Dự án tiêu biểu
Nhân viên chăm sóc khách hàng mạng di động hỗ trợ 8 kênh dịch vụ contact center bao gồm: kênh trả lời giải đáp dịch vụ, kênh báo hỏng sự cố, kênh hỗ trợ tiếng anh, kênh hỗ trợ đại lý, kênh OB bán hàng, kênh survey khảo sát khách hàng, kênh hỗ trợ phản ánh qua mail và kênh hỗ trợ phản ánh qua các nền tảng xã hội, facebook, zalo, virber… Hệ thống được kiểm soát và quản lý bằng các phần mềm hiện đại như ICCID ,CIM, CRM… Dự án mạng di động hoạt động 24/7 tất cả các ngày lễ tết.
- Quy mô dự án: 200 nhân sự tại 3 trung tâm callcenter (trụ sở chính và hai chi nhánh Hà Nội và Tp.HCM)
- Số lượng cuộc gọi xử lý 10.000 – 20.000 cuộc gọi/ngày tương đương 300.000-600.000 cuộc gọi/tháng
02.
Dự án chăm sóc khách hàng Mỹ
NMS triển khai hệ thống Contact Center trong lĩnh vực thương mại điện tử (E-Commerce) giải quyết các yêu cầu phức tạp dưới mọi hình thức của khách hàng qua 02 kênh: thoại và email.
- Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh
- Số lượng cuộc gọi xử lí hàng tháng: hơn 10.000 cuộc gọi, 25.000 emails
03.
Dự án CSKH lĩnh vực giáo dục
Thị trường giáo dục đang dần bão hòa và việc thu hút khách hàng ngày càng khó khăn hơn. Chính vì thế, NMS triển khai hệ thống Contact Center tiếp nhận tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến nhằm duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện có của tổ chức, doanh nghiệp; góp phần tạo ra tổng giá trị cung ứng cho khách hàng.
- Số lượng cuộc gọi xử lí hàng tháng: gần 40.000 cuộc gọi tiếp nhận và 10.000 cuộc gọi ra
04.
Dự án tư vấn khóa học trực tuyến
Đào tạo trực tuyến hay các khóa học online đang dần trở thành xu hướng hiện nay đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19. Nhiều trung tâm đào tạo phát triển hình thức này để mở ra cơ hội kinh doanh, tìm kiếm nhiều học viên hơn. Nắm bắt xu hướng thị trường, NMS triển khai tư vấn khóa học trực tuyến về tiếng anh online cho người lớn và trẻ em.
- Doanh thu: 6 tỷ/tháng
05.
Dự án Telemarketing
Telemarketing đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, và tạo ra doanh thu. Chúng tôi hỗ trợ đối tác nâng cao độ nhận diện thương hiệu, tạo ra cơ hội kinh doanh, nghiên cứu thị trường, quảng bá dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp tới khách hàng.
- Số lượng Khách hàng được quảng bá hàng tháng: 80.000 khách hàng
06.
Telesales chăm sóc sức khỏe thể chất
Sau thời gian dài ảnh hưởng của dịch bênh, chăm sóc sức khỏe thể chất toàn diện và nuôi dưỡng lối sống lành mạnh đã, đang và sẽ là chủ đề được mọi người quan tâm và được chú trọng. Đội ngũ Telesales chăm sóc sức khỏe cần trang bị kiến thức chắc chắn để tư vấn về sản phẩm, dịch vụ; tạo niềm tin về thương hiệu cho khách hàng.
- Doanh thu: 1 tỷ/tháng
07.
Dự án Contact Center Bảo hiểm
Theo thống kê năm 2020, cả nước có 70 công ty bảo hiểm và con số này không ngừng tăng trong những năm gần đây chứng tỏ thị trường Bảo hiểm ngày càng sôi động với lượng khách hàng có nhu cầu ngày càng cao. Giải pháp Contact Center Bảo hiểm giúp cho doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn, quảng bá gói bảo hiểm đến đúng đối tượng khách hàng một cách dễ dàng, tiện lợi, đạt hiệu quả chốt sale cao.
- Số lượng hỗ trợ: 3000-4000/khách hàng hàng tháng
08.
Chăm sóc khách hàng y tế
Tổng đài chăm sóc khách hàng tiếp nhận cuộc gọi giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan tới tiêm chủng, đặt lịch tiêm và liên hệ nhắc lịch tiêm chủng của khách hàng. Đồng thời, nhân viên tư vấn qua điện thoại giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan sau quá trình tiêm chủng
09.
Telesales thiết bị gắn xe hơi
NMS triển khai dự án tổng đài bán hàng qua điện thoại thực hiện tư vấn, chốt đơn mua sản phẩm thiết bị gắn xe hơi như màn hình, camera, thiết bị định vị…
10.
Telesales mỹ phẩm Hàn Quốc
Tiềm năng phát triển của nền công nghiệp mỹ phẩm tại Việt Nam ngày càng cao khi số lượng người sử dụng mỹ phẩm hàng ngày đã tăng lên đến 30% và ngày càng có xu hướng tăng cao ở cả hai giới. Nhu cầu thị trường rất lớn tuy nhiên cạnh tranh lại rất cao khi có rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm uy tín trong nước và quốc tế. Thuê ngoài nhân viên telesales mỹ phẩm sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội bán hàng, tăng khả năng chốt sale, quảng bá sản phẩm – thương hiệu