Giới thiệu về NMS

NMS là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC) hoạt động trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin. Trong hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, NMS hiện đã phát triển thành một công ty viễn thông với quy mô 400 CBCNV và cơ sở hạ tầng viễn thông được thiết lập trên phạm vi toàn quốc.

Sơ lược về chúng tôi

Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS)là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC). Được thành lập vào ngày 19/5/2009, NMS bắt đầu những ngày đầu hoạt động từ 1 Trung tâm Chăm sóc Khách Hàng nhỏ tại Hà Nội với gần 50 nhân viên.

Quá trình phát triển

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, từ một Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng nhỏ với gần 50 nhân viên, NMS đã từng bước phát triển với 3 Trung tâm cung cấp Dịch vụ chăm sóc & hỗ trợ khách hàng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội & Hồ Chí Minh với nhân sự lên đến gần 400 nhân viên.
Nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo mật thông tin, nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế; CTCP Dịch vụ Di động Thế hệ mới NMS luôn nỗ lực tuân thủ theo các quy chuẩn ISO. Năm 2019, NMS hân hạnh được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng trao chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 27001:2013 trong phạm vi chứng nhận cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin, dịch vụ gia công và phát triển phần mềm, dịch vụ Call Center. Tiêu chuẩn ISO 9001 đưa ra các chuẩn mực để xây dựng một hệ thống quản lý chất lượng một cách khoa học để kiểm soát rủi ro, ngăn ngừa sai lỗi, sản xuất/cung cấp sản phẩm/dịch vụ chất lượng thỏa mãn khách hàng một cách ổn định. Bên cạnh đó, ISO 27001 là một tiêu chuẩn quốc tế đưa ra các yêu cầu liên quan đến Hệ Thống Quản Lý An toàn Thông Tin, cho phép tổ chức doanh nghiệp đánh giá được những rủi ro và thực hiện kiểm soát thích hợp để bảo toàn tính bảo mật, toàn vẹn và sẵn có của tài sản thông tin.