• chatbot giải pháp

    Chatbot là gì? Doanh nghiệp nào nên lựa chọn chatbot?

    Dưới sự phát triển của cách mạng công nghệ 4.0, xu hướng người dùng giao tiếp qua các mạng xã hội trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Mạng xã hội trở thành một hình thức Marketing hiệu quả với lượng tiếp cận khách hàng số lượng lớn, trong thời gian ngắn và tương […]

  • auto call gọi tự động

    Lợi ích từ giải pháp gọi tự động Auto call

    AutoCall (hay được biết như A.I Telesales Agent) là dịch vụ gọi ra tự động được đặt lịch trước, cho phép truyền tải thông tin về dịch vụ của Doanh nghiệp đến với số lượng lớn khách hàng một cách nhanh nhất mà không cần nhân viên Telesales. Nội dungAuto là gì và Auto call hoạt động […]

  • Vai trò của chatbot và cách xây dựng chatbot hiệu quả cho doanh nghiệp

    Chatbot là chìa khóa để hiện đại hóa dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, trong trải nghiệm khách hàng, doanh nghiệp cần đề ra chiến lược kỹ lưỡng khi đưa chatbot vào sử dụng. Mỗi doanh nghiệp cần xác định hành trình khách hàng của mình và đưa ra những lợi ích khách hàng có được từ chatbot.

  • ACD là gì?

    ACD là gì? Hệ thống ACD có chức năng gì trong Call Center?

    ACD là chữ cái viết tắt của từ  (Automatic Call Distributor) tạm dịch là hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động tới một nhóm các thiết bị đầu cuối cụ thể mà tổng đài viên sử dụng

  • Dịch vụ khách hàng là gì?

    Để đem đến một dịch vụ khách hàng tốt, trước tiên cần hiểu được dịch vụ khách hàng thực sự là gì? Từ đó đưa ra một chiến lược phù hợp cho từng doanh nghiệp.

  • Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) là gì?

    Bên cạnh các yếu tố doanh thu, lợi nhuận thì sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo chính xác nhất đánh giá sự thành công của thương hiệu

  • VoIP là gì? Ứng dụng của điện thoại VoIP

    Công nghệ VoIP (Voice over Internet Protocol) nghĩa là truyền giọng nói trên giao thức IP là công nghệ truyền tiếng nói của con người qua mạng thông tin sử dụng bộ giao thức TCP/IP

  • BPO là gì?

    BPO (Business Process Outsourcing) là một thuật ngữ dùng để chỉ việc thuê ngoài đối tác cung cấp dịch vụ quản lý, chăm sóc khách hàng … để giúp doanh nghiệp tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi.

  • Bạn biết gì về hệ thống IVR – Giải pháp trả lời tự động?

    Hệ thống trả lời tự động IRV – Interactive Voice Response là một hệ thống thoại tự động có khả năng tương tác tự động với người gọi đến, thu thập thông tin về người gọi đến và điều hướng cuộc gọi đến người nhận phù hợp.

  • 1
  • 2