• mẫu câu trả lời khách hàng

    Mẫu câu trả lời lấy lòng và thuyết phục khách hàng mua hàng bằng được

    Chốt sale qua điện thoại với khách hàng bao giờ cũng rất khó khăn, cho dù trước đó bạn đã gây ấn tượng như thế nào. Và khách hàng thì có rất nhiều cách để từ chối. Vậy làm thế nào để chốt Sale hiệu quả? Dưới đây là những mẫu câu trả lời khách […]

  • kỹ năng đặt câu hỏi

    Kỹ năng đặt câu hỏi tăng khả năng thành công của sales

    Nhân viên sale giỏi thường tìm cách hỏi khách hàng nhiều hơn so với nhân viên bình thường. Đặt câu hỏi là một kỹ năng vô cùng quan trọng với bất cứ nhân viên bán hàng nào. Những câu hỏi chăm sóc khách hàng tốt sẽ là chìa khóa vàng đến việc chốt sale nhanh […]

  • xây dựng kịch bản hẹn gặp khách hàng

    Tuyệt kỹ xây dựng kịch bản hẹn gặp khách hàng qua điện thoại

    Phận làm sales, chúng ta đôi khi sẽ phải gọi điện để gặp khách hàng trực tiếp. Những câu trả lời thông thường nhận được từ khách hàng là “xin lỗi tôi bận”. Làm thế nào để có kịch bản gọi điện hẹn gặp khách hàng có thể thành công chỉ sau một lần gọi? […]

  • cách xử lý từ chối qua điện thoại

    Nghệ thuật xử lý từ chối bán hàng qua điện thoại mà telesale phải biết

    Bán hàng qua điện thoại đòi hỏi người bán phải tinh ý đoán trước được tâm lý của khách hàng vì bạn không được tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Hạn chế về thời gian khiến nhiều tình huống từ chối qua điện thoại xảy ra đòi hỏi kỹ năng xử lý khéo léo. […]

  • Học hỏi telesale chuyên nghiệp qua chào hàng qua điện thoại 

    Ngày nay, Telesale được sử dụng nhiều do nhiều thuận lợi về tiết kiệm chi phí và thời gian linh hoạt. Nhưng cũng gặp nhiều khó khăn trong cách chào hàng qua điện thoại để thuyết phục được khách hàng. Dưới đây là các tuyệt kỹ sẽ giúp các telesale thuyết phục được khách hàng. […]

  • phần mềm quản lý telesales

    Giải pháp tối ưu hóa cho các nhà quản lý Telesales

    Telesale là yếu tố thiết yếu trong quy trình bán hàng ở bất kỳ doanh nghiệp nào. Nhưng làm thế nào để có thể quản lý công việc này hiệu quả nhất? Với phần mềm quản lý telesales, nhà quản lý vừa có thể quản lý đội ngũ nhân viên hiệu quả vừa làm tăng […]

  •  Quản lý dịch vụ khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

    Quản lý dịch vụ khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc kinh doanh tại các cửa hàng. Một cửa hàng có dịch vụ khách hàng tốt không chỉ gia tăng sự gắn bó của khách hàng mà còn góp phần thu hút khách hàng mới đến với cửa […]

  • kịch bản chốt sales bán hàng

    Lên kịch bản bán hàng, chốt sale – bước khởi đầu quan trọng

    Nghe có vẻ lạ lùng nhưng kịch bản bán hàng là một trong những nội dung rất quan trọng, đặc biệt là khi tiếp thị đến những khách hàng mới, khách hàng tiềm năng. Các kịch bản bán hàng hay kịch bản chốt sale luôn đóng vai trò quan trọng quyết định việc bán sản […]

  • chăm sóc khách hàng thân thiết

    Lợi ích của chăm sóc khách hàng tới sự phát triển của doanh nghiệp

    Nếu bạn đang kinh doanh mà nghĩ chăm sóc khách hàng chỉ là gọi điện thoại theo một danh sách lọc sẵn, giới thiệu về sản phẩm mà bạn bán thì bạn mắc sai lầm rồi. Lợi ích của chăm sóc khách hàng là vô vàn và bạn đang mới chỉ tiếp cận được 20% […]