Giới Thiệu Chung

Trong môi trường kinh doanh hiện đại, mỗi doanh nghiệp hoạt động không thể thiếu các kênh giao tiếp với khách hàng. Ngày nay hoạt động chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trở nên đặc biệt quan trọng trong việc duy trì khách hàng trung thành và nâng tầm thương hiệu. Thấu hiểu điều này, chúng tôi đã đưa ra giải pháp giúp các doanh nghiệp hình thành được trung tâm chăm sóc và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại (Call Center) một cách chuyên nghiệp nhằm có được sự chủ động, tính kế hoạch và sự tương tác hiệu quả với khách hàng mà không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức.

Lợi ích khi thuê ngoài Contact Center

Tối ưu chi phí

Không mất chi phí đầu tư ban đầu có thể lên đến vài triệu đô; chi phí vận hành quản lý nhân sự và hạn chế các rủi ro kèm theo; tiết kiệm thời gian hoàn thiện bộ máy Contact center

Tăng Doanh Thu

Tiếp cận trực tiếp với đối tượng khách hàng mục tiêu, góp phần gia tăng cơ hội bán hàng cho đội ngũ Sales nâng tầm thương hiệu thông qua quy trình chăm sóc hỗ trợ khách hàng hiệu quả.

Cải Tiến Nội Bộ

Nhờ vào việc tìm ra điểm mắt xích quan trọng trong quy trình chăm sóc khách hàng nhằm đơn giản hóa, gia tăng sự phối hợp giữa các cá nhân và tối ưu hóa chi phí.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Hợp nhất tất cả các kênh liên lạc để tạo ra trải nghiệm khách hàng liền mạch từ tất cả mọi kênh, cung cấp một bức tranh tổng thể về hành trình của khách hàng

Tại Sao Chọn NMS

Hơn 12 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ Call Center / Contact Center cho hàng loạt Doanh nghiệp lớn nhỏ
tại Việt Nam & nước ngoài.

Dịch Vụ

Dịch vụ trọn gói hỗ trợ doanh nghiệp tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi.

Tích hợp dễ dàng, từ tích hợp đầu số cho tới tích hợp phần mềm CRM hay các phần mềm sẵn có của doanh nghiệp.

 

 

Chi Phí

Tiết kiệm 40% – 50% cước phí gọi ra so với việc dùng số di động hoặc tổng đài cố định thông thường.

Khách hàng không mất chi phí đầu tư hệ thống, nhân sự, đào tạo,
vận hành,…

Gói chi phí linh hoạt theo nhu cầu

Quản Lý Rủi Ro

Quản lý tốt rủi ro nhờ kiểm soát được tiến trình thực hiện online và các chỉ số đo lường.

Linh hoạt quy mô dự án theo từng giai đoạn mà không sợ rủi ro kinh doanh.

 

 

Năng Lực

Đội ngũ chuyên nghiệp được tuyển chọn & đào tạo bài bản.

Quy trình đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2020, ISO 27001:2020.

Trang thiết bị, cơ sở hạ tầng và hệ thống được đầu tư quy chuẩn để tối ưu chất lượng dịch vụ.

Dịch Vụ Contact Center

Bán Hàng Qua Điện Thoại

Khách hàng có được những trải nghiệm phục vụ tuyệt vời từ phía nhà cung ứng

Tiếp Thị Qua Điện Thoại

Sản phẩm, dịch vụ được quảng bá, giới thiệu một cách ấn tượng tới khách hàng

Khảo Sát Qua Điện Thoại

Tiết kiệm thời gian, chi phí và thu thập được mẫu thông tin tốt nhất để thúc đẩy bán hàng thành công

Chăm sóc khách hàng

Mang lại trải nghiệm đồng nhất cho khách hàng trên mọi điểm chạm của thương hiệu

Quy Trình Dịch Vụ

Dự Án Tiêu Biểu

Menu