Tuyển dụng vị trí Customer Service Manager

Tin công nghệ

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Thế Hệ Mới ( NMS)

Địa chỉ: Tầng 3A- Mỹ Đình Plaza 138 Trần Bình- Hà Nội

Số lượng tuyển dụng: 1

– Giới tính: Không yêu cầu

Tính chất công việc: Giờ hành chính

Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả

  • Căn cứ trên cam kết với đối tác để xây dựng mục tiêu hoạt động cụ thể cho Call Center nhằm đạt được chất lượng dịch vụ cao nhất.
  • Thiết lập kế hoạch hoạt động tổng thể của toàn bộ Call Center nhằm đạt các mục tiêu đề ra như: Mức độ dịch vụ, tỷ lệ rời bỏ, chất lượng, doanh số.
  • Làm việc trực tiếp với đối tác và các phòng ban, phối hợp các nguồn lực nhằm thực hiện triển khai kế hoạch.
  • Đảm bảo Call Center hoạt động hiệu quả thông qua các nghiệp vụ: Đào tạo, kèm cặp, kiểm soát, đánh giá, cải tiến, xây dựng quy trình cần thiết…
  • Duy trì môi trường làm việc chuẩn mực, động viên khuyến khích nhân viên.
  • Đảm bảo hoạt động rà soát thường xuyên làm cơ sở cho cải tiến và đổi mới liên tục.

Yêu cầu

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm quản lý.
  • Tốt nghiệp đại học
  • Tư duy mạch lạc, giao tiếp hiệu quả.
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
  • Thành thạo vi tính (đặc biệt Excel, Word & PPT)

Quyền lợi

  • Lương theo thỏa thuận
  • Thưởng Lễ & Tết – Thưởng theo kết quả kinh doanh
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh, cơ hội thăng tiến.
  • Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, Lễ, Tết, Du lịch
  • Các chế độ phúc lợi xã hội khác.

Tin chuyên ngành hot

Tin Tức Liên Quan

Menu