Phần Mềm CRM Tốt Nhất Cho G Suite

Tin công nghệ

G Suite CRM là một bộ các công cụ được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây của Google mang tới cho Doanh nghiệp của bạn một phương thức làm việc và cộng tác với nhau hoàn toàn mới, ở bất cứ đâu, trên bất kỳ thiết bị nào, không chỉ đơn giản là email và chat mà còn có các cuộc gọi video, đặt lịch làm việc, chia sẻ dữ liệu, cùng nhau tạo và chỉnh sửa các văn bản trực tuyến… và còn hơn thế nữa.

1. Khi nào bạn nên sử dụng G Suite CRM?

G Suite CRM cho thấy được tính chuyên nghiệp trong quản lý kinh doanh với nhiều tính năng vượt trội. Ứng dụng này đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng của mình trong việc nâng cao năng suất làm việc của các doanh nghiệp. Vậy còn chần chờ gì mà bạn không đăng ký và sử dụng ngay G Suite.

 G Suite CRM cho thấy được tính chuyên nghiệp trong quản lý kinh doanh với nhiều tính năng vượt trội.

Dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng ngay G Suite CRM:

– Công ty của bạn sẽ nắm quyền sở hữu Email của tất cả các nhân viên. Các nhân viên không được sở hữu chúng. Điều này rất tiện nếu khi có ai đó rời công ty thì bạn có thể thay đổi mật khẩu của người đó và chuyển tiếp email của họ đến người khác.

– Quyền sở hữu files dữ liệu: Bạn có thể tạo ra nội quy cho nhân viên công ty, yêu cầu họ lưu trữ tất cả các dữ liệu công việc vào Google Drive của công ty. Nếu bạn quyết định sa thải một nhân viên, bạn có vẫn có quyền truy cập vào mọi hồ sơ kinh doanh của nhân viên ấy khi sử dụng G Suite for Business.

– Chia sẻ tài liệu với hệ sinh thái G Suite for Business: Chia sẻ tài liệu với nhóm của bạn dễ dàng hơn chỉ với 1 tài khoản G Suite CRM

– Tạo địa chỉ Email theo nhóm với G Suite For Business: Bạn có thể dễ dàng gửi email tới nhiều người bằng cách thiết lập một địa chỉ đại diện nhận thông tin và chuyển tiếp đến cho cả nhóm  hoặc với một hệ thống dịch vụ khách hàng như Zendesk, Freshdesk hoặc Salesforce. Tạo địa chỉ Email nhóm không tốn bất kỳ một chi phí nào và bạn có thể tạo bao nhiêu tài khoản tùy thích.

– Sử dụng được nhiều bí danh email với G Suite: Đối với bất kỳ người dùng G Suite CRM nào, cũng có thể tạo ra nhiều bí danh email. Mọi bí danh đều được trỏ vào tài khoản chính. Thậm chí có thể có nhiều tên miền liên kết vớ mỗi tài khoản email.

– Có thể sử dụng Outlook như một ứng dụng Email: G Suite CRM hoạt động rất đơn giản, có thể vào email từ bất kỳ thiết bị bất cứ lúc nào chỉ bằng cách đăng nhập vào trình duyệt web và làm việc.

– Nhiều không gian lưu trữ tệp đính kèm hơn: Dung lượng lưu trữ mặc định cho tài khoản Gmail miễn phí là 15GB. Đối với G Suite CRM, mỗi người dùng có dung lượng là 30GB. Ngoài ra, có thêm lựa chọn tăng dung lượng cho những người dùng vượt quá 30GB.

– Bảo mật bổ sung với xác minh 2 bước: G Suite CRM có thêm một bước bảo mật quan trọng được cài đặt cho tất cả các thành viên nếu như quản trị viên thiết lập, đó là xác minh 2 bước. Điều này giúp bạn có thể truy cập một cách bảo mật và an toàn hơn.

– Tích hợp CRM trong G Suite: Tại một số điểm, bạn có thể quyết định đầu tư vào một hệ thống CRM để theo dõi khách hàng tiềm năng, khách hàng, công việc và nhiều hơn nữa. Có một hệ thống CRM tương thích G Suite gọi là ProsperWorks. Các thành phần của G Suite CRM có thể được đồng bộ với Salesforce bằng cách sử dụng Cirrus Insight.

– Bạn cũng có thể thiết lập sử dụng thông tin đăng nhập G Suite để đăng nhập vào các ứng dụng kinh doanh đám mây như DocuSign, Marketo, Salesforce và Slack mà không phải nhập lại tên người dùng và mật khẩu của họ cho các ứng dụng này.

– Giao diện người dùng được gắn thương hiệu của công ty: Logo của công ty bạn có thể được hiển thị nổi bật trong tất cả các ứng dụng của G Suite. Điều này góp phần tăng tính nhận diện thương hiệu và thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp với cán bộ nhân viên.

G Suite CRM đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong các doanh nghiệp lớn, nhỏ và vừa.

2. Phần mềm CRM tốt nhất cho G Suite

1. Streak

Streak là một phần mềm quản lý email rất hay, nó được tích hợp trực tiếp vào trong gmail thông qua addon tên là Streak CRM dành cho Gmail. Đây là một trong những CRM tốt nhất của G Suite.

 Streak là một trong những CRM tốt nhất của G Suite.

Một trong các chức năng rất hữu ích của streak như: theo dõi email để biết người nhận đã xem hay chưa và hẹn giờ gửi email. Ngoài ra, Streak còn có chức năng giúp tổ chức, sắp xếp, phân loại khách hàng, làm việc giữa các nhóm với nhau trong công ty. Chức năng này đặc biệt hữu ích, giúp bạn có nhiều đơn hàng hơn.

Streak còn có chức năng tạo một đường ống khách hàng. Chức này là cài đặt một Pipeline, cụ thể là bạn sẽ phân loại khách hàng trong đường ống. Không những thế, phần mềm G Suite CRM này còn sở hữu nhiều chức năng khác và mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng.

Nếu bạn làm kinh doanh nhỏ lẻ thì Streak cho bạn dùng miễn phí với giời hạn theo dõi 200 email mỗi tháng. Còn nếu bạn kinh doanh lớn hơn bạn có thể sử dụng bản trả phí để không bị giới hạn số lượng email theo dõi.

2. NetHunt

NetHunt đặt một hệ thống CRM đơn giản trong hộp thư đến Gmail của bạn. Với nhiều khách hàng tiềm năng, khách hàng và các liên hệ khác đi qua thư của bạn, sẽ rất hợp lý khi sắp xếp chúng theo cách dễ hiểu và có thể tìm kiếm. NetHunt CRM cấu trúc hộp thư đến của bạn bằng cách sử dụng các bản ghi.

NetHunt CRM bổ sung một số tính năng cho Gmail, biến nó thành một thứ tốt hơn nhiều so với CRM

NetHunt CRM bổ sung một số tính năng cho Gmail, biến nó thành một thứ tốt hơn nhiều so với CRM. Với việc gửi thư hàng loạt, theo dõi email và các khả năng theo dõi, NetHunt bổ sung khả năng tự động hóa tiếp thị cho Gmail. Điều này làm cho Gmail trở thành một nền tảng tổ chức và cộng tác quy trình mạnh mẽ hơn trước đây.

Trên đây là một số CRM tốt nhất của G Sute, quý khách hàng có thể tham khảo thêm những CRM khác bằng cách truy cập theo website https://nms.com.vn/  hoặc liên hệ theo hotline 028. 3920 9489 / 0922 99 1234 để được tư vấn miễn phí. Mong rằng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Tin chuyên ngành hot

Tin Tức Liên Quan

Menu