các chuyên gia đầu ngành tại Anh đã tâm huyết đưa ra danh sách những việc làm cần thực hiện ngay lập tức để đưa 1một trung tâm cuộc gọi mới đi vào vận hành.
VoIP là gì? Ứng dụng của điện thoại VoIP
Công nghệ VoIP (Voice over Internet Protocol) nghĩa là truyền giọng nói trên giao thức IP là công nghệ truyền tiếng nói của con người qua mạng thông tin sử dụng bộ giao thức TCP/IP
BPO là gì?
BPO (Business Process Outsourcing) là một thuật ngữ dùng để chỉ việc thuê ngoài đối tác cung cấp dịch vụ quản lý, chăm sóc khách hàng … để giúp doanh nghiệp tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi.