Sự thật về tự động hóa dịch vụ Contact Center Tin công nghệ6 Th7 2020Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học kĩ thuật, ngành dịch vụ Contact Center, chăm sóc…
Tiện Ích Khi Tích Hợp Phần Mềm CRM Với Facebook Tin công nghệ23 Th6 2020Với hơn một nửa dân số trên thế giới đang sử dụng cùng tốc độ tạo thông tin và lan…
Có Nên Cân Nhắc Sử Dụng CRM Online hay không? Tin công nghệ23 Th6 2020Kể từ khi ứng dụng Quản lý quan hệ khách hàng đầu tiên xuất hiện, qua nhiều năm phát triển,…
Lợi Ích Của CRM Trong Triển Khai Kế Hoạch Marketing Tin công nghệ23 Th6 2020Trong một bài đăng gần đây, NMS đã cùng bạn đọc thảo luận về những lợi ích của CRM cho…
Cơ Hội Và Thách Thức Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Thời Kỳ Hiện Đại Tin công nghệ23 Th6 2020Làn sóng công nghệ 4.0 đã tác động không nhỏ tới đời sống hàng ngày của xã hội. Từ cách…
Tìm Hiểu Nguyên Nhân Khiến CRM Thất Bại Tin công nghệ23 Th6 2020CRM không chỉ giúp doanh nghiệp cải thiện lợi nhuận thông qua xây dựng mối liên hệ với khách hàng,…
Dịch vụ Call center khác gì dịch vụ Contact Center? Tin công nghệ18 Th6 2020Call center và Contact center là hai khái niệm quen thuộc trong ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tuy…
Bản Chất Của Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Bạn Nên Biết Tin công nghệ12 Th6 2020Quản trị quan hệ khách hàng hay CRM (Customer relationship management) đã xuất hiện trên thị trường từ lâu, tuy…
Điểm danh 5 tình huống nhân viên CSKH qua điện thoại thường hay gặp Tin công nghệ10 Th6 2020Với mỗi một nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại hằng ngày họ phải đối thoại có thể…