Giải pháp tổng đài ảo tiết kiệm chi phí

Thứ Ba 24/03/2020 - 11:25

Tổng đài chăm sóc khách hàng hiện nay là một trong những hình thức chăm sóc rất chu đáo đến quý khách hàng. Chính nhờ loại hình hiện đại này mà công ty, doanh nghiệp ngày càng có được nhiều khách hàng gắn bó, khách hàng thân thiết, góp phần tăng doanh thu cho công ty. Một trong những hình thức tổng đài chăm sóc khách hàng phổ biến đó chính là tổng đài ảo. Vậy tổng đài ảo là gì? Bài viết sau đây sẽ giải đáp giúp bạn đọc về vấn đề này.

1. Tổng đài ảo là gì bạn đã biết chưa?

Tổng đài ảo là một hình thức tổng đài hiện đại ngày nay. Loại hình tổng đài này được sử dụng thông mạng internet 100%, có thể thay thế cho việc kéo đường dây phức tạp từ bưu điện. Tổng đài ảo làm thay đổi lối suy nghĩ khách hàng từ hoạt động mua sang thuê tổng đài.

tổng đài ảo

Hình thức tổng đài ảo ngày càng phổ biến

Tổng đài ảo là một hình thức mới, rất phù hợp với các công ty,  doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty cung ứng những loại hình dịch vụ,… với mong muốn sở hữu một hệ thống tổng đài hoạt động chuyên nghiệp mà không cần đầu tư nhiều chi phí cho tổng đài thực tế, đồng thời cũng không cần thuê IT vận hành.

Doanh nghiệp, công ty khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo có thể sử dụng rất tiện lợi trên các dụng cụ như:

  • Điện thoại IP
  • Máy vi tính
  • Trên Smartphone
  • Trên iPad

Dịch vụ tổng đài ảo hỗ trợ một cách tích cực cho các doanh nghiệp nhằm mục tiêu chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

2. Tổng đài điện thoại nội bộ là gì?

Tổng đài điện thoại nội bộ được dịch ra từ tên quốc tế là Private Branch Exchange – viết tắt là PBX . Đây là một hệ thống hiện đại, hỗ trợ các thiết bị đầu cuối thực hiện cuộc gọi cũng như liên lạc với nhau, đồng thời thực hiện gọi ra trên một vài đường thuê bao nhất định.

tổng đài nội bộ

Tổng đài điện thoại nội bộ

Nói một cách đơn giản hơn, đây chính là một mạng điện thoại riêng được sử dụng trong phạm vi của một công ty, một doanh nghiệp. Chúng ta có thể kết nối và gọi điện miễn phí với nhau trong phạm vi một hệ thống. Tổng đài nội bộ có tính năng gắn kết nhiều chi nhánh liên lạc ở các khu vực có khoảng cách xa.

Những lợi ích khi chúng ta sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ bao gồm:

  • Gọi điện thoại nội bộ hoàn toàn miễn phí
  • Thông tin liên lạc giữa các nhân viên rất tốt, tiện lợi và hiệu quả.
  • Bảo mật các cuộc gọi nội bộ rất tốt do ít có sự can thiệp từ bên ngoài. Điều này rất có lợi cho các công ty, doanh nghiệp, các tổ chức cần bảo mật thông tin nội bộ.
  • Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn ra khu vực bên ngoài để giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh.

>>> Giải pháp tổng đài tốt nhất cho doanh nghiệp

3. Địa chỉ bán tổng đài điện thoại

Như bài viết đã cung cấp thông tin, chúng ta có thể thấy rằng tổng đài rằng tổng đài ảo cũng như tổng đài điện thoại nội bộ là những hình thức rất hiện đại, hỗ trợ rất tích cực cho các công ty, doanh nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng cũng như thông tin liên lạc nội bộ.

Đến đây, chắc hẳn nhiều người đang rất muốn biết địa chỉ bán tổng đài điện thoại uy tín đúng không nào? Vâng, NMS chính là một địa chỉ uy tín để quý công ty, doanh nghiệp gửi gắm sự tin tưởng. NMS là một tổ chức viễn thông phát triển rất mạnh ở Việt Nam, nhất định sẽ mang đến cho quý công ty những giải pháp tối ưu nhất.

Để tham khảo thông tin về tổng đài ảo là gì, cũng như lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ, quý công ty hãy liên hệ với NMS qua website https://nms.com.vn/ hoặc hotline 0922 99 1234 nhé!