Telesale không chỉ là bộ mặt của doanh nghiệp mà còn là một trong những bộ phận quyết định trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp. Nhưng làm thế nào để tăng năng suất và hiệu quả cho Telesale? Phần mềm hỗ trợ Telesales sẽ giúp bạn làm điều này.
Nội dung
Lợi ích phần mềm hỗ trợ telesales mang lại
Giúp thống kê cuộc gọi của khách hàng một cách nhanh chóng
Nếu bạn là một nhà quản lý, bạn sẽ vô cùng đau đầu bởi các số liệu khách hàng dài dằng dặc từ nhân viên chăm sóc khách hàng báo cáo, hơn nữa bạn cũng không thể kiểm soát được tính xác thực của các thông tin trên. Chức năng thống kê này sẽ giúp bạn và cả nhân viên Telesale nhanh chóng nắm bắt được số lượng các cuộc gọi đã được thực hiện. Từ đó đưa ra hướng điều chỉnh cho phù hợp.
Cụ thể:
– Đối với nhà quản trị: Đặc biệt, khi sử dụng phần mềm CRM , bạn có thể biết được nhân viên đã gọi cho ai, thời gian bao lâu…. Tất cả các số liệu sẽ được báo cáo trên phần mềm.
– Đối với nhân viên Telesale: Họ có thể kiểm tra số khách hàng đã chăm sóc, có cần chăm sóc lại không và đánh giá hiệu quả làm việc của chính bản thân.
Phần mềm hỗ trợ Telesale
Tự động ghi âm lại cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng
Nếu xảy ra trường hợp tranh cãi bởi thông tin không khớp giữa khách hàng với nhân viên chăm sóc khách hàng, thì đây chính là cứu tinh cho nhà quản lý.
Việc ghi âm lại cuộc gọi giữa nhân viên Telesale với khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện được chất lượng cuộc gọi được tốt hơn, việc chăm sóc khách hàng sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.
Đây cũng là cách để quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng xem thời gian làm việc có xảy ra vấn đề gì không, để kịp thời có biện pháp khắc phục.
Hiển thị thông tin khách hàng
– Cuộc gọi đến: Nếu khách hàng đã từng gọi đến hoặc sử dụng dịch vụ trước đó, phần mềm sẽ hiển thị ngay thông tin khách hàng, để Telesale dễ dàng nắm bắt và chăm sóc.
– Cuộc gọi cho khách hàng: Nó cũng tương tự như với cuộc gọi đến. Thông tin khách hàng sẽ hiển thị ngay trên phần mềm, nhân viên sẽ biết được sắp tới mình sẽ nói chuyện với ai, các thông tin cần thiết sẽ hiện ra.
Phần mềm sẽ tự động hiển thị thông tin khách hàng
Những hiệu quả mà phần mềm hỗ trợ Telesales mang lại
– Tiết kiệm chi phí: Chi phí gọi qua tổng đài sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản khá lớn so với gọi điện thông thường. Việc tích hợp thông tin khách hàng trên tổng đài, sẽ giúp tiết kiệm chi phí thống kê. Phần mềm hỗ trợ Telesale sẽ thống kê tự động, chính xác.
– Tiết kiệm thời gian: Việc kiểm soát các cuộc gọi và thông tin khách hàng sẽ được phần mềm tự động thực hiện, tiết kiệm thời gian cho nhân viên chăm sóc khách hàng. Nhà quản lý cũng không mất nhiều thời gian để kiểm tra, giám sát.
– Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng: Việc nghe và đánh giá lại chất lượng các cuộc gọi sẽ giúp nhà quản lý nâng cao chất lượng cuộc gọi của từng nhân viên. Nhân viên cũng rút ra được nhiều kinh nghiệm cho các cuộc gọi sau.
– Đặc biệt, phần mềm hỗ trợ Telesales giúp doanh nghiệp có thể quản lý từ xa mà không cần tới trực tiếp.
Phần mềm hỗ trợ Telesales giúp doanh nghiệp có thể quản lý từ xa mà không cần tới trực tiếp
Với 3 chức năng mà phần mềm hỗ trợ Telesales đem lại, nhà quản trị có thể dễ dàng quản lý công việc, nhân viên Telesale cũng sẽ giảm bớt áp lực khi không phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm thông tin, hiệu quả làm việc vì thế cũng sẽ tăng lên.
>>> Xem thông tin chi tiết phần mềm Tại Đây
Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://nms.com.vn/
Hoặc tới địa chỉ: Trụ sở chính: Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình – Hà Nội
Hotline: 024. 7300 8555 / 0922 99 1234
Email: customercare@nms.com.vn
Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý khách!