• Công nghệ Contact Center

    Sự thật về tự động hóa dịch vụ Contact Center

    Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học kĩ thuật, ngành dịch vụ Contact Center, chăm sóc khách hàng được cải tiến hơn nhằm nâng cao năng suất lao động, tiếp cận  khách hàng đa kênh, mang về dữ liệu khách hàng khổng lồ mà xử lý vô cùng đơn giản. Nếu […]

  • crm tích hợp facebook

    Tiện Ích Khi Tích Hợp Phần Mềm CRM Với Facebook

    Với hơn một nửa dân số trên thế giới đang sử dụng cùng tốc độ tạo thông tin và lan truyền thông điệp nhanh chóng, Facebook đã và đang trở thành một thị trường bán hàng sôi nổi nhất hiện nay. Tuy nhiên, khi bán hàng qua Facebook, doanh nghiệp gặp khá nhiều khó khăn […]

  • Có Nên Cân Nhắc Sử Dụng CRM Online hay không?

    Kể từ khi ứng dụng Quản lý quan hệ khách hàng đầu tiên xuất hiện, qua nhiều năm phát triển, đến nay phần mềm CRM này đã có những cải tiến thay đổi và được đa dạng hóa đáng kể. Trong bài viết dưới đây, NMS gợi ý cho bạn một lựa chọn quản lý […]

  • lợi ích của crm trong marketing

    Lợi Ích Của CRM Trong Triển Khai Kế Hoạch Marketing

    Trong một bài đăng gần đây, NMS đã cùng bạn đọc thảo luận về những lợi ích của CRM cho doanh nghiệp nhỏ khi sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, và một trong những lợi thế đó là cải thiện các chiến dịch tiếp thị bằng cách phân tích thói quen […]

  • quản trị quan hệ khách hàng thời kỳ hiện đại

    Cơ Hội Và Thách Thức Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Thời Kỳ Hiện Đại

    Làn sóng công nghệ 4.0 đã tác động không nhỏ tới đời sống hàng ngày của xã hội. Từ cách con người giao tiếp, thói quen mua sắm cho đến nhu cầu giải trí đều có sự hiện diện của internet và công nghệ thông tin (CNTT). Do đó, việc nhìn nhận những cơ hội […]

  • Tìm Hiểu Nguyên Nhân Khiến CRM Thất Bại

    CRM không chỉ giúp doanh nghiệp cải thiện lợi nhuận thông qua xây dựng mối liên hệ với khách hàng, hệ thống này còn là công cụ đắt giá trong việc đo lường chính xác tỷ lệ thành công của từng chiến dịch Marketing. Quan trọng là vậy, nhưng vì đâu mà có đến 90% […]

  • thuê ngoài telesales

    Dịch vụ Call center khác gì dịch vụ Contact Center?

    Call center và Contact center là hai khái niệm quen thuộc trong ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng lựa chọn cả hai hình thức này để chăm sóc khách hàng. Lựa chọn dịch vụ call center hay contact center phụ thuộc vào mục tiêu kinh doanh […]

  • lợi ích crm

    Bản Chất Của Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Bạn Nên Biết

    Quản trị quan hệ khách hàng hay CRM (Customer relationship management) đã xuất hiện trên thị trường từ lâu, tuy nhiên, một số nhân viên trong ngành, thậm chí là những nhà lãnh đạo vẫn chưa thực sự hiểu rõ về bản chất của quản trị quan hệ khách hàng. Với hơn 10 kinh nghiệm […]

  • Điểm danh 5 tình huống nhân viên CSKH qua điện thoại thường hay gặp

    Với mỗi một nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại hằng ngày họ phải đối thoại có thể lên đến cả trăm khách hàng, tuy nhiên, không phải cuộc gọi nào cũng gặp tình huống giống nhau. Bài viết dưới đây điểm danh 5 tình huống nhân viên CSKH qua điện thoại thường hay […]