Dịch vụ Call Center hướng phát triển mới cho doanh nghiệp

Thứ Năm 17/10/2019 - 9:14

Dịch vụ call center hiện nay được rất nhiều công ty chọn lựa sử dụng bởi tính hiệu quả của nó trong việc gia tăng doanh số cho công ty. Vậy dịch vụ Call Center ở đâu mang lại hiệu quả tốt nhất?

Dịch vụ Call Center là gì?

Dịch vụ Call Center là một hệ thống tổng đài điện thoại ảo có chức năng nhận và chuyển tiếp một lượng lớn các cuộc gọi từ khách hàng tới công ty. Thông thường, trong một công ty, dịch vụ Call Center được thiết kế nhằm tiếp nhận và giải đáp các cuộc gọi đến của khách hàng, cung cấp thông tin cho khách và cũng được sử dụng cho mục đích marketing, chăm sóc khách hàng cũ và các khách hàng tiềm năng.

dịch vụ call center

 Dịch vụ call center hỗ trợ cho công tác chăm sóc khách hàng được tốt hơn

Dịch vụ phổ biến của hệ thống Call Center

Tổng đài call center có một số loại hình đặc biệt như sau:

1. Dịch vụ Inbound Call Center

Đây là dịch vụ tiếp nhận và trả lời thông tin khách hàng từ bên ngoài hướng về Call Center, loại dịch vụ này thường phù hợp với việc chăm sóc khách hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách, hỗ trợ kỹ thuật, bán hàng… Với loại dịch vụ này, nhân viên tư vấn sẽ cần đòi hỏi có kỹ năng chuyên môn, lắng nghe và thuyết phục tốt để giúp khách hàng giải quyết được vấn đề của họ.

2. Dịch vụ Outbound Call Center

Đây là dịch vụ mà nhân viên của công ty sẽ phải chủ động gọi cho khách hàng và nó thường phù hợp với việc chăm sóc khách hàng, hay tư vấn tài chính – bảo hiểm… Đây là loại dịch vụ mà người bán phải chủ động liên hệ với khách nên đòi hỏi ở các nhân viên tư vấn ngoài chuyên môn, kỹ năng lắng nghe, thuyết phục còn là sự kiên trì và nỗ lực để vượt qua những lời từ chối mỗi khi tiếp cận khách hàng.

Lợi ích tổng đài Call Center mang lại

  • Call Center – giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng mở ra hướng phát triển mới cho công việc kinh doanh của một công ty. Nó thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động của các nhân viên trong một tổ chức. Call Center giúp một hệ thống có thể vận hành chuyên nghiệp hơn, từ đó các doanh nghiệp, tổ chức cũng kiểm soát tốt hơn được cho hoạt động của mình. 
  • Call center có đặc điểm là đường truyền ổn, kết nối nhanh lại có khả năng mở rộng tốt, tổng đài  bán hàng call center được coi là một trong những giải pháp hiện đại nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Nó còn được ứng dụng rất nhiều ở một số tập đoàn xuyên quốc gia nhờ việc không bị giới hạn về không gian.

dịch vụ call center

Lợi ích của tổng đài Call Center

3 Lý do nên thuê ngoài dịch vụ tổng đài ảo call center

1. Giảm thiểu chi phí

  • Chi phí xây dựng đầu tư ban đầu: Để xây dựng bộ phận tổng đài chăm sóc khách hàng doanh nghiệp cần đầu tư, trang bị nhiều cơ sở hạ tầng: bàn ghế, máy móc, điện thoại, tổng đài,…chi phí có thể lên tới trăm triệu đồng.
  • Chi phí nhân sự, đào tạo: Nhân sự chăm sóc khách hàng qua điện thoại là cốt lõi tạo nên thành công cho tổng đài call center. Vì vậy, để có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, doanh nghiệp của bạn phải tuyển nhân viên và đào tạo. Tổng chi phí xây dựng và quản lý không phải là nhỏ và còn mất nhiều thời gian công đoạn đào tạo tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, không đo đếm hết được.
  • Chi phí quản lý, vận hành: Vận hành tổng đài ảo call center đòi hỏi phải có bộ phận quản lý chuyên môn cao, phải có IT chuyên trách vận hành, xử lý những sự cố. Thêm vào đó, sau thời gian sử dụng sẽ tốn chi phí khấu hao, điện mạng để duy trì hệ thống.

