Phần mềm giúp tăng 300% hiệu suất Callcenter

Thứ Bảy 25/07/2020 - 5:40

Predictive Dialer hay còn gọi là Trình quay số dự đoán là một phần mềm nằm trong trình quay số tự động có khả năng gia tăng từ 200-300% hiệu suất làm việc thông thường của Callcenter cho các chiến dịch Outbound (cuộc gọi đi). Trung bình mỗi agent thực hiện cuộc gọi đi cho 8 khách hàng/giờ. Nhờ vào Predictive Dialer, mỗi agent có thể thực hiện đến 14 khách hàng/giờ (con số tăng lên gần gấp đôi). Để làm được điều này, hệ thống cần sử dụng thuật toán rất phức tạp. Predictive dialer sắp xếp tự động cho phép tổng đài viên gọi đúng khách hàng vào thời điểm phù hợp nhất.

Đặc điểm Predictive Dialer – trình quay số dự đoán

Predictive Dialer có tính năng giúp hệ thống ước tính các cuộc gọi cần được gọi trong 1 thời điểm, sau đó tự động bắn cuộc gọi (lên đến hơn 1000 cuộc gọi đồng thời) có thể thay đổi tùy theo nhu cầu các ngành nghề cần hiệu suất làm việc cần tương tác với khách hàng nhiều. Khi khách hàng bắt máy thì hệ thống ghi nhận và chuyển cuộc gọi ngay tới nhân viên trong nhóm định sẵn.

Lợi ích của Predictive Dialer – trình quay số dự đoán

  1. Tăng năng suất chiến dịch

Việc quay số thủ công chắc chắn sẽ tiêu tốn nhiều thời gian cho các agent, thâm chí gia tăng khả năng nhầm lẫn do quay nhầm số, số gọi rồi và số chưa gọi… năng suất làm việc bị hạn chế. Với Predictive Dialer tự động hóa chuyển đổi các cuộc gọi inbound và outbound.

Ngoài ra, với tính năng xếp thứ tự cuộc gọi, thay đổi tần suất quay số; Predictive Dialer có thể điều chỉnh luồng tốc độ cuộc gọi bằng cách cân bằng cuộc gọi đến và đi.

  1. Tăng hiệu quả hoạt động agent

Theo số liệu thống kế các chuyên gia Callcenter, trình quay số dự đoán có thể giúp một agent đạt tới cuộc nói chuyện 40-50phút/1 giờ. Các thuật toán cài đặt bắn cuộc gọi ra rất hiệu quả so với quay số truyền thống. Nhờ đó, các agent có thể tăng thời gian tương tác với khách hàng nhiều hơn, mang lại hiệu quả làm việc tốt hơn.

Hệ thống sẽ thực hiện các cuộc gọi tự động đến khách hàng, sau đó kết nối các cuộc gọi được trả lời với các Agent ở hàng đợi. Kết quả cuối cùng là các nhân viên sẽ nhận được cuộc gọi đều đặn và liên tục trong suốt giờ làm việc.

  1. Tăng tỷ lệ chuyển đổi & tối ưu hóa dữ liệu

Trong trường hợp với các cuộc gọi máy bận, không liên lạc được… Predictive dialer sẽ tự động cài đặt cuộc gọi lại. Điều này đảm bảo rằng một tỷ lệ lớn khách hàng tiềm năng được xử lý chuyên nghiệp và nhanh chóng, làm tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi đáng kể.

  1. Thương hiệu chuyên nghiệp và nhất quán

Phần mềm quay số dự đoán trong Callcenter giúp việc tiếp cận khách hàng giữa các agent công bằng, như nhau. Từ đó, thông tin khách hàng nhận được tập trung. Khách hàng gần như không nhận biết sự chênh lệch về trình độ, kinh nghiệm của các agent trong call center. Qua đó, hình ảnh doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và nhất quán hơn.

Trên đây là 4 tính năng vượt trội của Predictive Dialer. Nếu cần thêm thông tin hoặc muốn tư vấn hệ thống, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 024. 7300 8555 hoặc hotline 0922 99 1234để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.