Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Thế Hệ Mới ( NMS)
Địa chỉ: Tầng 3A- Mỹ Đình Plaza 138 Trần Bình- Hà Nội
– Số lượng tuyển dụng: 1
– Giới tính: Không yêu cầu
– Tính chất công việc: Giờ hành chính
– Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mô tả
- Căn cứ trên cam kết với đối tác để xây dựng mục tiêu hoạt động cụ thể cho Call Center nhằm đạt được chất lượng dịch vụ cao nhất.
- Thiết lập kế hoạch hoạt động tổng thể của toàn bộ Call Center nhằm đạt các mục tiêu đề ra như: Mức độ dịch vụ, tỷ lệ rời bỏ, chất lượng, doanh số.
- Làm việc trực tiếp với đối tác và các phòng ban, phối hợp các nguồn lực nhằm thực hiện triển khai kế hoạch.
- Đảm bảo Call Center hoạt động hiệu quả thông qua các nghiệp vụ: Đào tạo, kèm cặp, kiểm soát, đánh giá, cải tiến, xây dựng quy trình cần thiết…
- Duy trì môi trường làm việc chuẩn mực, động viên khuyến khích nhân viên.
- Đảm bảo hoạt động rà soát thường xuyên làm cơ sở cho cải tiến và đổi mới liên tục.
Yêu cầu
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm quản lý.
- Tốt nghiệp đại học
- Tư duy mạch lạc, giao tiếp hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
- Thành thạo vi tính (đặc biệt Excel, Word & PPT)
Quyền lợi
- Lương theo thỏa thuận
- Thưởng Lễ & Tết – Thưởng theo kết quả kinh doanh
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh, cơ hội thăng tiến.
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, Lễ, Tết, Du lịch
- Các chế độ phúc lợi xã hội khác.