Giới thiệu chung

Trong môi trường kinh doanh hiện đại, mỗi doanh nghiệp hoạt động không thể thiếu các kênh giao tiếp với khách hàng. Ngày nay hoạt động chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trở nên đặc biệt quan trọng trong việc duy trì khách hàng trung thành và nâng tầm thương hiệu..   Thấu hiểu điều này, chúng tôi đã đưa ra giải pháp giúp các doanh nghiệp hình thành được trung tâm chăm sóc và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại (Call Center) một cách chuyên nghiệp nhằm có được sự chủ động, tính kế hoạch và sự tương tác hiệu quả với khách hàng mà không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức.

Doanh nghiệp mong muốn

  • Đem lại hiệu quả cho các kênh tiếp xúc khách hàng đặc biệt là kênh chăm sóc khách hàng qua điện thoại Call Center & các chiến dịch bổ trợ.
  • Tối ưu chi phí vận hành hoạt động chăm sóc khách hàng Tối ưu chi phí vận hành hoạt động chăm sóc khách hàng

Lợi ích hợp tác

  • Thiết lập được kênh giao tiếp với khách hàng hiệu quả nhờ tính chuyên nghiệp, chủ động và tính kế hoạch cao trong hoạt động tương tác với khách hàng.
  • Tối ưu chi phí qua việc nâng cao chất lượng, năng suất làm việc của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, quy trình hiệu quả khép kín tích hợp với việc sử dụng các phần mềm tiện ích hiệu quả nhất
  • Tăng doanh thu thông qua việc tiếp cận trực tiếp với đối tượng khách hàng mục tiêu, góp phần gia tăng cơ hội bán hàng cho đội ngũ Sales Nâng tầm thương hiệu thông qua quy trình chăm sóc hỗ trợ khách hàng hiệu quả.
  • Cơ hội cải tiến nội bộ nhờ vào việc tìm ra điểm mắt xích quan trọng trong quy trình chăm sóc khách hàng nhằm đơn giản hóa, gia tăng sự phối hợp giữa các cá nhân và tối ưu hóa chi phí
  • Quản lý tốt rủi ro thông qua việc thuê ngoài trung tâm chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.

Quy trình phối hợp

Khảo sát thực trạng và nhu cầu Thống nhất kế hoạch triển khai Đánh giá chi tiết Tư vấn & lựa chọn giải pháp phù hợp Thực hiện triển khai Khuyến nghị cải tiến và báo cáo