• Quá trình tuyển dụng nhân viên trực tổng đài

    Quá trình để các ứng viên trúng tuyển vào vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng cũng không hề đơn giản. Với những dự án đòi hỏi nhân sự telesales, CRS chất lượng cao, các ứng viên cần trải qua 2-3 vòng phỏng vấn. Nhưng trên thực tế, nếu như các doanh nghiệp chưa […]

  • Tư vấn lựa chọn chiến lược xây dựng Call Center cho doanh nghiệp

    Không chỉ là một giải pháp gia tăng khách hàng, tăng doanh thu; đội ngũ Call center còn được ví như chiến lược hiệu quả trong việc hỗ trợ doanh nghiệp hiểu thêm về nhu cầu cũng như hành vi mua sắm của khách hàng. Từ đó giúp doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản […]

  • Công cụ chatbot miễn phí và dễ sử dụng nhất

    Trong thời đại công nghệ số, chúng ta không thể nào phủ nhận sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) trong mọi lĩnh vực, đặc biệt trong kinh doanh. Các doanh nghiệp nếu biết cách khai thác AI một cách hợp lý sẽ tiết kiệm được chi phí & […]

  • Giải pháp thuê ngoài nhân sự BPO

    “Dịch vụ cho thuê nhân sự” đang trở thành xu thế được khá nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước sử dụng nhằm quản trị nguồn nhân lực hiệu quả và tiết kiệm. Với ngành dịch vụ BPO, giải pháp thuê ngoài nhân sự càng có ý nghĩa khi đây là ngành dịch vụ cần […]

  • Chấm công nhận diện khuôn mặt có ưu nhược điểm gì?

    Với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, sự ra đời của phần mềm chấm công nhận diện khuôn mặt hay còn có tên gọi là chấm công Face ID đã mang đến giải pháp đột phá khắc phục những hạn chế chấm công theo phương pháp truyền thống. Đây được coi […]

  • kinh nghiệm telesales

    Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại

    So với hình thức bán hàng trực tiếp, bán hàng qua điện thoại là một trong những phương thức quảng bá với chi phí tương đối rẻ, hướng đến đúng mục tiêu được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Nhưng để có thể thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của mình là điều không đơn […]

  • telesales spa

    Kịch bản Telesales tư vấn chốt đơn Spa

    Telesales là một yếu tố tất yếu trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ và phát triển hiện nay. Nhưng không phải telesales nào cũng biết cách đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng kỹ năng này. Đây chính là một trong những nguyên nhân chủ chốt trong việc phát triển vang […]

  • chăm sóc khách hàng cũ

    Chiến lược giữ chân khách hàng cũ

    Khách hàng cũ đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng doanh thu của doanh nghiệp. Họ là những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của bạn, có tiếp cận và trải nghiệm thực tế. Vì vậy, giữ chân khách hàng cũ luôn dễ hơn tìm kiếm khách hàng mới. Trong khi, việc […]

  • dịch vụ Call center tại HN

    Bật mí những bí mật về dịch vụ Call center

    Dịch vụ call center, contact center là hình thức kinh doanh khá phổ biến được áp dụng trên khắp thế giới ở hầu hết các ngành nghề kinh doanh. Tổng đài chăm sóc khách hàng tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ đang được các doanh nghiệp quan tầm đưa […]