Hệ thống trả lời tự động IRV – Interactive Voice Response là một hệ thống thoại tự động có khả năng tương tác tự động với người gọi đến, thu thập thông tin về người gọi đến và điều hướng cuộc gọi đến người nhận phù hợp.
Tin công nghệ
Telesale là gì? Telemarketing là gì?
Rất nhiều người lầm tưởng telesale và telemarketing là tên gọi chung cho việc chào mời khách hàng qua điện thoại nhưng không hẳn thế, 2 mảng này có những vai trò, sứ mệnh hoàn toàn khác nhau. Vậy Telesales là gì? Telemarketing là gì?
Call Center là gì?
Call center là gì? Vai trò cũng như phương thức vận hành ra sao thì không phải ai cũng hiểu rõ. Bài viết này sẽ lý giải chi tiết, cụ thể những vấn để liên quan đến call center để doanh nghiệp có cái nhìn toàn cảnh về dịch vụ này.
CRM là gì? Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng CRM
Customer Relationship Management (CRM) được hiểu là hình thức quản lý mối quan hệ với khách hàng. CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý các tương tác với khách hàng tạo môi trường thuận lợi trong kinh doanh.
3 Nguyên tắc bất biến đội ngũ chăm sóc khách hàng cần nhớ
Có những nguyên tắc bất biến mà những nhân viên chăm sóc khách hàng buộc phải tuân theo để giải quyết ổn thỏa những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ
Vai trò của từng bộ phận trong mỗi hệ thống call center
Bạn chỉ quen với việc giao tiếp với những nhân viên tổng đài qua những tư vấn, giải đáp từ họ. Tuy nhiên, đừng vì thế mà lầm tưởng đó là tất cả diện mạo bộ phận call center.
Top 10 lý do thúc đẩy sử dụng công nghệ điện toán đám mây trong call center
Ứng dụng điện toán đám mây là cách đơn giản để bạn đem lại những tiện ích tuyệt vời cho khách hàng.
Lịch sử hình thành call center tại Anh
Các nghiên cứu đã cho rằng, khởi nguồn của ngành công nghiệp Call Center đã xuất hiện từ trước đó
Hiểu đúng về call center
Call Center đang là hình thức khá phổ biến trên thế giới khi nhu cầu giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng được các doanh nghiệp quan tâm