Địa điểm làm việc: Tầng 3A, Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Hà Nội
Thời gian làm việc: ca linh hoạt 8 tiếng
Loại hình hoạt động: Dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm.
1. Mô tả công việc:
– Tiếp nhận danh sách các khách hàng order, quan tâm sản phẩm từ bộ phận Marketing của công ty
– Tư vấn, check thông tin và chốt đơn hàng từ phía khách hàng.
– Điều phối đơn hàng: gửi thông tin khách hàng cho bộ phận chuyển phát.
– Tất cả thao tác làm trên phần mềm.
– Không áp doanh số
2. Chế độ đãi ngộ:
– Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản/ ứng viên có kinh nghiệm có thể được tiếp nhận vào vị trí Quản lý.
– Thu nhập: 250$ – 600$/ tháng
– Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, chuyên nghiệp
– Có cơ hội lên làm quản lý mức lương hấp dẫn
– Làm lâu dài hưởng chế độ BHXH, BHYT theo đúng Luật Lao động.
3. Yêu cầu:
– Nam nữ từ 18 tuổi trở lên, Tối thiểu tốt nghiệp THPT với vị trí chuyên viên, quản lý tối thiểu tốt nghiệp CĐ, ĐH.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, kiên trì, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng sắp xếp công việc, nhanh nhạy, ưu tiên ứng viên có mong muốn gắn bó lâu dài.
– Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm telesales, sale, kinh doanh; ứng viên biết giao tiếp tiếng Anh, Thái, Malaysia, Lào…(các nước khu vực Đông Nam Á)
– Đối với vị trí quản lý: ứng viên tốt nghiệp các trường kinh tế, hoặc các chuyên ngành liên quan; đã từng có kinh nghiệm làm sales, kinh doanh hoặc vị trí tương đương.
4. Cách thức ứng tuyển:
Ứng viên làm 1 trong 2 cách sau:
– Kích vào link đăng ký: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSetYBYYOFghBbSQyVKGEjPnFpubV0rEUKut_aPj3fsKiKtpRw/viewform?c=0&w=1&includes_info_params=true
– Gửi CV về hòm mail: thanhmaiht@nms.com.vn
Mọi thắc mắc vui lòng gửi về mail thanhmaiht@nms.com.vn/ hoặc mobile: 098.1234.008 (trong giờ hành chính) để được giải đáp.