2. Nâng cao lợi thế cạnh tranh

Thuê ngoài Call Center vừa giúp doanh nghiệp tập trung hơn vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi vừa giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp nâng cao lợi thế cạnh tranh hơn trên thị trường, thu hồi vốn đầu tư nhanh.

3. Nâng cao hiệu quả, năng suất công việc

Việc sử dụng thuê ngoài hệ thống tổng đài ảo Call Center từ những đơn vị uy tín, doanh nghiệp của bạn sẽ được ứng dụng những công nghệ hiện đại, tích hợp CRM, các phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt nhất để mang lại sự tăng trưởng mạnh mẽ.

Thuê dịch vụ call center ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ call center uy tín, chất lượng cho khách hàng, một trong số đó phải kể tới công ty cổ phần dịch vụ di động thế hệ mới NMS. 

Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS) là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC). Được thành lập vào ngày 19/5/2009, NMS bắt đầu những ngày đầu hoạt động từ 1 Trung tâm Chăm sóc Khách Hàng nhỏ tại Hà Nội với gần 50 nhân viên.

Các dịch vụ của NMS luôn nỗ lực tuân thủ theo các quy chuẩn ISO. Năm 2019, NMS hân hạnh được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng trao chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 27001:2013 trong phạm vi chứng nhận cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin, dịch vụ gia công và phát triển phần mềm, tiếp thị, marketing qua điện thoại.

Tiêu chuẩn ISO 9001 đưa ra các chuẩn mực để xây dựng một hệ thống quản lý chất lượng một cách khoa học để kiểm soát rủi ro, ngăn ngừa sai lỗi, sản xuất/cung cấp sản phẩm/dịch vụ chất lượng thỏa mãn khách hàng một cách ổn định. Bên cạnh đó, ISO 27001 là một tiêu chuẩn quốc tế đưa ra các yêu cầu liên quan đến Hệ Thống Quản Lý An toàn Thông Tin, cho phép tổ chức doanh nghiệp đánh giá được những rủi ro và thực hiện kiểm soát thích hợp để bảo toàn tính bảo mật, toàn vẹn và sẵn có của tài sản thông tin.

Với những giá trị có thể cung cấp, hoạt động của hệ thống call center đem tới cho các doanh nghiệp hệ thống chăm sóc khách hàng hiệu quả. tiết kiệm chi phí và gia tăng doanh số đều đặn trong tương lai. Hơn nữa, bầng việc sử dụng tổng đài outsource của NMS, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với việc kiểm soát rủi ro từ hệ thống dịch vụ khách hàng.

Hiện nay, NMS cũng cung cấp các dịch vụ marketing qua điện thoại đa dạng và phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau. Ngoài ra, bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể chọn lựa các dịch vụ: tiếp thị khách hàng qua điện thoại, khảo sát khách hàng qua điện thoại, bán hàng qua điện thoại, quản trị công nghệ thông tin, phần mềm trọn gói….

tổng đài call center

NMS chuyên cung cấp các dịch vụ call center tối ưu cho khách hàng

>>> Tham khảo: Phần mềm Tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Hãy liên hệ ngay với NMS để nhận được những dịch vụ tiếp thị qua điện thoại hiệu quả nhất!

Trụ sở chính NMS

  • Địa chỉ: Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình – Hà Nội
  • Hotline: 024. 7300 8555 / 0922 99 1234
  • Email: customercare@nms.com.vn

nms.com.vn