Chuyên viên tư vấn khách hàng (telesales)

Thứ Ba 27/08/2019 - 3:03

Công ty cổ phần Dịch vụ di động thế hệ mới tuyển dụng chuyên viên tư vấn khách hàng (telesales) làm việc tại Hà Nội

Mô tả công việc:

  • Thực hiện gọi ra cho học viên dựa trên thông tin đăng ký của học viên đã đăng ký hoặc danh sách học viên đã quan tâm nhưng chưa đăng ký học của Topica
  • Tư vấn về khóa học Tiếng anh online và sắp sếp thời gian học phù hợp cho học viên.
  • Thuyết phục học viên sắp xếp thời gian hợp lý để học.

Quyền lợi: 

  • Lương căn bản cố định: 6.000.000 – 8.000.000 vnđ (Thỏa thuận) + Hoa hồng tư vấn.
  • Hoa hồng tư vấn : 1-3 % doanh thu hàng tháng.
  • Lương thử việc = 100% lương chính thức.
  • Lương tháng 13+, thưởng lễ tết…
  • Xét tăng lương căn bản: 3 tháng/ lần
  • Đào tạo nghiệp vụ nếu chưa có kinh nghiệm
  • Có cơ hội được xem xét nâng lương, tùy vào kết quả công việc.
  • Cơ hội được đào tạo và thăng tiến trong công việc
  • “NMS care” bảo hiểm dành riêng cho nhân viên NMS.
  • Nghỉ hè: Theo chính sách của công ty ( vào tháng 5 hàng năm).
  • Văn hóa công ty tốt với các hoạt động trong / ngoài văn phòng giúp phát triển khả năng và khả năng sáng tạo của ứng viên
  • Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện.
  • Chính sách cho người lao động tuân theo “Bộ luật lao động” tại Việt Nam.
  • Dụng cụ làm việc được cấp : Laptop + headphone+ điện thoại.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng
  • Chưa có KN được đào tạo
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Tuổi từ : 22- 32 (nam, nữ)
  • Không ngọng, chuẩn chính tả Tiếng Việt

Địa điểm làm việc: Tầng 3A Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Hà Nội

ỨNG TUYỂN NGAY: 
Hotline nhân sự NMS 0338.323.955 / Mail: nms.recruitment1@gmail.com