Khách hàng có được những trải nghiệm phục vụ tuyệt vời từ phía nhà cung ứng
Giới Thiệu Chung
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, mỗi doanh nghiệp hoạt động không thể thiếu các kênh giao tiếp với khách hàng. Ngày nay hoạt động chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trở nên đặc biệt quan trọng trong việc duy trì khách hàng trung thành và nâng tầm thương hiệu. Thấu hiểu điều này, chúng tôi đã đưa ra giải pháp giúp các doanh nghiệp hình thành được trung tâm chăm sóc và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại (Call Center) một cách chuyên nghiệp nhằm có được sự chủ động, tính kế hoạch và sự tương tác hiệu quả với khách hàng mà không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức.
Lợi ích khi thuê ngoài Contact Center
Tại Sao Chọn NMS
Hơn 12 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ Call Center / Contact Center cho hàng loạt Doanh nghiệp lớn nhỏ
tại Việt Nam & nước ngoài.
Dịch Vụ Contact Center
Tiếp Thị Qua Điện Thoại
Sản phẩm, dịch vụ được quảng bá, giới thiệu một cách ấn tượng tới khách hàng
Khảo Sát Qua Điện Thoại
Tiết kiệm thời gian, chi phí và thu thập được mẫu thông tin tốt nhất để thúc đẩy bán hàng thành công
Chăm sóc khách hàng
Mang lại trải nghiệm đồng nhất cho khách hàng trên mọi điểm chạm của thương hiệu