• giao tiếp qua điện thoại

    Lựa chọn ngôn từ khi giao tiếp với khách hàng

    Không thể phủ nhận sức mạnh vũ khí ngôn ngữ trong ngành dịch vụ khách hàng. Một người bán hàng chuyên nghiệp sẽ biết sử dụng ngôn từ của mình trong giao tiếp khách hàng để truyền đạt và giải mã những thông điệp ẩn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn […]

  • Phần Mềm CRM Tốt Nhất Cho G Suite

    G Suite CRM là một bộ các công cụ được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây của Google mang tới cho Doanh nghiệp của bạn một phương thức làm việc và cộng tác với nhau hoàn toàn mới, ở bất cứ đâu, trên bất kỳ thiết bị nào, không chỉ đơn giản […]

  • Các Ngân Hàng Có Sử Dụng CRM Không?

    CRM ( Customer Relationship Management) được tập trung vào quá trình marketing, bán hàng, các dịch vụ và quá trình sản xuất sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng để phục vụ họ một cách tốt nhất. CRM đang ngày càng khẳng định tầm quan trọng của mình trong các doanh nghiệp nói chung […]

  • Tìm Hiểu Lịch Sử Hình Thành Và Phát Triển Của CRM

    CRM xuất hiện vào đầu thập niên 1970, khi các đơn vị kinh doanh thể hiện nhiều sự chuyển biến trong quan niệm từ “định hướng sản phẩm” sang “định hướng khách hàng”. Sự ra đời của CRM mang lại nhiều lợi ích không hề nhỏ cho các doanh nghiệp, nhưng không phải ai cũng […]

  • auto call gọi tự động

    Lợi ích từ giải pháp gọi tự động Auto call

    AutoCall (hay được biết như A.I Telesales Agent) là dịch vụ gọi ra tự động được đặt lịch trước, cho phép truyền tải thông tin về dịch vụ của Doanh nghiệp đến với số lượng lớn khách hàng một cách nhanh nhất mà không cần nhân viên Telesales. Nội dungAuto là gì và Auto call hoạt động […]

  • Cách Tạo Hồ Sơ Khách Hàng Bằng CRM Đơn Giản, Nhanh Chóng

    Phần mềm CRM là ứng dụng quản trị khách hàng cho doanh nghiệp và không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, việc sử dụng phần mềm CRM hiệu quả là điều mà không phải ai cũng biết. Vậy đâu là cách tạo hồ sơ khách hàng bằng CRM đơn giản và nhanh […]

  • Chăm sóc khách hàng

    Chăm sóc khách hàng bằng nụ cười và cả trái tim

    Làm nghề chăm sóc khách hàng không ít trường hợp phải đối diện với những tình huống “oái ăm” những khách hàng khó tính, khó chiều đòi hỏi nhân viên chăm sóc khách hàng phải kiên nhẫn, bình tĩnh, kỹ năng xử lý khéo léo và tinh tế. Khó khăn là thế, thử thách là […]

  • Cách Tận Dụng Phần Mềm CRM Để Tăng Doanh Số

    CRM là phần mềm quản trị quan hệ khách hàng và đang được rất nhiều doanh nghiệp chọn lựa sử dụng để hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả. Vậy đâu là cách tận dụng phần mềm CRM để tăng doanh số? Trước tiên, cùng tìm hiểu phần mềm CRM là gì […]

  • Phần Mềm CRM Đặt Cho Du Lịch Tốt Nhất Hiện Nay

    Ngành du lịch hiện tại và trong tương lai luôn có xu hướng phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ. Do đó, nếu bạn đang làm du lịch thì đặc biệt cần sử dụng phần mềm CRM quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả. Vậy đâu là phần mềm CRM đặt cho du lịch […]