• Vai Trò Phần Mềm CRM Trong Ngành Công Nghệ Thông Tin

    Ngày nay, ngành công nghệ thông tin càng phát triển đòi hỏi cần có thêm những cơ chế, chính sách quản lý hiệu quả. Vậy CRM có vai trò quan trọng như thế nào với ngành công nghệ thông tin? Phần mềm CRM là gì? Trước khi tìm hiểu vai trò của CRM với sự […]

  • Lưu Ý Khi Tuyển Dụng Nhân Viên Telesales

    Bán hàng qua điện thoại hiện nay đang được rất nhiều doanh nghiệp chọn lựa sử dụng để nâng cao doanh số và năng suất kinh doanh. Tuy nhiên, để tuyển dụng được đội ngũ sales phone thì chúng ta phải lưu ý điều gì? Nội dungVì sao phải tuyển dụng nhân viên telesalesMô tả […]

  • Thuê ngoài Telesales – Giải pháp bán hàng hiệu quả mùa Covid

    Trong năm 2020 khi làn sóng virut Corona bùng nổ mạnh mẽ ở các quốc gia, gây tác động mạnh tới nền kinh tế, để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng. Covid-19 không chỉ tác động mạnh đến đời sống người dân mà còn gây áp lực không hề nhỏ với các doanh nghiệp. Covid-19 […]

  • NGHỀ TELESALES BẢO HIỂM

    Kinh nghiệm nghề Telesales bảo hiểm

    Theo các tài liệu nghiên cứu, nếu như bán hàng trực tiếp mang về khả năng chốt sale lên đến 50% thì bán hàng qua điện thoại chỉ có 1-2%.  Telesales bảo hiểm nhân thọ thực sự là một cuộc chiến bán hàng theo số lượng, người nào càng gọi cho nhiều khách hàng hơn […]

  • Tìm Hiểu Mối Quan Hệ Giữa CRM Và Bán Hàng

    Bất cứ doanh nghiệp nào đều muốn đạt được doanh số bán hàng cao trong quá trình hoạt động. Để làm được điều này, doanh nghiệp cần biết cách kết hợp giữa CRM và bán hàng một cách hiệu quả. Từ đó đưa ra chiến lược phát triển tốt nhất và hiệu quả nhất cho […]

  • Cách Sử Dụng Phần Mềm CRM Hiệu Quả Nhất

    Phần mềm CRM tuy có vẻ đơn giản nhưng để khai thác tối đa tài nguyên của nó thì không phải là điều đơn giản? Vậy làm thế nào để sử dụng phần mềm CRM một cách hiệu quả nhất? Hôm nay NMS sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng phần mềm CRM ngay […]

  • PREDICTIVE DIALER

    Phần mềm giúp tăng 300% hiệu suất Callcenter

    Predictive Dialer hay còn gọi là Trình quay số dự đoán là một phần mềm nằm trong trình quay số tự động có khả năng gia tăng từ 200-300% hiệu suất làm việc thông thường của Callcenter cho các chiến dịch Outbound (cuộc gọi đi). Trung bình mỗi agent thực hiện cuộc gọi đi cho […]

  • Nhìn Nhận Mối Quan Hệ Giữa CRM Và Marketing

    Hành vi tiêu dùng của khách hàng luôn luôn thay đổi theo thời gian và phức tạp hơn trước rất nhiều. Bởi vậy, việc thực hiện một chiến lược Marketing hiệu quả, thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Chúng đòi hỏi doanh nghiệp cần xác định được […]

  • bảng giá phần mềm crm

    Bảng Giá Phần Mềm CRM Là Bao Nhiêu?

    Những ưu điểm mà phần mềm CRM mang lại đối với doanh nghiệp hẳn không còn gì phải bàn cãi. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có thể đầu tư cho mình hệ thống này vì chi phí triển khai không hề nhỏ. Hãy cùng tham khảo bảng giá phần mềm CRM để […]