Dự án gia công phần mềm tiêu biểu
NMS thiết kế và xây dựng phần mềm E-workspace (văn phòng điện tử 4.0) nhằm giải quyết các gánh nặng công việc hành chính và vận hành mà văn phòng truyền thống mang lại
- Tiết kiệm chi phí văn phòng
- Triển khai công việc hành chính dễ dàng hơn
- Tối ưu hiệu suất sử dụng và tuổi thọ của tài nguyên chung
- Tận dụng cơ hội tiếp cận khách hàng và mở rộng kinh doanh
02.
Phần mềm Kiểm soát tiến độ, chất lượng công việc
Phần mềm quản lý và kiểm soát tiến độ dự án ra đời để giúp giám sát được tiến độ công việc, dự án của mình chặt chẽ và hiệu quả.
03.
Hệ thống quản lý các dịch vụ giá trị gia tăng (VASMan)
Hệ thống quản lý các package, campaign liên quan đến dịch vụ VAS:
- Khách hàng đăng ký, hủy các dịch vụ qua tin nhắn và ussd
- Hệ thống gia hạn tự động với các gói đăng ký
- Cung cấp API cho các hệ thống, bên thứ ba có thể đăng ký/hủy dịch vụ
- Hệ thống có tích hợp quản lý campaign: mua 1 tặng 1, miễn phí ngày đầu/tháng đầu, giảm giá, …
04.
Hệ thống giáo dục trực tuyến
Hệ thống giáo dục trực tuyến thông minh, tương tác đa chiều giữa giáo viên, học sinh và phụ huynh, và cập nhật thông tin theo thời gian thực, bao gồm các chức năng: Giao tiếp đa chiều; các bài giảng trực tuyến, chat, forum; cung cấp dữ liệu khổng lồ về kiến thức các môn học, bài giảng kiến thức, luyện tập, các đề thi
05.
Sách tô màu 4D
Ứng dụng Kolor4D sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) để đưa ra những hiệu ứng hấp dẫn. Điều đặc biệt là ứng dụng sử dụng độc lập, không cần đi kèm với sách tô màu. Người dùng chọn hình vẽ và tô màu ngay trên điện thoại, máy tính bảng rồi sau đó chọn để hiển thị mô hình 4D ra không gian xung quanh ở các vị trí thích hợp. Người chơi có thể tương tác trực tiếp với mô hình và chụp ảnh với mô hình
06.
Số hóa hiện trường
NMS phát triển các dự án mobile trên hệ điều hành iOS và Android để số hóa thao tác kiểm tra thông tin trên hiện trường được minh bạch, rõ ràng, hỗ trợ đắc lực cho công tác theo dõi, báo cáo và kiểm soát chất lượng.
07.
Phần mềm cáp quang mạng di động
- Xây dựng và cập nhật dữ liệu tuyến cáp quang, cột điện, cống bể, măng sông, ODF, phụ kiện
- Số hóa dữ liệu trên bản đồ số mạng cáp quang và báo cáo số liệu tài sản mạng cáp
- Quản lý công việc kiểm tra, bảo trì bảo dưỡng, thông tin ứng cứu, cập nhật thông tin mạng cáp quang
08.
Ví điện tử
Ví điện tử được xem là giải pháp số trong công cuộc thay đổi thói quen dùng tiền mặt trong chi tiêu tài chính hiện nay. Ví điện tử có tính năng thanh toán trực tuyến các hoá đơn, dịch vụ phổ biến hiện nay như thanh toán hóa đơn điện nước, chuyển tiền qua số điện thoại,… một cách nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm. Để sử dụng ví điện tử là bạn phải liên kết ví với tài khoản ngân hàng sau đó nạp tiền và thực hiện thanh toán các giao dịch.
- Xây dựng hệ thống ví điện tử cho thị trường Burundi
- Phát triển trên 2 nền tàng Web và USSD
09.
Thanh toán tính cước Payment Gateway và Charging Gateway
NMS xây dựng phần mềm thanh toán tính cước Payment Gate way và Charging Gate way cho đối tác nhà mạng di động. Cổng thông tin thanh toán cho nhà mạng có các tính năng sau:
- Gạch cước, gạch nợ bằng thẻ cào
- Tra cứu số dư, số nợ
- Thanh toán các dịch vụ VAS
10.
Chăm sóc khách hàng thân thiết
Khách hàng nạp tiền để sử dụng mạng di động sẽ được hệ thống ghi nhận tích điểm để đổi sang vouhcher khuyến mại các dịch vụ mua sắm, giải trí, du lịch…
- Hệ thống tích điểm loyalty cho khách hàng nạp thẻ và sử dụng thẻ cào
- Hệ thống có cơ chế phân hạng thành viên, thông báo số điểm mỗi lần tích, thông báo thăng hạng/tụt hạng, …
- Kháng hàng có thể đổi thưởng thành các gói VAS: DATA, số phút gọi và số sms nội mạng có thể đổi thưởng các voucher của các bên cung cấp dịch vụ
11.
Hệ thống quản lý sản phẩm (PMS)
- Quản lý các thuê bao cam kết
- Quản lý các gói cước và khuyến mại
- Truy vấn lịch sử sử dụng gói cước và khuyến mại của các thuê bao
- Báo cáo và thống kê
12.
Hệ thống quản lý văn bản
- Quản lý văn bản, hồ sơ lưu trữ
- Quản lý quy trình, công việc, trình ký
13.
Hệ thống quản lý cam kết (Subsidy) sim số đẹp, web site chọn số, thuê số
Hệ thống bao gồm:
- Website cung cấp danh sách sim số đẹp cho người dùng giữ số để đăng ký cam kết
- Quản lý cam kết được thực hiện tự động, cam kết dựa trên số tiền nạp và sử dụng hàng tháng
- Có các cơ chế xử lý khi nạp cước chậm, quá hạn
14.
Hệ thống chăm sóc khách hàng
- Hệ thống quản lý thông tin khách hàng, thuê bao
- Tiếp nhận, xử lý khiếu nại
- Đăng ký hoặc hủy đăng ký thông tin gói cước
15.
Hệ thống hỗ trợ khách hàng Call center
- Hệ thống hỗ trợ nhân viên trực tổng đài tiếp nhận trực tiếp cuộc gọi phản ánh, yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng
- Hệ thống có lưu lại thông tin khách hàng, thông tin phản ánh, tích hợp hệ thống CRM
- Hỗ trợ chế độ: hội nghị, đào tạo, …
16.
Hệ thống Self care
- Hỗ trợ và thông tin đến khách hàng các gói khuyến mại
- Khách hàng có thể đăng ký hoặc hủy các gói cước, khuyến mãi