Ngành du lịch hiện tại và trong tương lai luôn có xu hướng phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ. Do đó, nếu bạn đang làm du lịch thì đặc biệt cần sử dụng phần mềm CRM quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả. Vậy đâu là phần mềm CRM đặt cho du lịch tốt nhất hiện nay?
Nội dung
Những lợi ích vượt trội mà CRM đem lại cho ngành du lịch
- Lưu trữ thông tin khách hàng hiệu quả và có hệ thống: CRM giúp lưu thông tin khách hàng tập trung, tự động theo các trường một cách khoa học thay vì việc ghi chép sổ sách thủ công cũng như dùng file excel đơn thuần như trước đây. Do đó, bất cứ khi nào muốn tra cứu thông tin khách hàng thì doanh nghiệp cũng có thể nhanh chóng tìm thấy các thông tin hữu ích.
- Kiểm soát tốt quy trình chăm sóc khách hàng của nhân viên: CRM không đơn thuần là hệ thống lưu trữ thông thường mà nó còn giúp quản lý tốt quy trình chăm sóc khách hàng của nhân viên, thông qua việc tích hợp ứng dụng Call Center giúp các chủ doanh nghiệp có thể theo dõi được hoạt động của các tư vấn viên.
- Giúp nâng cao hiệu quả của quy trình chăm sóc khách hàng: Khi có thông tin khách hàng, nhân viên tiến hành tư vấn, chăm sóc và xử lý khiếu nại của khách nhanh chóng. Đồng thời, khi có data khách, doanh nghiệp tiến hành các hoạt động chăm sóc và bán hàng qua email, telesale…
- Hỗ trợ tạo lập báo cáo thống kê phục vụ cho việc đánh giá thực trạng và nghiên cứu phát triển thêm những chương trình chăm sóc mới giúp đem lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng thông qua một loạt các báo cáo như: báo cáo cơ hội, báo cáo bán hàng, báo cáo việc thực hiện theo KPI của nhân viên….
Sử dụng phần mềm CRM đặt cho du lịch như thế nào?
Hiện nay, một số thực trạng có thể thấy trong việc quản lý hệ thống thông tin khách hàng như: dễ dàng bỏ sót dữ liệu thông tin khách hàng do quản lý trên nhiều tệp riêng lẻ, quy trình chăm sóc khách hàng không phù hợp, không gây ấn tượng với khách hàng vì cách làm việc không chuyên nghiệp, không gia tăng được vòng đời khách hàng và tương tác nội bộ yếu đi…
Đặc biệt khi ngành du lịch mang một đặc thù riêng về khối lượng khách hàng lớn và luân chuyển liên tục. Sự cạnh tranh nội bộ ngành du lịch cũng ngày càng lớn, bởi vậy khách hàng hoàn toàn có quyền chọn lựa những đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn, khiến họ hài lòng hơn.
>>> Khám phá ngay Top 5 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay
Do đó, các phần mềm CRM quản trị quan hệ khách hàng ra đời nhằm giúp cho các doanh nghiệp quản lý tốt hơn những thông tin liên quan tới các khách hàng cũ, khách hàng hiện hữu cũng như các hàng tiềm năng của mình.
Cụ thể, phần mềm CRM đặt cho du lịch có thể giúp các doanh nghiệp quản lý được booking, tự động nhắc nhở thanh toán, cảnh báo công nợ, kết nối hiệu quả với khách hàng, đối tác, giúp các phòng ban giao dịch nhanh chóng và dễ dàng hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ…. từ đó đem lại nguồn khách hàng dồi dào và gia tăng doanh số cho công ty.
Đơn vị cung cấp phần mềm CRM cho du lịch tốt nhất hiện nay
Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ CRM quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả. Tuy nhiên, đặc biệt phải kể tới NMS, đơn vị chuyên cung cấp phần mềm quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả, đem tới cho doanh nghiệp của bản quy trình quản trị bài bản làm tiền đề để phát triển dài lâu trong tương lai.
Liên hệ ngay hotline 024. 7300 8555 / 0922 99 1234 của NMS để được hỗ trợ tư vấn giúp bạn chọn lựa được dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất!