Đào tạo kỹ năng nhân viên telesales

Thứ Sáu 10/07/2020 - 5:33

NMS xây dựng đội ngủ nhân viên telesales và nhân viên chăm sóc khách hàng đảm bảo tiêu chí: nắm vững kiến thức chuyên môn về sản phẩm kinh doanh, linh hoạt các kỹ năng trong nghiệp vụ, sử dụng thanh thạo phần mềm phục vụ công việc.

>>> Xem thêm: Tình huống nhân viên telesales và chăm sóc khách hàng thường gặp

Lộ trình đào tạo kỹ năng của NMS Callcenter

  1. Đào tạo trước khi làm việc

Sau khi ứng tuyển vào vị trí telesales, nhân viên chăm sóc khách hàng tại NMS; nhân viên sẽ được hướng dẫn đào tạo từ giảng viên chuyên nghiệp trong ngành. Nhân sự sẽ được cung cấp kiến thức về sản phẩm kinh doanh, được truyền đạt kinh nghiệm trả lời khách hàng để có thể hoàn toàn tự tin và làm chủ. Quá trình đào tạo diễn ra 3-5 ngày, sau đó các bạn tham gia vào bài kiểm tra để đảm bảo đầy đủ kiến thức và kĩ năng để bắt đầu công việc. Trong công tác đạo tạo trước khi làm việc, nhân sự vẫn được tính lương.

Buổi đào tạo trước khi làm việc, nhân viên NMS Callcenter sẽ nhận được giá trị:

  • Kiến thức chuyên môn ngành dịch vụ khách hàng toàn diện
  • Hệ thống hóa kĩ năng mềm, các tình huống xử lý trong quá trình làm việc
  • Kiến thức về sản phẩm mình đang bán
đào tạo telesales

Đào tạo telesales

  1. Chương trình đào tạo nhân viên callcenter định kỳ

Ngoài khóa đào tạo đầu tiên khi nhân viên mới vào công ty, công ty NMS còn tổ chức những buổi đào tạo định kỳ nhằm mục đích “hâm nóng” những kiến thức và kỹ năng chuyên môn của nhân sự. Đây còn là cơ hội để các nhân viên telesales và chăm sóc khách hàng giao lưu và chia sẻ với nhau kinh nghiệm.

Đào tạo nhân sự call center định kì

Đào tạo nhân sự call center định kì

  1. Đào tạo nhân sự nguồn

NMS Callcenter luôn chú trọng phát triển nhân sự nội bộ. Đây là chiến lược giúp mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho những nhân viên xuất sắc tại các dự án, thỏa mãn tham vọng nghề nghiệp.

Các nhân viên ưu tú sẽ được tham gia khóa đào tạo đặc biệt do các giảng viên có tiếng trong ngành dịch vụ khách hàng qua điện thoại. Việc tiếp xúc trực tiếp với các giảng viên chuyên nghiệp còn truyền lửa cho mỗi nhân viên ưu tú, giúp các nhân sự cảm nhận sâu sắc hơn về giá trị dịch vụ khách hàng.

>>> Xem thêm: Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại