Let’s Shine With
The Job You Love

Chuyên viên Hỗ trợ – Helpdesk

Thu nhập:
Hạn nộp hồ sơ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC                                                                                                                    

  • Quản lý hệ thống, xử lý lỗi, hỗ trợ người dùng, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế.
  • Cài đặt, sửa chữa phần mềm, hệ điều hành.
  • Xử lý các trục trặc thông thường về hệ thống mạng, điện thoại analog và voip, wifi, điện, camera, cửa từ …
  • Giám sát hệ thống và các thiết bị mạng trong văn phòng.
  • Chưa có kinh nghiệm – > được đào tạo trước khi làm việc

YÊU CẦU KỸ NĂNG                                                                                                                   

  • Tốt nghiệp Đại học
  • Nhanh nhẹn chịu khó học hỏi.
  • Giao tiếp tốt
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Làm việc tại Thanh Hóa

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập cạnh tranh
  • “NMS care” bảo hiểm dành riêng cho nhân viên NMS.
  • Nghỉ hè: Theo chính sách của công ty ( vào tháng 5 hàng năm).
  • Có cơ hội được xem xét nâng lương 2 lần 01 năm, tùy vào kết quả công việc.
  • Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện.
  • Chính sách cho người lao động tuân theo “Bộ luật lao động” tại Việt Nam.
Hạn nộp hồ sơ:
Số lượng:
Loại hình:
Địa điểm:

Tester

Thu nhập: 10M-20M
Hà Nội

Cơ hội dành cho bạn

Tester

Thu nhập: 10M-20M
Hà Nội
Menu