Phần mềm CRM khởi nguyên từ ý tưởng giúp các doanh nghiệp sử dụng nguồn lực để hiểu thấu đáo về thái độ, thói quen của khách hàng và đánh giá giá trị của từng phân đoạn khách hàng riêng biệt. Với sự trợ giúp của một phần mềm quản lý doanh số bán hàng CRM hiệu quả sẽ mang lại cho doanh nghiệp bạn với những dịch vụ tốt nhất được đưa ra dựa trên sở thích cũng như mong muốn của khách hàng. Bài viết dưới đây là chia sẻ của các chuyên gia về phần mềm hữu ích này, mời bạn đọc cùng theo dõi nhé!
Nội dung
Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý doanh số bán hàng
-
Lợi ích đối với khách hàng
Phần mềm CRM đóng vai trò vô cùng quan trọng khi sẵn sàng chăm sóc khách hàng với những dịch vụ tốt nhất được đưa ra dựa trên sở thích cũng như mong muốn của khách hàng. Góp phần thúc đẩy mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và doanh nghiệp, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp.
Khách hàng cũ của bạn cảm thấy những gì liên quan đến yêu cầu và mục đích của họ được bạn quan tâm một cách nghiêm túc như: Ngày sinh, Sở thích, Nhu cầu.
-
Lợi ích đối với doanh nghiệp
- Doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin về khách hàng của họ, những thông tin này luôn là những thông tin cần thiết để một doanh nghiệp có thể tiến hành phân tích và từ đó tìm ra cơ hội kinh doanh với khách hàng.
- Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp giữ khách và lòng trung thành của khách hàng được nâng cao.
- Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp trong quá khứ, hiện tại và dự đoán tương lai.
Phần mềm CRM giúp khách hàng quản lý thông tin khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. CRM là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất.
- Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác chồng chéo và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và và tốn chi phí đầu tư
-
Lợi ích đối với nhà quản lý
- Phần mềm quản lý doanh số bán hàng giúp CEO quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất.
- Giúp nhà quản lý so sánh tình hình kinh doanh từ quá khứ hiện tại và dự đoán tương lai, từ đó dễ dàng phát hiện những khó khăn, những rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra các giải pháp thích hợp.
Phần mềm CRM có thể giúp nhà quản lý đánh giá tình hình kinh doanh
- CRM cũng giúp nhà quản lý đánh giá tình hình kinh doanh và hiệu quả công việc của từng nhân viên.
- Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về khách hàng và chiến dịch marketing sao cho hiệu quả nhất
Nên mua phần mềm quản lý doanh số bán hàng CRM ở đâu chất lượng?
Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên mua phần mềm CRM ở đâu chất lượng thì có thể tham khảo công ty chúng tôi – Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS). NMS là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC) hoạt động trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin. Trong hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, NMS hiện đã phát triển thành một công ty viễn thông với quy mô 400 CBCNV và cơ sở hạ tầng viễn thông được thiết lập trên phạm vi toàn quốc.
Nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo mật thông tin, nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế; CTCP Dịch vụ Di động Thế hệ mới NMS luôn nỗ lực tuân thủ theo các quy chuẩn ISO.
Chúng tôi lấy trung thực là giá trị cốt lõi trong phát triển doanh nghiệp, chúng tôi xác định xây dựng niềm tin nơi khách hàng mới chính là mục tiêu bền vững cần hướng tới.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://nms.com.vn/
Hoặc tới địa chỉ: Trụ sở chính: Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình – Hà Nội
Số điện thoại: 024. 7300 8555 / 0922 99 1234
Email: customercare@nms.com.vn
Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý khách!