Công ty cổ phần Dịch vụ di động thế hệ mới tuyển dụng chuyên viên hỗ trợ hành chính (Admin support) làm việc tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc.
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch ngân sách cho phòng
- Hỗ trợ các phòng về các vấn đề lập và quản lý ngân sách
- Thu thập dữ liệu về kế hoạch ngân sách của các bộ phận và kiểm tra tính hợp lý của dữ liệu
- Quản lý việc chi tiêu ngân sách của bộ phận giữa kế hoạch và thực tế triển khai
- Lập báo cáo kế hoạch tài chính lãi lỗ cho bộ phận
- Phân tích kết quả và tổng hợp báo cáo cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi:
- Thu nhập 8-12 triệu/tháng fulltime
- Có cơ hội được xem xét nâng lương, tùy vào kết quả công việc.
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến trong công việc
- “NMS care” bảo hiểm dành riêng cho nhân viên NMS.
- Nghỉ hè: Theo chính sách của công ty ( vào tháng 5 hàng năm).
- Văn hóa công ty tốt với các hoạt động trong / ngoài văn phòng giúp phát triển khả năng và khả năng sáng tạo của ứng viên
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện.
- Chính sách cho người lao động tuân theo “Bộ luật lao động” tại Việt Nam.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành về kinh tế, kế toán, …
- Kỹ năng máy tính: Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Power Point)
- Các yêu cầu khác: Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn trọng; có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc. Có kỹ năng xây dựng và quản lý kế hoạch công việc.
- Tiếng anh khá (nghe, nói, đọc, viết)
- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt.
Địa điểm làm việc: Phúc Yên, Vĩnh Phúc, Hà Nội
ỨNG TUYỂN NGAY:
Hotline nhân sự NMS 0338.323.955 / Mail: nms.recruitment1@gmail.com