Loại Phần Mềm CRM Nào Phù Hợp Với Doanh Nghiệp Của Bạn?

Tin công nghệ

Quản lý khách hàng hiệu quả là cách giúp bạn và doanh nghiệp của mình gia tăng được doanh số thường xuyên và liên tục. Và hiện nay, phần mềm CRM quản lý khách hàng đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Vậy đâu là loại phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Các loại phần mềm CRM

Trước khi biết được các phần mềm CRM tốt hiện nay, hãy cùng tìm hiểu thế nào là phần mềm CRM.

Phần mềm CRM – Customer Relationship Management là phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng. Với phần mềm này, doanh nghiệp có thể hiểu rõ được quy trình tiếp cận, chăm sóc khách hàng trước và sau bán, giúp xây dựng mối quan hệ thân thiết, lâu dài với khách hàng.

Thay vì những hoạt động quản lý thủ công, CRM giúp các doanh nghiệp quản lý tệp khách hàng của mình khoa học và hiệu quả hơn rất nhiều. Chính nhờ ứng dụng này, sẽ có những báo cáo thống kê được đưa ra giúp cho doanh nghiệp hiểu rõ hơn hành vi của khách hàng, từ đó có thêm những chiến lược marketing hiệu quả và chính sách bán hàng hợp lý giúp gia tăng doanh số sản phẩm hơn nữa.

ứng dụng crm trong doanh nghiệp

Dưới đây là một số phần mềm CRM tốt hiện nay:

  • NMS: Phần mềm giúp tạo nên trung tâm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Phần mềm giúp tiết kiệm thời gian và gia tăng hiệu quả thông qua việc thấu hiểu hành vi của khách hàng.
  • Pipecdrive: Phần mềm quản lý này hướng tới việc quản lý hoạt động bán hàng, xây dựng quy trình bán hiệu quả, dựa trên những trải nghiệm bán hàng trực tiếp.
  • Salesforce: Phần mềm này được xây dựng dựa trên các nền tảng: Sales Cloud, Service Cloud, Marketing Cloud, Community Cloud, Wave Analytics, App Cloud, and IoT Cloud. Bốn phiên bản có sẵn gồm: SalesforceIQ CRM Starter, Professional, Enterprise và Unlimited (tất cả đều thanh toán theo tháng).

>>> Xem ngay chi tiết so sánh các loại phần mềm CRM phổ biến

Loại phần mềm CRM nào phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn?

Với những giá trị hữu ích của phần mềm CRM, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ phần mềm quản lý khách hàng này. Tuy nhiên, một trong số đó phải kể tới phần mềm CRM được cung cấp bởi Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS).

 

Dưới đây là một số lợi ích mà phần mềm CRM của NMS đem lại cho doanh nghiệp của bạn:

Bảo lưu tốt dữ liệu thông tin khách hàng

Nếu như trước đây, việc lưu thông tin khách hàng trên sổ sách giấy tờ tốn khá nhiều giấy mực thì ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ, dữ liệu thông tin khách hàng được bảo lưu nhanh chóng, khoa học và mang tính bảo mật cao.

Tiếp cận khách hàng chủ động và tích cực

Những thông tin và lịch sử mua sắm của khách hàng sẽ được lưu vào hệ thống, từ đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ thấu hiểu hơn nhu cầu của khách để đưa ra được những chương trình bán hàng phù hợp nhất. Do vậy, doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động hơn trong việc xây dựng và phát triển các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Tự động hóa quy trình làm việc

Phần mềm CRM giúp quản lý khách hàng hiệu quả, đồng thời cũng giúp giảm thiểu các khâu ghi chép thông thường, từ đó giúp quy trình làm việc được tự động hóa hiệu quả, khoa học hơn.

Ứng phó kịp thời trước các sự cố

Phần mềm CRM lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng trên dữ liệu điện toán đám mây, do vậy, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo mất mát sổ sách, giấy tờ hay thất lạc thông tin khách hàng. Đặc biệt là dù ở bất cứ nơi nào, bạn cũng có thể theo dõi được thông tin khách hàng hiệu quả.

Đến với NMS, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ hàng đầu về trung tâm chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, cách thức tiếp thị khách hàng qua điện thoại hiệu quả, cách khảo sát khách hàng qua điện thoại, bán hàng qua điện thoại, gia công phần mềm hay quản trị công nghệ thông tin…

Liên hệ ngay hotline 024. 7300 8555 / 0922 99 1234 của NMS để được tư vấn và lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Website: https://nms.com.vn/

Trụ sở chính: Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình – Hà Nội

Email: customercare@nms.com.vn

Tin chuyên ngành hot

Tin Tức Liên Quan

Menu