- Thiết lập được kênh giao tiếp với khách hàng hiệu quả nhờ tính chuyên nghiệp, chủ động và tính kế hoạch cao trong hoạt động tương tác với khách hàng.
- Tối ưu chi phí qua việc nâng cao chất lượng, năng suất làm việc của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, quy trình hiệu quả khép kín tích hợp với việc sử dụng các phần mềm tiện ích hiệu quả nhất
- Tăng doanh thu thông qua việc tiếp cận trực tiếp với đối tượng khách hàng mục tiêu, góp phần gia tăng cơ hội bán hàng cho đội ngũ Sales Nâng tầm thương hiệu thông qua quy trình chăm sóc hỗ trợ khách hàng hiệu quả.
- Cơ hội cải tiến nội bộ nhờ vào việc tìm ra điểm mắt xích quan trọng trong quy trình chăm sóc khách hàng nhằm đơn giản hóa, gia tăng sự phối hợp giữa các cá nhân và tối ưu hóa chi phí
- Quản lý tốt rủi ro thông qua việc thuê ngoài trung tâm chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình – Hà Nội
024. 7300 8555 / 0922 99 1234
customercare@nms.com.vn