Giới thiệu phần mềm chăm sóc khách hàng CRM của NMS

Thứ Tư 15/01/2020 - 9:17

Phần mềm CRM là một trong những phần mềm rất quan trọng trong việc định hướng và phát triển các công ty, doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay. Hầu hết các công ty đã ứng dụng chính thức CRM vào công tác quản trị và chăm sóc khách hàng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc phần mềm chăm sóc khách hàng CRM của NMS, một trong những phần mềm uy tín nhất hiện nay.

1. Phần mềm CRM là gì?

Phần mềm CRM là phần mềm dùng để quản lý quan hệ khách hàng. CRM là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Customer Relationship Management. Khái niệm CRM có mặt trên thị trường từ những năm 70 của thế kỉ 20, khi mà các công ty chuyển hướng dần dần xu hướng tập trung về mặt sản phẩm sang chăm sóc khách hàng.

Phần mềm CRM được đánh giá là một kim chỉ nam hoạt động của các công ty, doanh nghiệp trong mục tiêu phát triển mối quan hệ gắn bó mật thiết với khách hàng thông qua hoạt động nắm bắt nhu cầu, thị hiếu, cũng như những sở thích tiêu dùng của mọi người…

Từ đó, các công ty sẽ thiết lập nên một hệ thống chỉnh chu cho công tác quản lý tất cả những thông tin của khách hàng (bao gồm tài khoản, thị hiếu, thông tin cá nhân để liên lạc…) một cách bài bản, phục vụ cho công tác chăm sóc khách hàng ngày càng trở nên hiệu quả.

Phan-mem-CRM-rat-huu-ich-cho-cac-doanh-nghiep

Phần mềm CRM rất hữu ích cho các doanh nghiệp

Thuật ngữ CRM đã được các chuyên gia kinh tế Hoa Kỳ sáng tạo từ những năm 1990. Qua một thời gian ngắn của quá trình phát triển thì CRM đã dần dần trở thành một xu hướng chính, một hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng rất hữu dụng cho các công ty, doanh nghiệp.

Hiểu một cách đơn giản nhất, phần mềm CRM chính là phần mềm quản lý khách hàng của một công ty, doanh nghiệp nào đó. Phần mềm này giữ vai trò rất quan trọng, giúp những người CEO định hướng và phát triển cho công ty, doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp mở rộng và gắn bó mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng, với đội ngũ nhân viên, các đối tác và những nhà cung cấp.

2. Các phần mềm CRM tại Việt Nam

Hiện nay, danh sách các phần mềm CRM tại Việt Nam nổi tiếng nhất bao gồm:

  • NMS
  • Halozend CRM
  • CRMVIET
  • SINNOVA CRM
  • GenCRM
  • Online CRM

3. So sánh các phần mềm CRM

Khi so sánh các phần mềm CRM uy tín tại Việt Nam, các chuyên gia đưa ra những ý kiến rất khách quan. Nói chung, các phần mềm CRM tại Việt Nam uy tín này đều có đặc điểm chung nổi bật đó là:

  • Là bộ công cụ hỗ trợ hiệu quả cho các công ty, doanh nghiệp trong việc triển khai các chiến dịch quản lý – chăm sóc khách hàng, marketing, quản lý đội ngũ nhân viên.
  • Dễ dàng trong công tác quản lý những khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại, cập nhật đầy đủ những thông tin của khách hàng một cách chính xác nhất.
  • Thiết kế hiện đại, tương thích dễ dàng với các thiết bị thông minh, giúp chúng ta sử dụng một cách dễ dàng và ở bất kỳ nơi đâu chỉ cần nơi ấy có kết nối internet.
  • Nói về sự khác nhau thì mỗi phần mềm CRM đều có những thế mạnh nhất định. Tùy thuộc vào sở thích, ý kiến cá nhân cũng như nhu cầu, giá cả mà mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có sự lựa chọn riêng cho mình.

4. Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM của NMS có ưu điểm gì?

Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM của NMS giúp các công ty, doanh nghiệp tạo nên được trung tâm chăm sóc và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại rất chuyên nghiệp. Mục tiêu nhằm tạo nên được sự chủ động, có kế hoạch chi tiết và có sự tương tác với khách hàng một cách hiệu quả mà không gây hao tốn nhiều thời gian, công sức.

Phan-mem-cham-soc-khach-hang-CRM-cua-NMS

Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM của NMS

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng của NMS mang lại hiệu quả cho những kênh tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, quan trọng nhất là kênh chăm sóc khách hàng qua điện thoại cùng các chiến dịch hỗ trợ.

Đồng thời, phần mềm uy tín này còn tối ưu chi phí công tác chăm sóc khách hàng, tối ưu hóa chi phí vận hành trong hoạt động liên hệ, tạo mối liên kết chặt chẽ với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý công ty, doanh nghiệp hiểu rõ hơn về phần mềm CRM, các phần mềm CRM tại Việt Nam nổi tiếng hiện nay, những thông tin so sánh các phần mềm CRM cũng như những ưu điểm nổi bật của phần mềm chăm sóc khách hàng của NMS.

Để tham khảo thêm về dịch vụ tiện ích này của công ty NMS, quý công ty, doanh nghiệp hãy truy cập website https://nms.com.vn hoặc gọi đến số hotline: 024 7300 8555 – 0922 99 1234 – 0283 920 9489 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!