Phần mềm CRM là một trong những phần mềm rất quan trọng trong việc định hướng và phát triển các công ty, doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay. Hầu hết các công ty đã ứng dụng chính thức CRM vào công tác quản trị và chăm sóc khách hàng.
Nội dung
1. Phần mềm CRM là gì?
Phần mềm CRM là phần mềm dùng để quản lý quan hệ khách hàng. CRM là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Customer Relationship Management. Khái niệm CRM có mặt trên thị trường từ những năm 70 của thế kỉ 20, khi mà các công ty chuyển hướng dần dần xu hướng tập trung về mặt sản phẩm sang chăm sóc khách hàng.
Phần mềm CRM được đánh giá là một kim chỉ nam hoạt động của các công ty, doanh nghiệp trong mục tiêu phát triển mối quan hệ gắn bó mật thiết với khách hàng thông qua hoạt động nắm bắt nhu cầu, thị hiếu, cũng như những sở thích tiêu dùng của mọi người…
Từ đó, các công ty sẽ thiết lập nên một hệ thống chỉnh chu cho công tác quản lý tất cả những thông tin của khách hàng (bao gồm tài khoản, thị hiếu, thông tin cá nhân để liên lạc…) một cách bài bản, phục vụ cho công tác chăm sóc khách hàng ngày càng trở nên hiệu quả.
>>> Đọc ngay: Thiếu phần mềm CRM sẽ có những thiếu sót gì?
Phần mềm CRM rất hữu ích cho các doanh nghiệp
Thuật ngữ CRM đã được các chuyên gia kinh tế Hoa Kỳ sáng tạo từ những năm 1990. Qua một thời gian ngắn của quá trình phát triển thì CRM đã dần dần trở thành một xu hướng chính, một hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng rất hữu dụng cho các công ty, doanh nghiệp.
Hiểu một cách đơn giản nhất, phần mềm CRM chính là phần mềm quản lý khách hàng của một công ty, doanh nghiệp nào đó. Phần mềm này giữ vai trò rất quan trọng, giúp những người CEO định hướng và phát triển cho công ty, doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp mở rộng và gắn bó mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng, với đội ngũ nhân viên, các đối tác và những nhà cung cấp.
2. Các phần mềm CRM tại Việt Nam
Hiện nay, danh sách các phần mềm CRM tại Việt Nam nổi tiếng nhất bao gồm:
- NMS
- Salesforce
- SugarCRM
- Pipedrive
3. So sánh các phần mềm CRM
Để đảm bảo yếu tố công bằng trong quá trình so sánh các giải pháp CRM hàng đầu, chúng tôi đã liệt kê danh sách các tính năng quan trọng nhất của CRM đáp ứng nhu cầu người dùng. Các tính năng được phân chia thành năm loại: quản lý quan hệ khách hàng, Bán hàng, Marketing, Báo cáo, Năng suất và khả năng sử dụng.
-
Phần mềm CRM của NMS
Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM của NMS giúp các công ty, doanh nghiệp tạo nên được trung tâm chăm sóc và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại rất chuyên nghiệp. Mục tiêu nhằm tạo nên được sự chủ động, có kế hoạch chi tiết và có sự tương tác với khách hàng một cách hiệu quả mà không gây hao tốn nhiều thời gian, công sức.
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng của NMS mang lại hiệu quả cho những kênh tiếp xúc trực tiếp với khách hàng
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng của NMS mang lại hiệu quả cho những kênh tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, quan trọng nhất là kênh chăm sóc khách hàng qua điện thoại cùng các chiến dịch hỗ trợ.
Đồng thời, phần mềm uy tín này còn tối ưu chi phí công tác chăm sóc khách hàng, tối ưu hóa chi phí vận hành trong hoạt động liên hệ, tạo mối liên kết chặt chẽ với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại.
-
Salesforce
Khi so sánh các phần mềm CRM thì không thể không nhắc tới Salesforce.
Các giải pháp kinh doanh của Salesforce bao gồm Sales Cloud, Service Cloud, Marketing Cloud, Community Cloud, Wave Analytics, App Cloud, and IoT Cloud. Bốn phiên bản có sẵn gồm: SalesforceIQ CRM Starter, Professional, Enterprise và Unlimited (tất cả đều thanh toán theo tháng). Salesforce Enterprise được chọn trong báo cáo so sánh này.
+ 150.000 khách hàng
+ Hơn 30 văn phòng trên toàn thế giới
+ Thành lập năm 1999
+ 19.000 nhân viên
-
SugarCRM
SugarCRM được chia thành bốn phiên bản: Community, Professional, Enterprise và Ultimate, có thể triển khai dưới dạng Cloud hoặc On-Premise với khả năng tùy biến cao. Enterprise của SugarCRM được chọn để so sánh với các phần mềm CRM khác.
+ 1.5 triệu người dùng
+ 120 quốc gia
+ 350+ nhân viên
+ 26 ngôn ngữ
SugarCRM cũng là một phần mềm CRM nổi tiếng
-
Pipedrive
Khi so sánh các phần mềm CRM tại Việt Nam thì đây là một phần mềm chăm sóc khách hàng CRM mới trên thị trường, giải pháp này được phát triển nhằm mục tiêu quản lý khách hàng tiềm năng và quy trình bán hàng. Nó được phát triển dựa trên trải nghiệm bán hàng trực tiếp. CRM là sản phẩm độc đáo của Pipedrive và chỉ có một phiên bản có sẵn.
Pipedrive là phần mềm CRM trực quan, người dùng có thể tự cài đặt trong vòng 2 phút. Ứng dụng được xây dựng dựa trên nền tảng đám mây và bạn có thể làm việc ở mọi nơi thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động.
+ Hơn 10.000 khách hàng
+ Tăng thêm 13.4 triệu $
+ 156 nhân sự
+ Thành lập 2010
Trên đây là một số thông tin so sánh các phần mềm CRM tại Việt Nam hiện nay. Quý khách là một doanh nghiệp sáng suốt có thể lựa chọn cho mình một loại phù hợp với mình nhất để phát huy hiệu quả kinh doanh tốt nhất có thể.
4. Lựa chọn phần mềm CRM của NMS- luôn mang lại sự hài lòng nhất cho bạn!
NMS là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC) hoạt động trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin. Trở thành công ty cung cấp dịch vụ trực tuyến và dịch vụ thuê ngoài hỗ trợ và giải đáp khách hàng với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam
Thấu hiểu rằng giá trị của một doanh nghiệp nằm ở tâm trí khách hàng, vì vậy NMS luôn nỗ lực xây dựng hệ thống, cải tiến nguồn lực, phát huy nền tảng công nghệ để đáp ứng tối đa kỳ vọng của khách hàng, giúp các đối tác tận dụng cơ hội kinh doanh mới, đồng thời lan tỏa những giá trị đích thực tới cộng đồng và xã hội.
Đến với công ty, bạn sẽ trải nghiệm được các dịch vụ hàng đầu về:
– Trung tâm chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
– Tiếp thị khách hàng qua điện thoại
– Khảo sát khách hàng qua điện thoại
– Bán hàng qua điện thoại
– Gia công phần mềm
– Quản trị công nghệ thông tin
– Giải pháp phần mềm trọn gói
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Mọi thông tin quý khách có thể truy cập https://nms.com.vn/