Let’s Shine With
The Job You Love

Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng part time

Thu nhập:
Hạn nộp hồ sơ

Thời gian làm việc: 3h/ca, tùy chọn trong khung giờ từ 19h – 0h
Địa chỉ làm việc: Tầng 3A, tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Từ Liêm, Hà Nội

KHÔNG THU PHÍ ĐÀO TẠO – KHÔNG ÁP DOANH SỐ

1. Mô tả công việc
– Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
– Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại như hướng dẫn sử dụng, xử lý sự cố, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng cho mạng viễn thông di động.

2. Quyền lợi
– Thu nhập: 1,8 – 3 triệu
– Được đào tạo chuyên sâu và nâng cao nghề Chăm sóc khách hàng, kỹ năng mềm.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
– Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí full time, các cấp Giám sát/Quản lý hoặc các vị trí chuyên môn thuộc Khối văn phòng của công ty.

2. Yêu cầu công việc
– Nam/ Nữ, tuổi từ 18-30, đã tốt nghiệp THPT trở lên, sinh viên đang theo học hoặc đã tốt nghiệp của các trường TC, CĐ, ĐH.
– Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, khả năng giao tiếp tốt.
– Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản. Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực, tư vấn, chăm sóc khách hàng…

3. Cách thức ứng tuyển
Ứng viên có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau:
– Điền thông tin ứng tuyển: https://goo.gl/forms/oQbxI6b6f8sPykYc2
– Gửi CV về địa chỉ: hamtt@nms.com.vn
– Liên hệ SĐT tuyển dụng: 0922991234

Hạn nộp hồ sơ:
Số lượng:
Loại hình:
Địa điểm:

Tester

Thu nhập: 10M-20M
Hà Nội

Cơ hội dành cho bạn

Tester

Thu nhập: 10M-20M
Hà Nội
Menu