Top 5 Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng CRM Tốt Nhất

Tin công nghệ

Top 5 phần mềm chăm sóc quản lý khách hàng tốt nhất 2020 cho doanh nghiệp nhỏ bao gồm những gì? Ưu nhược điểm của từng phần mềm là gì? Thông qua bài viết dưới đây NMS sẽ giới thiệu cho bạn các phần mềm tốt nhất. Dựa vào đó bạn có thể có phương án lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

1. Phần mềm quản lý khách hàng là gì?

Trước khi tìm hiểu top 5 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay bạn cần hiểu được đó là phần mềm gì? Và dựa vào các tiêu chí nào để đánh giá?

phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

Phần mềm quản lý khách hàng là gì?

Phần mềm quản lý khách hàng là một hệ thống lưu trữ dữ liệu. Thông qua các phần mềm này các thông tin của khách hàng sẽ được lưu trữ hệ thống. Doanh nghiệp có thể phân tích và xuất dữ liệu để hình thành khách hàng tiềm năng. Dựa vào đó bạn có thể đưa ra cách chiến lược hợp lý chăm sóc khách hàng tốt hơn, giữ chân khách hàng đồng thời tiết kiệm chi phí, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Những ai muốn xây dựng mối quan hệ với khách hàng thì đều cần dùng loại phần mềm này.

Lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng CRM

  • CRM tổng hợp tất cả các cơ sở dữ liệu hợp đồng của khách hàng.
  • Nó giúp ghi chú, bình luận và những điều quan trọng khác sau cuộc trò chuyện.
  • Tự động bật lên trong ngày theo dõi.
  • Quản lý bán hàng, khách hàng tiềm năng và hợp đồng khách hàng.
  • CRM tất cả trong một – sự lựa chọn để quản lý chuỗi cung ứng cũng như quản lý bán hàng.

Những ai muốn xây dựng mối quan hệ với khách hàng thì đều cần dùng loại phần mềm này.

Vậy thế nào là một phần mềm CRM tốt?

  • Giao diện dễ sử dụng, thân thiện
  • Có báo cáo hàng tháng
  • Chi phí sử dụng hợp lý
  • Lưu trữ thông tin chi tiết
  • Có tích hợp nhiều công cụ

2. Top 5 phần mềm chăm sóc quản lý khách hàng tốt nhất

Phần mềm quản lý khách hàng đang được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây. Tuy nhiên dựa vào các tiêu chí khác nhau sẽ có sự đánh giá khác nhau. Dựa trên rất nhiều ý kiến của người dùng

Zoho

Theo đánh giá của nhiều doanh nghiệp, đứng đầu trong danh sách top 5 phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay chính là Zoho. Nó là một hệ thống quản lý thông tin khách hàng.
– Nó có thể tích hợp với các kênh mạng xã hội như Outlook, Google Apps…
– Cung cấp API để kết nối với các ứng dụng khác
– Phần mềm này cũng cung cấp nhiều gói để khách hàng sử dụng.

phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

Nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng Zoho

Có thể thấy Zoho còn một số hạn chế so với Salesforce tuy nhiên nó vẫn đáp ứng được các yêu cầu trong khâu quản lý khách hàng. Đồng thời, phần mềm này còn có thể hoạt động trên các hệ điều hành di động. Đây là một điểm cộng lớn đối với Zoho.

Sapo POS

Sapo POS là một gợi ý tuyệt vời trong những phần mềm chăm sóc khách hàng hiện nay. Nó có đầy đủ các tính năng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt phần mềm này có khả năng mở ra các kênh bán hàng để giúp bạn quản lý hệ thống khách hàng.
– Giao diện dễ dùng, thân thiện. Bạn có thể thao tác nhanh chóng chỉ với 10 phút làm quen dù bạn không hiểu về công nghệ.
– Quản lý thông tin khách hàng khoa học và đầy đủ nhất. Các thông tin khách hàng sẽ được lưu vào danh sách. Bạn sẽ sở hữu một danh sách các thông tin gồm tên, điện thoại, ngày sinh, email…

phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

 Sapo POS được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng

– Phân loại khách hàng. Bạn có thể dễ dàng lọc thông tin khách hàng theo các trường khác nhau. Trên cơ sở này có thể xây dựng các chương trình phù hợp.
– Xây dựng các chính sách riêng: Việc phân loại khách hàng theo nhóm sẽ dễ giúp bạn thiết lập giá, chiết khấu hoặc chương trình.
– Đổi quà nhờ việc tích điểm: Phần mềm Sapo POS giúp bạn dễ tạo ra các chương trình tri ân khách hàng. Chẳng hạn như hạn mức thẻ vàng, đồng, bạc… Ngoài ra bạn cũng có thể xây dựng chính sách cho từng nhóm đối tượng.
– Gửi email, SMS tự động. Tính năng này đã được tích hợp sẵn trong phần mềm. Bạn chỉ cần xây dựng các mẫu tin nhắn, hệ thống sẽ gửi đi giúp bạn. Thông qua đó bạn còn có thể đo lường báo cáo.
– Xuất báo cáo: Các báo cáo từ Sapo được hiển thị trực quan, sinh động. Dựa vào bộ lọc, bạn có thể thêm bớt các thuộc tính để hiển thị báo cáo.

Salesforce

Trong danh sách phần mềm chăm sóc quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay chắc chắn không thể không kể tới Salesforce. Khả năng quản lý thông tin khách hàng của phần mềm này rất tuyệt vời.

phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

Salesforce được đánh giá cao trong thị trường CRM

Khi sử dụng phần mềm này bạn có thể tổng hợp các thông tin khách hàng. Từ số điện thoại, email… Theo Gartner, thị phần của Salesforce trong ngành chiếm tỉ trọng lớn. Các doanh nghiệp hay các tập đoàn hàng đầu đều thích sử dụng phần mềm này.

CRM Việt

Phần mềm thứ ba trong danh sách top 5 đó là phần mềm quan hệ khách hàng CRM Việt. Nó được thiết kế dành riêng để bạn có thể quản lý khách hàng. Các tính năng của phần mềm bao gồm:
– Quản lý thông tin khách hàng và tiến hành phân loại. Ngoài ra bạn cũng có thể share quyền quản trị.
– Gửi SMS và email marketing tự động tới hàng loạt khách hàng.

phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

 Phần mềm CRM Việt

– Liên kết với kênh Facebook. Đây được xem là một điểm còn hạn chế của phần mềm này.
– Tích hợp tổng đài IP. Phần mềm có khả năng ghi lại thông tin khách hàng khi có cuộc gọi.
– Xuất báo cáo dựa trên doanh thu, nhóm khách hàng. Tuy nhiên, bạn không xem báo cáo trên phần mềm mà phải xuất file.
Mặc dù vậy, chi phí nâng cấp phần mềm này khá đắt đối với các mô hình kinh doanh nhỏ.

NMS CRM

Phần mềm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là NMS CRM. Phần mềm này có nhiều tính năng hấp dẫn:
– Thu thập và quản lý thông tin của khách hàng. Phần mềm có công cụ tạo HTML để nhúng vào website. Các thông tin về khách hàng sẽ được tự động lưu lại.
– Nhóm khách hàng dựa vào các bộ lọc. Từ đó có thể xây dựng các chiến dịch phù hợp.
– Gửi email theo kích bản. Bạn cũng có thể kiểm tra tình trạng mở, click của chiến dịch.

tong-dai-tich-hop-crm

Phần mềm NMS CRM được tin tưởng sử dụng

– Kết nối với các công cụ khác. Thêm một điểm ưu việt đối với phần mềm này chính là có khả năng kết nối với các công cụ marketing. Chẳng hạn có thể kể đến như DropBox, MailChimps…
– Tuy nhiên ngôn ngữ của phần mềm này là tiếng Anh. Vì vậy bạn cần biết chút ngoại ngữ để hiểu và sử dụng phần mềm.

>>> Xem chi tiết các tính năng của phần mềm quan hệ khách hàng của NMS Tại Đây

Hy vọng thông qua bài viết này bạn đã nắm được Top 5 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay. Đây đều là các phần mềm hàng đầu được nhiều người sử dụng. Để được tư vấn cụ thể về tính năng cũng như ưu điểm vượt trội của phần mềm quản lý bán hàng các bạn đừng quên liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline 024. 7300 8555 / 0922 99 1234 để được tư vấn bạn nhé!

Tin chuyên ngành hot

Tin Tức Liên Quan

Menu