– Tư vấn, giải đáp giúp khách hàng lựa chọn những chương trình, khóa học trực tuyến phù hợp
– Chăm sóc khách hàng hiện có, khách hàng cũ nhằm phát triển nguồn phát triển khách hàng tiềm năng
– Hoàn thành chỉ tiêu công việc được giao
- YÊU CẦU:
✅ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đang chờ bằng
✅ Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, giao tiếp tốt
✅ Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại là lợi thế
✅ Yêu thích kinh doanh, đàm phán khách hàng - THU NHẬP:
⏳ Thu nhập ổn định, lương hấp dẫn từ 10,000,000 VNĐ – 22,000,000 VNĐ
⏳ Data khách hàng ổn định hàng ngày cho Tư vấn viên
⏳ Được đào tạo kỹ năng chuyên môn miễn phí, cơ hội phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại
⏳ Đầy đủ chế độ về BHXH, BHYT, trợ cấp ăn, gửi xe, du lịch và các phúc lợi khác theo đúng quy định của pháp luật hiện hành .
⏳ Thời gian làm việc linh động, chủ động trong công việc
=>> ỨNG TUYỂN NGAY: nms.recruitment1@gmail.com
NỘI DUNG: [CV_TVKH]_Họ và tên
———————————————–
HỆ THỐNG TRỤ SỞ:
🏠 Trụ sở chính NMS: Tầng 3A Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Hà Nội
🏠 Chi nhánh NMS Hòa Lạc: Tầng 8, Tòa nhà HTC Phú Cát, Khu công nghệ cao – Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội
🏠 Chi nhánh NMS TP. Hồ Chí Minh: Lầu 3 – 385C – Nguyễn Trãi Quận 1 – TP. HCM