• giai-phap-call-center

    Phần mềm Call Center chuyên nghiệp, hiệu quả

    Hiện nay, call center không còn là một khái niệm xa lạ trong kinh doanh. Bởi nó giúp cho hệ thống của doanh nghiệp được vận hành tốt hơn, đồng thời cũng giúp gia tăng doanh số cho doanh nghiệp. Vậy địa chỉ cung cấp phần mềm call center chuyên nghiệp và hiệu quả ở […]

  • tong-dai-call-center

    Dịch vụ Call Center hướng phát triển mới cho doanh nghiệp

    Dịch vụ call center hiện nay được rất nhiều công ty chọn lựa sử dụng bởi tính hiệu quả của nó trong việc gia tăng doanh số cho công ty. Vậy dịch vụ Call Center ở đâu mang lại hiệu quả tốt nhất? Nội dungDịch vụ call center là gì?Loại hình dịch vụ Call Center […]

  • phan-mem-quan-ly-cham-soc-khach-hang

    Một số lợi ích đặc biệt của phần mềm chăm sóc khách hàng

    Nhiều doanh nghiệp có dấu hiệu khởi sắc sau nhiều năm kinh doanh thua lỗ nhưng lại bị xoá tên chỉ vài năm sau đó. Chúng tôi nhận ra rằng: hơn 80% các doanh nghiệp đó đều không có lấy một phần mềm chăm sóc khách hàng. Vậy phầm mềm chăm sóc khách hàng đóng […]

  • cach-cham-soc-khach-hang-qua-dien-thoai

    Hướng dẫn cách chăm sóc khách hàng qua điện thoại hiệu quả nhất

    Chăm sóc khách hàng qua điện thoại không phải là một công việc dễ dàng vì nó đòi hỏi khá nhiều kỹ năng cần thiết. Vậy nên, để đạt được kết quả như ý muốn trong công việc này thì bạn cần biết cách chăm sóc khách hàng qua điện thoại hiệu quả ngay dưới […]

  • Kịch bản telesale đỉnh cao

    Kịch bản Telesales – 6 bước chăm sóc khách hàng căn bản

    Chăm sóc khách hàng qua điện thoại hiện đang là hình thức chăm sóc được nhiều doanh nghiệp chọn lựa bởi tính hiệu quả và tối ưu chi phí của nó. Vậy để làm tốt công việc này, ngay sau đây hãy cùng NMS tìm hiểu một số chú ý cần biết về cách chăm […]

  • yêu cầu đối với nhân viên chăm sóc khách hàng

    Yêu cầu cần thiết đối với nhân viên chăm sóc khách hàng

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại hiện nay được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng bởi hiệu quả của nó. Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại là yếu tố cốt lõi đem lại sự thành công đó. Vậy một nhân viên chuyên nghiệp cần đáp ứng được […]

  • telesales-khách hàng trung thành

    Xây dựng khách hàng trung thành qua telesales

    Trong thị trường cạnh tranh dịch vụ khốc liệt ngày nay, khách hàng của bạn dễ dàng bị lôi kéo lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp khác. Chính vì thế, việc giữ chân khách hàng trung thành là một mối quan tâm với mọi doanh nghiệp.

  • bi-kip-cham-soc-khach-hang

    Công thức bỏ túi giúp nhân viên bán hàng qua điện thoại hiệu quả

    Bán hàng qua điện thoại là công việc đòi hỏi người bán phải rất tinh tế và khéo léo. Bởi vậy, ngày hôm nay, NMS sẽ chia sẻ với các bạn 4 mẹo vàng giúp nhân viên tư vấn qua điện thoại bán hàng hiệu quả. Nội dungTelesales tiếp thị bán hàng qua điện thoại […]

  • ki-nang-chot-sale-hieu-qua

    11 Kỹ năng chốt sale qua điện thoại đỉnh cao

    Bán hàng qua điện thoại trong thực tế khó hơn rất nhiều việc bán hàng trực tiếp, bởi vậy để đạt được hiệu quả cao trong công việc này thì bạn cần phải biết ngay “11 nghệ thuật bán hàng qua điện thoại” dưới đây! Nội dungBí quyết sale qua điện thoại đỉnh caoQuy tắc […]