Phần mềm Call Center chuyên nghiệp, hiệu quả

Tin công nghệ

Hiện nay, call center không còn là một khái niệm xa lạ trong kinh doanh. Bởi nó giúp cho hệ thống của doanh nghiệp được vận hành tốt hơn, đồng thời cũng giúp gia tăng doanh số cho doanh nghiệp. Vậy địa chỉ cung cấp phần mềm call center chuyên nghiệp và hiệu quả ở đâu Hà Nội?

Call Center là gì?

Call Center (hay còn gọi là tổng đài ảo) đây là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng qua điện thoại chuyên nghiệp với mục đích giúp cho công việc bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Quy trình call center bao gồm 2 nghiệp vụ chính là tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng còn gọi là inbound hoặc gọi ra cho khách hàng gọi là outbound. 

>>> Tìm hiểu thêm: Mô hình hoạt động Inbound, Outbound của Call Center Tại Đây

Lợi ích của call center khá nhiều, tuy nhiên xét chung về chức năng thì phần mềm giúp quản lý cuộc gọi, cung cấp cho khách những thông tin cần thiết, kịp thời, tiếp nhận các phản hồi của khách hàng nhanh chóng, đồng thời cũng hỗ trợ các nhân viên tư vấn nhanh chóng tiếp nhận các thông tin từ khách hàng để chuyển tới các bộ phận có thẩm quyền giải quyết như kế toán hay phòng kỹ thuật…

Lợi ích của giải pháp call center đem lại cho doanh nghiệp

lợi ích của call center

Giải pháp call center giúp doanh nghiệp vận hành hoạt động kinh doanh trơn tru hơn

Phần mềm quản lý cuộc gọi có rất nhiều tính năng hữu ích giúp hỗ trợ cho hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp được diễn ra hiệu quả hơn, cụ thể:

  • Phần mềm quản lý telesale sẽ tiếp nhận, chuyển hướng cuộc gọi cho khách hàng gọi tới tổng đài theo từng nhánh tương ứng với từng bộ phận bên trong doanh nghiệp có đủ thẩm quyền để giải quyết công việc.
  • Hệ thống thông tin CRM cũng cho phép các doanh nghiệp có thể lưu trữ, ghi âm lịch sử cuộc gọi, từ đó sẽ có được một bức tranh tổng quan về hành vi của các khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ, sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng này cũng rất linh hoạt trong việc sử dụng di động làm hotline, giúp chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi từ đó giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn cho nhân viên.
  • Ngoài ra, với tính năng ghi nhận cuộc gọi nhỡ để sale liên hệ lại, phần mềm auto telesale cho phép tăng tỷ lệ tương tác với khách hàng, từ đó gia tăng hơn nữa mức độ hài lòng của khách hàng với doanh nghiệp
  • Xây dựng hệ thống CRM thì nhân viên hoàn toàn có thể thực hiện cuộc gọi bằng “Click to call” trực tiếp từ CRM mà không cần bấm số điện thoại, điều này sẽ tiết kiệm thời gian hơn cho công việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
  • Tổng đài tích hợp CRM du lịch, lưu trữ dữ liệu đồng bộ với các kênh bán khác: Facebook, Zalo, Website, Hotline…
  • Đặc biệt, sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng các doanh nghiệp cũng có thể liên hệ nội bộ nhanh chóng mà không lo khoản tốn kém chi phí này.

Tồng quan về phần mềm call center hiệu quả của NMS

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp các giải pháp phần mềm call center, tuy nhiên, tùy từng doanh nghiệp sẽ có những loại phần mềm phù hợp và hiệu quả. 

giải pháp call center nms

NMS chuyên cung ứng phần mềm call center hiệu quả, chuyên nghiệp

Trong thực tế, sử dụng đúng phần mềm quản lý khách hàng cũng giống như mặc một chiếc áo vừa vặn, được may đo cẩn thận. Bởi vậy hiện nay, có không ít các doanh nghiệp đã tự đặt hàng yêu cầu về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng đặc thù phù hợp với doanh nghiệp của mình. Một trong số đó phải nhắc tới phần mềm call center gia công hiệu quả của NMS.

Thực tế hiện nay, thuê gia công ngoài thiết kế các phần mềm CRM đã trở thành phương thức được nhiều khách hàng lựa chọn bởi họ có thể tối ưu hóa chi phí, trong khi vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ và tập trung vào những sản phẩm, dịch vụ trọng tâm.

NMS cũng đã và đang cung cấp các dịch vụ gia công và phát triển phần mềm, đáp ứng các yêu cầu đa dạng từ phía khách hàng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như: ngân hàng, bảo hiểm, nội thất….

Với phương châm tập trung vào chất lượng sản phẩm, tối ưu hóa chi phí cho khách hàng và tương tác liên tục với khách hàng, NMS luôn quan tâm đến từng bước, từng giai đoạn trong quá trình phát triển phần mềm, phát triển dự án, và luôn cố gắng đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng, nhất là các yêu cầu về chất lượng sản phẩm, giá cả và luôn đảm bảo theo kế hoạch phát triển đã đề ra từ ban đầu.

Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS) là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC). Được thành lập vào ngày 19/5/2009, NMS bắt đầu những ngày đầu hoạt động từ 1 Trung tâm Chăm sóc Khách Hàng nhỏ tại Hà Nội với gần 50 nhân viên.

Các dịch vụ của NMS luôn nỗ lực tuân thủ theo các quy chuẩn ISO. Năm 2019, NMS hân hạnh được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng trao chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 27001:2013 trong phạm vi chứng nhận cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin, dịch vụ gia công và phát triển phần mềm, dịch vụ Call Center, các phần mềm CRM tại Việt Nam.

Call Center mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp tuy nhiên chi phí Call Center sẽ rất cao khi doanh nghiệp muốn xây dựng hệ thống tổng đài cho riêng mình. Vì vậy dịch vụ Call Center thuê ngoài sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp hiện nay.

>>> Khám phá lợi ích khi tích hợp phần mềm Call Center với CRM

Hãy liên hệ ngay với NMS Call Center để được tư vấn, báo giá cụ thể nhất về dịch vụ thuê ngoài Call Center hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Trụ sở chính NMS

  • Địa chỉ: Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình – Hà Nội
  • Hotline: 024. 7300 8555 / 0922 99 1234
  • Email: customercare@nms.com.vn

nms.com.v

Tin chuyên ngành hot

Tin Tức Liên Quan

Menu